Điểm tin thể thao 15/12: Lý Hoàng Nam vươn lên vị trí 933 thế giới, “Gã điên” của UFC muốn tái đấu với Jose Aldo

08:31 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams được tạp chí thể thao hàng đầu của Mỹ vinh danh; Tân vô địch hạng lông UFC an ủi đối thủ; Lý Hoàng Nam lọt top 1000 thế giới;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 15/12.

Serena Williams nhận giải VĐV hay nhất năm. Bước sang độ tuổi xế chiều 34 và đối mặt với những chấn thương nhưng Serena Williams vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của làng banh nỉ nữ. Phong độ thuyết phục giúp Serena vượt qua những đối thủ nặng ký khác như ngôi sao bóng rổ Steph Curry (Golden State Warriors) và nữ tuyển thủ bóng đá Mỹ Carli Lloyd để trở thành vận động viên (VĐV) hay nhất năm của tạp chí Sports Illustrated (SI). Dù trải qua một năm thi đấu rất thành công nhưng Serena cũng đọng lại ít nhiều tiếc nuối. Trong đó, thất bại của tay vợt số 1 thế giới trước Roberta Vinci tại bán kết US Open được đánh giá là một trong những kết quả bất ngờ nhất lịch sử WTA.

Serena Williams xứng đáng là bà hoàng của làng quần vợt nữ năm 2015. Ảnh: Internet.

Kyrgios nên "bái sư" John McEnroe. Đó là lời gợi ý của cựu tay vợt Pat Cash - người từng giành chức vô địch Wimbledon vào năm 1987. “Tôi đã gặp McEnroe hồi tuần trước và đã có một cuộc phỏng vấn thật sự với ông ấy, tôi biết ông ấy là một CĐV lớn của Kyrios. McEnroe là một người tốt, một con người giỏi để có thể cho ra những lời khuyên. Nick thì vẫn là con người cũ của cậu ấy, cậu ấy luôn có khuynh hướng làm những gì mà mình thích theo cách của mình. John luôn có những quan điểm mạnh mẽ. Nhưng Kyrgios còn hơn là một chương trình tạp kỹ bình thường, cậu ấy là một tay vợt có chất lượng. Cậu ấy nên tiếp túc với những quan điểm của McEnroe để tiến lên," Pat Cash chia sẻ.

McGregor muốn đấu lại Aldo. Tân vô địch hạng lông UFC tiết lộ những điều anh đã an ủi sau khi đánh bại người đồng nghiệp Brazil hôm Chủ Nhật. “Gã điên” thừa nhận mình cảm thấy một chút tiếc nuối cho Aldo – người bất bại hơn một thập kỷ qua – và tin rằng Aldo xứng đáng có kết cục tốt hơn. Vì vậy McGregor đã nói “xem nào chúng ta có thể đấu lại lần nữa,” để an ủi đối thủ. Bên cạnh đó, ngôi sao người Ireland còn tuyên bố muốn tiếp tục vô địch khi chuyển lên thi đấu ở hạng nhẹ.

Fan tỉ thí võ nghệ sau UFC 194. Ở một quán rượu tại Melbourne, Australia, những bợm nhậu đã không giữ được bình tĩnh và lao vào nhau quyết ăn thua khi đang xem sự kiện thứ 194 của UFC. Có lẽ tất cả đều không hài lòng khi chứng kiến trận đấu được chờ đợi nhất giữa McGregor và Aldo chỉ diễn ra trong vòng 13 giây.

Lý Hoàng Nam lọt top 1000 thế giới.
Lý Hoàng Nam xếp hạng 933 thế giới và đây cũng là thứ hạng tốt nhất một tay vợt Việt Nam từng đạt được trên BXH ATP. Cụ thể Hoàng Nam có thêm 6 điểm thưởng nhờ lọt bán kết đơn nam giải Campuchia F2 Futures và vào vòng 2 giải Campuchia F3. Hoàng Nam từng đạt hạng 1.035 vào ngày 21.9.2015. Như vậy Hoàng Nam đã chính thức qua mặt Đỗ Minh Quân để trở thành tay vợt Việt Nam có thứ hạng tốt nhất lịch sử. Minh Quân từng đứng hạng 1002 thế giới hồi năm 2006.

Lý Hoàng Nam lọt top 1000 thế giới. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:23 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục