Điểm tin thể thao 17/11: Bỏ cuộc, Federer dâng cúp vô địch ATP World Tour Finals cho Djokovic

11:21 Thứ hai 17/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Federer bỏ cuộc, Djokovic lần thứ ba liên tiếp lên ngôi, Lindan thua sốc ở chung kết China Open, Loạn đả kinh hoàng trên sân bóng rổ... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 17/11.

Federer bỏ cuộc, Djokovic lần thứ ba liên tiếp lên ngôi: Những hy vọng, mong chờ về một màn so tài kinh điển giữa Roger Federer và Novak Djokovic cuối cùng đã tan thành mây khói khi Federer tuyên bố bỏ cuộc. Chỉ một giờ trước trận chung kết, Federer đưa ra thông báo không thể tranh tài cùng Nole vì dính chấn thương sau cuộc đối đầu kéo dài đến 2 giờ 50 phút với Wawrinka ở trận bán kết diễn ra rạng sáng hôm qua.

Federer thông báo bỏ cuộc. Ảnh: Internet

Nishikori đặt mục tiêu vô địch Grand Slam: “Đây là một trong những mùa giải hay nhất của tôi, tôi đã làm tốt và không gặp vấn đề với chấn thương. Tôi tin tưởng mình có nhiều cơ hội ở các giải đấu lớn, đặc biệt là các giải Grand Slam. Hy vọng tôi có thể tiếp tục vào đến các trận chung kết và có thể tiến xa hơn. Chắc chắn sẽ không dễ dàng gì nhưng tôi đã có thêm kinh nghiệm để sẵn sàng cho những trận đấu liên tục ở cường độ cao.”

Lindan thua sốc ở chung kết China Open: Trận chung kết China Open năm nay là cuộc đụng độ giữa huyền thoại làng cầu Lin Dan và hiện tượng trẻ sinh năm 1993 đến từ Ấn Độ Srikanth Kidambi. Srikanth Kidambi trong một ngày chơi xuất thần đã tạo nên cơn địa chấn lớn nhất giải, sau khi thắng 21-19 trong ván đầu tiếp tục duy trì sự ổn định để thắng tiếp 21-17 trong ván hai.

Rosberg đặt quyết tâm rất cao tại chặng Abu Dhabi: Với khoảng cách 17 điểm với Hamilton, Rosberg không còn lựa chọn nào khác phải nỗ lực giành vị trí cao nhất có thể và sau đó trông chờ đối thủ không thành công tại Abu Dhabi. Tay lái người Đức cho biết: “Khoảng cách đã được rút ngắn hơn so với trước và tôi tin rằng mình vẫn có thể giành chức vô địch ở chặng cuối cùng.”

Loạn đả kinh hoàng trên sân bóng rổ: Trận đấu bóng rổ giữa hai CLB Levski Sofia và Partizan Belgrade tại Bulgaria mới đây đã xảy ra một vụ loạn đả nghiêm trọng. Theo đó khi cuộc đối đầu đang diễn ra thì cổ động viên của hai đội bất ngờ lao vào "tẩn" nhau. Không chỉ dùng võ "mồm", cổ động viên của hai đội còn dùng chai lọ và nhiều vật thể khác ném về phía đối phương. Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến trận đấu phải tạm hoãn gần một giờ đồng hồ. Thông báo của cảnh sát sau đó cho thấy có 12 CĐV bị bắt giữ và không ngoại trừ tất cả sẽ phải đối diện với án phạt cực nặng. Cùng với đó đội chủ nhà Levski Sofia cũng sẽ bị điều tra xem xét và chắc chắn chịu sự trừng phạt từ Liên đoàn bóng rổ nước này.

Thời đại thống trị của Klitschko còn kéo dài: Nhanh chóng hạ gục Kubrat Pulev để bảo vệ thành công đai vô địch IBF (lần thứ 17 bảo vệ danh hiệu), Wladimir Klitschko đã gửi một thông điệp tới mọi đối thủ thách thức. Hiện võ sỹ 38 tuổi này vẫn còn một khoảng cách tới 25 lần bảo vệ thành công đai vô địch của huyền thoại Joe Louis. Tuy nhiên ông anh nhà Klitschko, Vitali tin rằng cậu em sẽ còn thống trị dài dài. “Tôi không thấy một ai trên thế giới có đủ khả năng đánh bại cậu ấy. Tuổi tác chỉ càng khiến Wladimir mạnh hơn mà thôi”

Việt Nam giành 1 HCĐ tại Giải cờ vua U14, U16, U18 Châu Á 2014: Tại giải đấu mới kết thúc ở Ấn Độ, đội tuyển Việt Nam giành 1 HCĐ cờ tiêu chuẩn U18 nữ do công của kỳ thủ TP Hồ Chí Minh Trần Lê Đan Thùy. Kỳ thủ này giành 6,5 điểm/9 ván như 2 kỳ thủ dẫn đầu (đều của Ấn Độ) nhưng phải xếp hạng 3 vì thua chỉ số phụ. Trần Lê Đan Thùy cũng có thành tích tốt nhất đoàn Việt Nam khi ngoài HCĐ nội dung cờ tiêu chuẩn còn xếp hạng 4 nội dung cờ nhanh, hạng 6 nội dung cờ chớp.

Chủ công Bùi Thị Huệ góp mặt tại Đại hội TDTT Toàn Quốc: Bóng chuyền nữ Thái Bình đã có danh sách đăng ký sơ bộ tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014 và một trong những cái tên được chú ý là cựu binh Bùi Thị Huệ. Cựu chủ công của đội tuyển nữ quốc gia này sẽ góp mặt cùng các đồng đội thi đấu tại Đại hội năm nay. Trong 3 năm trở lại đây, Bùi Thị Huệ đã vắng mặt nhiều ở các giải đấu đỉnh cao của bóng chuyền nữ Việt Nam.

An Giang vươn lên dẫn đầu giải xe đạp ĐH TDTT toàn quốc 2014: Sáng 16/11, giải xe đạp ĐH TDTT toàn quốc 2014 thi đấu cự ly đua đồng hành nữ dài 80 km. Tay đua mạnh nhất hiện nay Nguyễn Thị Thật đã xuất sắc về đích đến một mình thành công và giúp cho đoàn An Giang giành thêm hai HCV ở nội dung cuối này.

Màn solo thành công hơn 50 km của Nguyễn Thị Thật - tuyển thủ số 1 Việt Nam. Ảnh: Hải Vân.

Nguyễn Thảo My vô địch giải golf Nữ quốc gia 2014: Golf thủ 16 tuổi Nguyễn Thảo My trở thành tân vô địch với thành tích chung cuộc 145 gậy (hơn một gậy so với chuẩn par). Vị trí thứ hai thuộc về một golf thủ khác đến từ Hà Nội - Vũ Thị Vân. Đây là lần thứ hai cô giành vị trí này. Vị trí thứ ba thuộc về Hà Hanako Kawasaki đến từ TP HCM.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục