Điểm tin thể thao 18/06: Siêu sao WWE tung clip phản pháo dư luận; “Độc cô cầu bại” gác vợt trước bại tướng

09:09 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnNadal thách thức ngai vàng; David Haye nhận đề nghị từ Bellew; Tay vợt Nhật Bản tạo ấn tượng mạnh;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/6.

Aegon Championships vắng bóng anh tài: Dan Evans và Juan Martin del Potro sẽ rút khỏi Aegon Championships cùng vì lý do chấn thương. Evans dính chấn thương bắp chân trong khi Del Potro bị chấn thương háng hành hạ suốt thời gian thi đấu ở Roland Garros.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal thách thức ngai vàng: Với chiến thắng tại Roland Garros, Nadal đã nhận được tròn 2.000 điểm thưởng trên bảng xếp hạng ATP và chính thức vượt mặt Novak Djokovic để trở lại vị trí thứ 2 thế giới lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2014 hồi đầu tuần qua. 

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic gượng dậy nhờ yếu tố tâm linh: Theo cựu HLV thể lực Gritsch, chính sự hiện diện của chuyên gia tâm linh Pepe đã giúp Nole có sự cân bằng giữa việc làm một tay vợt chuyên nghiệp và làm cha, làm chồng.

diem-tin-the-thao-3

 

Paul George chốt tương lai: Trong cuộc trao đổi với phóng viên hôm thứ 5 vừa rồi, Paul George đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Indiana Pacers ở mùa giải 2017/18. "Tôi là một Pacer. Tôi vẫn đang trong thời hạn hợp đồng và sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng ở mùa bóng tới.”

diem-tin-the-thao-4

 

Lakers ra giá cho lượt pick số 1: Los Angeles Lakers đang có ý địch trao đổi quyền pick số 1 với Boston Celtics để nhắm đến tài năng trẻ Markelle Fultz. Lakers đề xuất nghị lấy quyền pick số 2 của mình cộng thêm Julius Randle để đổi pick 1 của Celtics.

diem-tin-the-thao-5

 

Lonzo Ball gây thất vọng: Sau buổi tập thử không mấy ấn tượng ngày hôm qua cùng Los Angeles Lakers, Lonzo Ball đang phải thực sự cân nhắc về các lựa chọn khác trước kỳ NBA Draft 2017.

diem-tin-the-thao-6

 

David Haye nhận yêu cầu từ Bellew: “Phía Haye muốn tổ chức trận tái đấu và tôi sẵn sàng, miễn là các điều khoản có thể thông qua. Nếu họ không đồng ý, tôi còn rất nhiều lựa chọn khác, mọi người phải nhớ rằng Haye cần tôi nhiều hơn tôi cần anh ta - tôi không có gì để chứng minh.”

diem-tin-the-thao-7

 

Siêu sao WWE đáp trả nghi vấn dùng chất kích thích cơ bắp: "Hai tháng trước khi tôi trở lại WWE, tôi đã ở đáy vực thẳm. Tôi uống rượu suốt và chẳng nhớ mình đã ăn gì. Một ngày nọ, tôi quyết tâm lấy lại vóc dáng, tôi ngừng uống rượu, ăn uống đầy đủ, bắt đầu ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ.”

diem-tin-the-thao-8

 

Cựu vô địch hạng gà UFC trừng phạt kẻ khiêu khích: Trong sự kiện UFC Fight Night 111 ngày 17/6, nhà cựu vô địch hạng gà UFC Holly Holm đáp trả sự coi thường của đối thủ Bethe Correia bằng một chiến thắng knock-out thuyết phục.

diem-tin-the-thao-9

 

Indonesia Open tiếp tục xuất hiện địa chấn: Sau cú sốc Lin Dan thua ở vòng một và Lee Chong Wei thua ở vòng hai. Mới đây đến lượt hạt giống số 8, nhà ĐKVĐ Olympic - Chen Long trở thành cái tên tiếp theo rời giải. Prannoy Kumar đã xuất sắc vượt Chen Long với tỷ số 21-18, 16-21, 21-19 để giành vé bán kết.

diem-tin-the-thao-10

 

“Độc cô cầu bại” gác vợt trước bại tướng: Tai Tzu Ying dễ dàng thắng ở hai vòng đầu tiên đều với tỷ số 2-0. Đến vòng ba, Tai đối đầu với Nichaon Jindapon (Thái Lan) - người mà cô thắng ở cả 7 lần gặp nhau trước đây. Tuy nhiên lịch sử đã đảo chiều ở lần đối đầu thứ tám khi Jindapon chơi trận hay nhất trong sự nghiệp để thắng Tai với tỷ số chung cuộc 2-1 (21-19, 8-21, 21-17).

diem-tin-the-thao-11

 

Tay vợt Nhật Bản tạo ấn tượng mạnh: Trong quá khứ Sakai chưa bao giờ là một tay vợt có số má của Nhật Bản nhưng giờ đây anh đang đứng trước cơ hội vô địch Super Series- Indonesia Open đầu tiên trong sự nghiệp.

diem-tin-the-thao-12

 

Sôi động chuyển nhượng MotoGP: Mùa giải 2017 mới đi được 1/2 thời gian nhưng cho đến lúc này nhiều đội đua đã bắt đầu rục rịch tìm kiếm những gương mặt mới cho mùa giải kế tiếp.

diem-tin-the-thao-13

 

Đàn em Hoàng Nam tạo dấu ấn tuổi 16: Nguyễn Văn Phương đánh bại Samrej (6, Thái Lan) 7-6, 6-3. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tay vợt trẻ 16 tuổi Nguyễn Văn Phương lọt vào chơi trận chung kết giải trẻ U18 thế giới ITF. Đối thủ của Phương là Pumjit (1, Thái Lan).

diem-tin-the-thao-14

 

VTV Cup 2017 chốt 5 đội quốc tế: Ngoài 2 đội bóng Việt Nam gồm ĐTQG và đội tuyển trẻ quốc gia, giải quy tụ 5 đội nước ngoài gồm có Sinh viên Nhật Bản, CLB Suwon (Hàn Quốc), đội tuyển Indonesia và tuyển trẻ Thái Lan, Đại học thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc).

diem-tin-the-thao-15

 

Niềm hy vọng vàng của điền kinh Việt Nam: Giành 2 HCĐ cự ly 100 m tại Grand Prix châu Á và vừa giành "cú đúp" HCV 100 m lẫn 200 m tại Thái Lan, Lê Tú Chinh đang làm sáng lại giấc mơ chinh phục đường chạy tốc độ nữ của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 29-2017.

diem-tin-the-thao-16

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục