Điểm tin thể thao 19/09: Chú ruột kéo Nadal về mặt đất; Sharapova tiết lộ thâm cung bí sử

10:17 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnNgười Úc tự an ủi sau thất bại đau đớn; Kobe bật mí biệt danh “Black Mamba”; WWE tiễn bước một huyền thoại;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 19/09.

Người Úc tự an ủi sau thất bại đau đớn: "Thật thất vọng song tôi có nói với tụi nhỏ, nếu đau đớn vì bị loại thì điều này thật sự có ý nghĩa gì đó với mỗi người. Nhiều học trò của tôi gặp khó khăn bởi chưa từng thi đấu xa nhà. Chúng thật sự cảm thấy hãnh diện khi khoác áo tuyển quốc gia và rồi đây sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi tự hào về tất cả các học trò và mọi thành viên trong đoàn,”  đội trưởng kiêm HLV của tuyển Australia - Lleyton Hewitt phát biểu.

diem-tin-the-thao-1

 

Chú ruột kéo Nadal về mặt đất: “Tôi thấy chức vô địch này chẳng có gì đặc biệt, khi mà những đối thủ của Rafa chỉ là Dolgopolov, Rublev,... những tay vợt rất bình thường. Không phải là tôi đánh giá thấp những đối thủ mà Rafa đã gặp, nhưng phải nói là những tay vợt đỉnh cao thì đều đã gặp chấn thương và không thể tham dự. Dù sao, Rafa cũng đã chơi tốt, và là người chơi tốt nhất trong số những tay vợt còn lại”, Toni chia sẻ trên tờ Tennisworldusa.

diem-tin-the-thao-2

 

Sharapova tiết lộ thâm cung bí sử: Trong quá khứ, Sharapova không thích ăn diện như bạn bè đồng trang lứa, thậm chí còn mặc lại quần áo của đồng hương Anna Kournikova. Lớn hơn Sharapova 6 tuổi (36 tuổi), Kournikova cũng theo học tại Học viện Florida quần vợt danh tiếng và được mệnh danh là "hoa khôi quần vợt" nhờ ngoại hình xinh đẹp, nhưng sự nghiệp không thành công bằng đàn em.

diem-tin-the-thao-3

 

Kobe bật mí biệt danh “Black Mamba”: Trong buổi phỏng vấn trên South China Morning Post, Kobe đã lần đầu lên tiếng giải thích nguồn gốc biệt danh trên. Theo đó, anh lấy cảm hứng từ triết lý "triệt quyền đạo" của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. "Có một điều mà tôi học được từ triết lý triệt quyền đạo của Lý Tiểu Long là nó hoàn toàn có thể thích ứng. Những kỹ năng cơ bản của nó sẽ giúp bạn có thể phản ứng trước bất kỳ tình huống nào," Kobe cho hay.

diem-tin-the-thao-4

 

Knicks loay hoay vụ Anthony: "Tôi nghĩ với Carmelo Anthony và Knicks, điều tốt nhất cho cậu ấy là rời khỏi đó còn CLB thì phải gầy dựng lại từ đầu. Knicks cần xây dựng lại từ đầu bởi họ có những tuyển thủ trẻ tài năng. Với Anthony, cậu ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao 2 đến 3 năm nữa," huyền thoại Jim Boeheim nhận định.

diem-tin-the-thao-5

 

Ivring nhận thông điệp từ tiền bối: "Irving đã sẵn sàng cho trọng trách mới ở Boston. Cậu ấy chắc hẳn đã học hỏi rất nhiều từ sự chỉ bảo của LeBron. Giờ đây, cậu ấy đã sẵn sàng chia sẻ lại kinh nghiệm với những đồng đội và hoàn toàn có thể mang lại một danh hiệu vô địch cho Boston," số 34 lẫy lừng một thời của Boston, Paul Pierce nhận định.

diem-tin-the-thao-6

 

WWE tiễn bước một huyền thoại: "WWE vô cùng thương tiếc khi hay tin huyền thoại Bobby Heenan - người được xem là nhà quản lý vĩ đại nhất trong lịch sử ngành thể thao giải trí đã qua đời ở tuổi 73. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Heenan.”

diem-tin-the-thao-7

 

“Cậu bé vàng” điên tiết vì trọng tài: Trận đấu quyền anh hay nhất năm nay giữa Gennady Golovkin với Saul 'Canelo' Alvarez đã khép lại với kết quả hòa. Sau trận đấu, “cậu bé vàng” Golovkin không ngần ngại nhận định kết quả chấm điểm 118-110 gây tranh cãi của nữ trọng tài Adalaide Byrd là điều tồi tệ cho làng quyền anh.

diem-tin-the-thao-13

 

Võ sỹ UFC ngược dòng ấn tượng: Tại sự kiện UFC Fight Night 116, tay đấm người Jamaica Uriah Hall có thắng lợi knock-out ấn tượng dù bị đối thủ liên tiếp dồn ép trong hiệp đầu tiên. Đáng chú ý nhất là chuỗi đòn võ sĩ người Ba Lan tung ra ở phút thứ 2 khiến Hall gục xuống sàn đấu, thậm chí suýt phải xin thua bởi đòn khóa cổ từ phía sau của Jotko. Sang hiệp 2, Hall thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, anh tung cú đấm tay phải cực mạnh knock-out đối thủ.

diem-tin-the-thao-8

 

Hoa hậu Dương Thùy Linh “phát cuồng” vì Hà Nội Buffaloes: Đối thủ của Hanoi Buffaloes là HCM City Wings. Đội khách thiếu khá nhiều hảo thủ và đã phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 57-55 sau 40 phút căng thẳng. Thùy Linh luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu mến. Nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu thân thiện thu hút mọi ánh nhìn trên sân đấu.

diem-tin-the-thao-9

 

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp khó vì Linh Chi: Trong đợt tập trung trước thềm vòng loại giải bóng chuyền VĐTG 2018 khu vực châu Á, cây chuyền hai Nguyễn Linh Chi tiếp tục gặp phải chấn thương lật cổ chân, dù đã có thể đi lại bình thường nhưng khả năng ra sân tại Giải bóng chuyền vô địch thế giới 2018, vòng loại khu vực châu Á là rất thấp.

diem-tin-the-thao-10

 

Cử tạ đem về HCV đầu tiên tại AIMAG 2017: VĐV cử tạ TP.HCM - Thạch Kim Tuấn vượt qua đồng đội Quốc Toàn và một VĐV Trung Quốc để giành HCV tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) lần thứ 5, diễn ra tại Turkmenistan. Anh thi đấu thành công ở nội dung cử giật với thành tích 131 kg và nội dung cử đẩy đạt 151 kg. Thạch Kim Tuấn đạt tổng cử 282 kg (vượt 13 kg so với mức tổng cử 269 kg của tấm huy chương vàng SEA Games 29).

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:00 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục