Điểm tin thể thao 18/02: Ronda Rousey định tự tử khi mất đai vô địch Bantamweight; Hoàng Nam khởi đầu ấn tượng ở China F1 Futures

08:43 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nadal nhẹ nhàng vào vòng 2 Rio Open; Nữ hoàng UFC suy sụp sau trận thua Holly Holm; Hoàng Nam thắng dễ ở vòng một China F1 Futures... là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/02.

Nadal khai màn ấn tượng ở Rio Open. Nadal đặt quyết tâm cực cao tại Rio Open - giải đất nện diễn ra tại Brazil. Bất chấp việc virus zika đang hoành hành tại xứ samba, Rafa vẫn có màn khởi đầu ấn tượng. Chỉ phải chạm trán Pablo Carreno Busta hiện đang đứng hạng 66 thế giới, Nadal không mấy khó khăn để giành chiến thắng thuyết phục 6-1, 6-4.

Nadal khởi đầu hoàn hảo ở Rio Open. Ảnh: Internet.

Serena bất ngờ rút khỏi Qatar Open. Đây là lần thứ hai liên tiếp Serena rút khỏi Qatar Open vì vấn đề sức khỏe. Tay vợt số một thế giới chia sẻ: "Thật không may vì tôi phải rút khỏi giải Qatar Open. Sức khỏe của tôi có vấn đề do bị bệnh cúm. Tôi không được 100% sức lực để thi đấu. Tôi cần thời gian để hồi phục. Mong là tôi có thể quay lại Qatar Open trong tương lai." Ngoài Qatar Open, Serena cũng đồng thời rút khỏi Dubai Championship vì lo ngại thể lực không đảm bảo.

Del Potro khởi đầu ấn tượng ở Delray Beach Open. Del Potro đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng khi dễ dàng đè bẹp hạt giống số 5, Denis Kudla với tỷ số ấn tượng 6-1, 6-4. Đáng nói hơn đây mới chỉ là giải đấu đầu tiên của nhà cựu vô địch US Open tính từ táng 3/2015. Del Potro dính chấn thương cổ tay ở giải Dubai năm 2014. Tay vợt Argentina sau đó hai lần lên bàn mổ và số giải đấu anh tham dự chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Rousey từng muốn tự tử khi thua Holly Holm. Tham dự chương trình “The Ellen DeGeneres Show” diễn ra hôm thứ ba vừa qua, Ronda Rousey tiết lộ cảm giác sau trận thua đầu tiên trong sự nghiệp. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự suy sụp, nghĩ đến cái chết và muốn tự tử.” Sau đó, nữ võ sĩ người Mỹ trở lại mạnh mẽ khi tham gia nhiều hoạt động. Hiện cô rất bận với lịch đóng phim và quay quảng cáo. Bên cạnh đó, nữ võ sĩ 29 tuổi này còn khẳng định muốn có trận tái đấu với Holly Holm và sẽ đánh bại đối thủ này nhằm sắp xếp lại trật tự ở hạng gà.

Hamilton và Mercedes khiến F1 nhàm chán. Đó là nhận định của Sebastian Vettel - người từng bốn năm liên tiếp vô địch Công thức 1. Tiếp đến anh phàn nàn về sự thống trị của Mercedes trong 2 năm qua là nhờ sức mạnh vượt trội từ động cơ. Vettel chia tay Red Bull và gia nhập Ferrari cuối năm 2014. Anh là tay đua duy nhất không thuộc biên chế Mercedes thắng một chặng đua ở mùa giải 2015.

Lý Hoàng Nam thắng đậm ở vòng một China F1 Futures.
China F1 Futures là giải đấu mở màn sự nghiệp chuyên nghiệp của Hoàng Nam. Đối thủ của anh ở vòng một là Zhou Sheng Hao - người trước đó đánh bại Trịnh Linh Giang ở vòng đấu sơ loại thứ hai. Hơn đối thủ đến 266 bậc, Hoàng Nam dễ dàng giành thắng lợi áp đảo với tỷ số 6-1, 6-1 chỉ sau 67 phút. Hoàng Nam sẽ đối đầu người thắng trong cuộc đối đầu giữa 2 VĐV Trung Quốc Yecong He và Zhong Su Hao.

Hoàng Nam thắng dễ ở vòng một China F1 Futures. Ảnh: Internet.

Saigon Heat thắng ấn tượng cường quốc bóng rổ. Với chiến thắng 84-79 trước Pilipinas MX3 Kings, Saigon Heat hiện có thành tích 9 trận thắng và củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ABL 2015-2016. Lenny Daniel, tay ghi điểm xuất sắc nhất của Saigon Heat hiện tại, có một ngày thi đấu bùng nổ với 35 điểm và 25 lần bắt bóng bật bảng. Sự cơ động và sức mạnh vượt trội khiến Lenny trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội tỏa sáng, trong đó có cả những cầu thủ Việt Nam. Có thể nói sự tự tin mà các cầu thủ Việt thể hiện trong trận đấu này sẽ giúp ích rất nhiều cho Saigon Heat trước khi bước vào vòng đấu bán kết của ABL 2015-2016.

 Saigon Heat (áo trắng) thi đấu xuất sắc trước đại diện của Philippines. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:18 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục