Điểm tin thể thao 18/5: Tiến Minh từ biệt vì không đối thủ; Võ sĩ quyền Anh đấm sấp mặt cao nhân Võ Đang

10:34 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnNadal thắng chóng vánh ở Rome Masters; Sharapova khao khát ngôi vương; Cầu lông Trung Quốc quyết dọn sạch Sudirman Cup;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/5.

Nadal thắng chóng vánh ở Rome Masters: Thua 14/15 lần chạm trán, không ngạc nhiên khi Nicolás Almagro không có được một kết quả tốt trước Rafael Nadal ở vòng 2 Rome Masters. Không chỉ thắng chóng vánh trong 2 game cầm giao bóng, "vua đất nện" còn xuất sắc giành điểm break để vươn lên dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, ở game 4, sau một pha tiếp đất sai kĩ thuật, Almagro đã bất ngờ dính chấn thương ở chân phải và không thể thi đấu tiếp, đành ngậm ngùi nhường vé đi tiếp cho Nadal. Đối thủ tiếp theo của Rafa là tay vợt người Mỹ Jack Sock.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova khao khát ngôi vương: “Tôi đương nhiên có những kỳ vọng vào chính bản thân của mình. Khi bạn thắng những giải đấu lớn và bạn từng giữ ngôi số 1 thế giới trong một khoảng thời gian đáng kể, bạn biết đó là cái cảm giác như thế nào. Vì thế, cái cảm giác đấy, cái hương vị ngọt ngào đấy cuối cùng vẫn lưu lại bên trong con người bạn…"

diem-tin-the-thao-2

 

Kerber thua bạc nhược trước tay vợt Estonia: 17/5 là ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Anett Kontaveit khi cô có chiến thắng đầu tiên trước một đại biểu trong top 5 thế giới. Niềm hạnh phúc như được nhân lên gấp bội khi bại tướng của Anett Kontaveit là tay vợt số một thế giới Angelique Kerber.

diem-tin-the-thao-3

 

Kevin Durant bảo vệ đối thủ chơi xấu: Phát biểu sau game đấu Durant cho biết: "Nhìn thấy một ai đó ở vị trí có thể ném rổ và với tư cách là người duy nhất có thể cản phá trong phạm vi đó,"ngôi sao Warriors nói tiếp: "Toàn bộ những gì mà LaMarcus làm chỉ là cố gắng tiến lên để ngăn cản. Một tình huống tranh bóng bình thường. Đó là một phần của thể thao. Và tôi đã gặp nó suốt cả quãng thời gian dài thi đấu của mình.”

diem-tin-the-thao-4

 

Leonard báo tin xấu cho Spurs: Tờ RealGM tiết lộ nhiều khả năng ngôi sao Kawhi Leonard sẽ không kịp bình phục để trở lại thi đấu trong game 3 trên sân nhà AT&T Center vào ngày 21/05 tới (giờ VN). Thiếu vắng Leonard sẽ là tổn thất cực lớn đối với thầy trò HLV Gregg Popovich, bởi anh đang là tay ném số một của đội chủ sân AT&T Center ở mùa giải này với trung bình 25,5 điểm cá nhân, 3,5 kiến tạo, 5,5 lần bắt bóng bật bảng mỗi game.

diem-tin-the-thao-5

 

Cầu lông Trung Quốc quyết dọn sạch Sudirman Cup: Không giấu giếm tham vọng lần thứ 11 thống lĩnh giải đấu này, Trung Quốc mang sang Gold Coast (Úc) một đội hình cực mạnh và đây đều là những nhân tố kiệt xuất nhất mà họ có được vào lúc này. Chen Long, Lin Dan là hai cái tên đảm trách chính nội dung đơn nam của Trung Quốc. Cùng với đó là sự xuất hiện của tài năng trẻ sinh năm 1996 Shi Yuqi. Nội dung đơn nữ, ngoại trừ sự vắng mặt của Li Xuerui (do chấn thương) thì Trung Quốc mang tới cả 3 tay vợt hàng đầu của họ hiện tại là Sun Yu, He Bingjiao và Chen Yufei.

diem-tin-the-thao-6

 

“Người khổng lồ” Judo đè bẹp võ sĩ MMA: Cuộc chạm trán này được thiết kế dành cho các võ sĩ nữ. Võ sĩ MMA sau một hồi "chạy trốn" vẫn bị quật ngã bởi đòn vật rất đơn giản. Lúc này, nữ võ sĩ Judo dùng đòn khóa cổ sở trường buộc đối thủ phải hàng phục. Trọng tài lập tức ra hiệu lệnh khép lại trận đấu và xử thắng cho môn đồ thuộc môn võ Nhật Bản.

Võ sĩ quyền Anh đấm hạ cao nhân Võ Đang trong 7 giây: Ngay khi có hiệu lệnh bắt đầu, võ sĩ Quyền Anh đã chủ động lao đến tấn công bằng những cú đấm liên tiếp khiến cao thủ Võ Đang chỉ biết gồng mình chịu trận. Tuy nhiên, cao thủ Võ Đang cũng chỉ có thể cầm cự đúng 7 giây trước khi bị hạ knock-out bởi cú đấm móc cực mạnh bằng tay trái từ võ sĩ Quyền Anh.

diem-tin-the-thao-7

 

Tiến Minh từ giã vì không đối thủ: “Được giành chức vô địch hoài thì không ai thấy đủ cả. Chỉ là đã đến lúc bản thân Minh nhận ra đây là thời điểm thích hợp để dừng lại. Các năm trước Minh đã từng hứa sẽ nghỉ đánh giải này nhưng vì nhiều lý do Minh vẫn tham dự. Tuy nhiên chức vô địch 2017 chắc chắn sẽ là lời tạm biệt của Tiến Minh.”

diem-tin-the-thao-8

 

Tuyển bóng chuyền nữ VN chốt quân số: Dự kiến, ngay sau khi kết thúc Giải bóng chuyền Vô địch U23 nữ châu Á 2017 tại Thái Lan, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội từ ngày 1/6 với 16 tuyển thủ.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:20 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục