Điểm tin thể thao 17/10: Murray đe dọa ngai vàng của Djokovic; Đoàn Quân Đội e ngại Ánh Viên thống trị giải bơi VĐQG

11:20 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnMurray lần thứ ba đăng quang Thượng Hải Masters; Đơn vị chủ quản phản đối việc Ánh Viên dự 17/17 nội dung ở giải VĐQG;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 17/10.

Murray lần thứ ba đăng quang Thượng Hải Masters. Trong ván đấu đầu tiên Agut chơi giằng co với Murray và dù mất break ở game thứ bảy nhưng anh kiên cường bẻ lại bàn giao bóng để cân bằng tỷ số sau game thứ mười. Bước vào loạt tie-break, Murray mắc ít sai lầm hơn để khép lại ván một với tỷ số 7-1. Chơi quyết tâm nhưng gục ngã ở ván một, Agut sa sút trông thấy cả về lối chơi lẫn nhiệt huyết ở ván hai. Để Murray bẻ đến 3 break, Agut ngậm ngùi nhận thất bại đậm 1-6. Đây là lần thứ ba mà Murray vô địch Shanghai Masters sau các năm 2010 và 2011. Anh đồng thời rút ngắn đáng kể khoảng cách về điểm số trước Novak Djokovic.

andy-murray

 Murray vô địch Shanghai Masters bằng phong độ cao. Ảnh: Internet.

Marc Márquez lần 3 VĐTG. Tay đua người Tây Ban Nha - Marc Márquez của đội đua Honda đã giành chiến thắng ở chặng đua Japanese Grand Prix diễn ra trong ngày 16/10. Với kết quả này, trên BXH tổng sắp Marc Márquez đã giành được 273 điểm, hơn người đứng thứ 2 là cựu vô địch Valentino Rossi tới 77  điểm (196 điểm), trong khi mùa giải chỉ còn 3 chặng đua nữa là kết thúc. Chính vì thế, Marc Márquez đã vô địch sớm 3 chặng và là lần thứ 3 anh trở thành nhà vô địch thế giới Moto GP trong 4 năm qua.

Jordan Thompson đăng quang Vietnam Open 2016. Lội ngược dòng thắng hạt giống số 6 Nhật Bản Go Sodea 5-7, 7-5, 6-1, Jordan Thompson lên ngôi vô địch Giải Quần vợt Vietnam Open 2016 vào tối 16-10 tại CLB Lan Anh (TP HCM). Với ngôi vô địch ở giải thuộc hệ thống Challenger Tour này giúp Thompson có thêm 90 điểm thưởng kèm theo 7.200 USD.

Đơn vị chủ quản phản đối việc Ánh Viên dự 17/17 nội dung ở giải VĐQG. Đoàn Quân đội cho rằng với phong độ hiện tại, Ánh Viên sẽ gom hết huy chương của giải, gây phản ứng không tốt và ảnh hưởng tới sự công bằng của giải đấu. Bởi vậy, đoàn Quân đội chỉ đồng ý cho Ánh Viên thi một số nội dung nhất định mà cô sẽ thi ở giải châu Á để kiểm tra trình độ. Trong khi đó, HLV Đặng Anh Tuấn một mực giữ quan điểm Ánh Viên đã thi đấu là phải đăng ký dự đủ 17 nội dung của giải. Do không được sự đồng ý của đoàn Quân đội, HLV Đặng Anh Tuấn đã đăng ký cho học trò dự thi ở giải bơi vô địch quốc gia với tư cách VĐV của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM.

Lý Hoàng Nam quyết tâm ở Vietnam Open 2017. Với 8 điểm thưởng ở Vietnam Open, Hoàng Nam sẽ áp sát top 600 thế giới khi ATP cập nhật bảng xếp hạng mới vào đầu tuần sau. Tay vợt sinh năm 1997 cũng chia sẻ về mục tiêu ở Vietnam Open 2017: "Tôi hy vọng vào năm 2017 khi thứ hạng đã cải thiện ít nhiều, tôi sẽ lọt vào vòng chính bằng thứ hạng và khả năng của mình chứ không phải nhờ suất đặc cách." Sắp tới Hoàng Nam sẽ còn nhiều cái đích để phấn đấu ở 3 giải Men's Futures còn lại ở Bình Dương. Mục tiêu đoạt ít nhất 1 danh hiệu đã hoàn tất, và với tâm lý thoải mái Hoàng Nam có thể sẽ còn lập nên nhiều kỳ tích mới nữa.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục