Điểm tin thể thao 15/3: Federer ‘thổn thức’ vì Sharapova; Nadal bị dọa hành ‘sấp mặt’

08:49 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnFederer sắp đối mặt Nadal; Djokovic trước hiểm họa Del Potro; Murray và cú sốc nhân đôi;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 15/3.

Nadal bị đàn anh dọa nạt: Verdasco tràn đầy tự tin trước cuộc đối đầu lần thứ 20 giữa họ: "Tôi đã từng 3 lần đánh bại cậu ấy, nghĩa là tôi vẫn có khả năng làm điều ấy lần thứ tư. Tại sao không nhỉ? Indian Wells luôn là giải đấu mà tôi đặt sự kỳ vọng rất lớn."

diem-tin-the-thao-1

 

Federer sắp đối mặt Nadal: Giới chuyên môn nhận định Roger Federer sẽ cùng Rafael Nadal tạo nên cặp đấu cân não ở vòng bốn. Tuy nhiên để hiện thực hóa điều đó Federer cần phải đánh bại Steve Johnson tại vòng ba.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic trước hiểm họa Del Potro: Novak Djokovic sẽ lại tái ngộ với Juan Martin del Potro ở vòng 3 của giải đơn nam Indian Wells – BNP Paribas. Djokovic từng đánh bại Del Potro đến 12 lần, và chỉ chịu thua 4 trận, trong đó có chiến thắng gần nhất ở Acapulco hồi cuối tháng 2.

diem-tin-the-thao-3

 

Dominic Thiem thắng tốc hành Zverev “anh”: Dominic Thiem đã đánh bại Zverev “anh” – Mischa Zverev với chiến thắng 6-1, 6-3 để giành quyền lọt vào vòng 4 giải đơn nam của Indian Wells.

diem-tin-the-thao-4

 

Murray và cú sốc nhân đôi: Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 2 Indian Wells ở nội dung đôi nam khi Andy Murray và Dan Evans chịu gác vợt khá dễ dàng. Sau 2 ván đấu, cặp đôi có sự xuất hiện của tay vợt số 1 thế giới chấp nhận thất bại 4-6, 3-6 trước Jean-Julien Rojer và Horia Tecau.

diem-tin-the-thao-5

 

Federer bênh vực Sharapova: "Một số người đã không đồng ý với sự có mặt của Sharapova tại Porsche Grand Prix 2017. Tuy nhiên, cô ấy đã phải trả giá cho những sai lầm của mình. Khi án phạt kết thúc mọi thứ cũng nên chấm dứt. Các bên tranh luận đều có những lý lẽ của riêng mình nhưng tôi thấy thực sự hạnh phúc khi Sharapova trở lại", Federer chia sẻ trên tennisworldusa.

diem-tin-the-thao-6

 

Spurs thắng thuyết phục Hawks: Những điều chỉnh của HLV Gregg Popovich kết hợp với sự tỉnh táo của Spurs ở thời khắc quyết định đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc 107-99 trước đại diện của bang Georgia.

diem-tin-the-thao-7

 

Raptors vượt ải Dallas Mavericks: Với một chiến thuật hợp lý cùng sự điềm tĩnh trong mỗi đợt tấn công, đại diện Canada có chiến thắng thuyết phục 100-78 để tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

diem-tin-the-thao-8

 

Utah Jazz bắn hạ Clippers: Sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 20 nghìn khán giả trên khán đài đã giúp Jazz thi đấu bùng nổ và lật ngược thế trận. Gordon Hayward và các đồng đội đã giành chiến thắng chung cuộc 114-108 để tiếp tục vững vàng trong top 4 đội mạnh nhất miền Tây.

diem-tin-the-thao-9

 

David Haye trước cơ hội rửa hận: Ông bầu Eddie Hearn vừa mở ra cơ hội "phục hận" cho David Haye khi bày tỏ mong muốn trận tái đấu giữa cựu vô địch WBA hạng nặng thế giới với Tony Bellew diễn ra sớm hơn dự định.

diem-tin-the-thao-10

 

Sebastien Buemi đăng quang Bueno Aries ePrix: Tay đua người Thụy Sĩ một lần nữa khẳng định phong độ bằng màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng thứ 3 tại giải tranh cúp vô địch Formula E. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2017 tại vòng đấu diễn ra tại Buenos Aires.

diem-tin-the-thao-11

 

Quang Liêm dẫn đầu giải cờ vua quốc tế: Lê Quang Liêm chia điểm với đương kim vô địch Wang Hao chỉ sau 21 nước đi ở ván 5. Cùng được 4 điểm nhưng hạt giống số 2 Lê Quang Liêm vượt lên dẫn đầu nhờ hơn về hiệu số phụ so với kỳ thủ Trung Quốc.

diem-tin-the-thao-12

 

Nguyễn Thị Thật giữ vững áo xanh giải xe đạp nữ Bình Dương: Áo xanh Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang) tiếp tục không có đối thủ khi rút thắng trước tốp đông và ê kíp chủ nhà Bình Dương tiếp tục bảo vệ thành công thứ hạng dẫn đầu trong bảng tổng sắp đồng đội.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:40 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục