Điểm tin thể thao 14/5: Nadal "thổi bay" Djokovic; Từ Hiểu Đông được "định giá” hàng chục tỷ VNĐ

08:10 Chủ nhật 14/05/2017

TinTheThao.com.vnSharapova sành điệu ở Italy; Tyson Fury chưa hẹn ngày trở lại; Ngụy Lôi vờ thua vì sợ Từ Hiểu Đông mất mạng;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 14/5.

Djokovic tìm được thầy mới: Theo báo chí Anh vốn thạo với các tin đồn, HLV mới của Novak Djokovic sẽ là Andre Agassi. Trong thời điểm Djokovic bị coi là không còn động lực thi đấu, Agassi được xem là người sẽ truyền cảm hứng.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal thổi bay Djokovic: Trong ván đầu tiên, tinh thần quật khởi của Nadal được cụ thể hóa bằng 2 break giúp anh dẫn trước đến 4-0, rồi không mắc bất kỳ sai lầm nào để thắng 6-2. Gió tiếp tục xuôi chiều cho Nadal khi anh dẫn 2-0 trong ván hai. Djokovic sau đó dường như có một thoáng chợt tỉnh và sốc lại tinh thần để san bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Nole có thể làm được. Nadal giành thêm 1 break nữa ở game thứ 5 để dẫn 3-2, rồi duy trì cách biệt 2 bàn cho tới khi thắng 6-4.

diem-tin-the-thao-2

 

Sharapova sành điệu ở Italy: Nhờ bị loại ở Stuttgart Open mà Sharapova đã có thời gian để di chuyển tới Rome để chuẩn bị cho giải Italian Open sắp khởi tranh. Trước khi bắt tay vào việc luyện tập, Sharapova đã đi thăm quan những di tích lịch sử tại Rome, cũng như dạo quanh những con phố, ngõ ngách của đất nước xinh đẹp này.

diem-tin-the-thao-3

 

Halep đăng quang Madrid Masters: Simona Halep bảo vệ thành công chức vô địch Madrid Open sau khi đánh bại đối thủ Kristina Mladenovic với tỷ số 2-1 (7-5, 6-7, 6-2).

diem-tin-the-thao-4

 

Dominic Thiem xuất sắc vào chung kết: Thiem giành chiến thắng ở hai ván trước Cuevas với cùng tỷ số 6-4. Đây là trận đấu mà Thiem giao bóng cực tốt với tỷ lệ giao bóng một ăn điểm lên đến 84%. Hạt giống số tám người Áo không phải cứu bất kỳ break nào và hai lần bẻ thành công game giao bóng của Cuevas.

diem-tin-the-thao-5

 

Wizards thắng nghẹt thở Celtics: Washington Wizards có chiến thắng 92-91 siêu kịch tính trước Boston Celtics với pha 3 điểm đẹp mắt ở những giây cuối cùng của John Wall. Kết quả này khiến hai đội buộc phải có thêm một game 7 quyết định cho chiếc vé chung kết NBA khu vực miền Đông mùa này.

diem-tin-the-thao-6

 

Dallas để mắt sao châu Á: Theo truyền thông Hoa Kỳ ngày hôm nay đưa tin, Dallas Mavericks đang có ý định chiêu mộ ngôi sao bóng rổ Trung Quốc Ding Yanyuhang cho mùa giải 2017-18.

diem-tin-the-thao-7

 

Tyson Fury chưa hẹn ngày trở lại: Ngày trở lại làng quyền anh của Tyson Fury có thể sẽ lâu hơn dự kiến khi phiên điều trần với Cơ quan phòng chống doping Anh (UKAD) đã bị hoãn lại.

diem-tin-the-thao-9

 

Từ Hiểu Đông được “định giá” 33 tỷ VNĐ: Ông Trần Sinh - chủ tịch tập đoàn Quảng Đông Thiên Địa đã treo thưởng 10 triệu Nhân dân tệ (tương đương 33 tỷ VNĐ) cho bất kỳ ai hạ gục Từ Hiểu Đông.

diem-tin-the-thao-10

 

Ngụy Lôi vờ thua vì sợ Từ Hiểu Đông mất mạng: Theo đó, Ngụy Lôi cho rằng có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc bản thân gục ngã trước Từ Hiểu Đông chỉ sau 10 giây. Thứ nhất là do cao thủ Thái Cực Quyền nghe lời sư phụ dặn không dùng hết nội công.  Kế đến, Ngụy Lôi cho rằng chính việc chọn giày thi đấu không phù hợp đã khiến mình thua trận.

diem-tin-the-thao-12

 

Ferrari thấp thỏm vì Vettel: Sebastian Vettel lẫn người đồng đội Kimi Raikkonen đều sẽ hết hạn hợp đồng với Ferrari vào cuối năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng tay đua người Đức có khả năng sẽ về chung mái nhà với Lewis Hamilton tại Mercedes.

diem-tin-the-thao-13

 

VBA khắt khe khâu tuyển chọn: Hướng đến mùa giải 2017, fanpage của VBA mới đây xác nhận sẽ có một tân binh xuất hiện, nâng tổng số đội tham dự lên con số 6. Cùng với đó, Ban tổ chức đã công bố quy trình tuyển quân nhằm giúp các đội bóng sớm ổn định lực lượng trước thềm mùa giải thứ hai.

diem-tin-the-thao-8

 

Tuyển U23 bóng chuyền nữ VN đụng “núi cao”: Hôm qua tuyển nữ Việt Nam đã có trận ra quân ấn tượng ở bảng B khi đánh bại Uzbekistan với tỷ số trắng 3-0 (25:14, 25:17, 25:16). Thách thức sẽ đến trong ngày hôm nay, khi Thanh Thúy và các đồng đội sẽ chạm trán U23 Nhật Bản – một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

diem-tin-the-thao-14

 

Áo vàng đổi chủ sau chặng 4 giải xe đạp toàn quốc về nông thôn: Sáng 13/5, các tay đua thi đấu chặng đua dài nhất của giải từ Thị xã Kiến Tường đi TP.Cao Lãnh có cự ly 137 km, với nỗ lực thoát đi một mình và về đích đến thành công của tay đua chủ nhà Nguyễn Đắc Thời (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang), nhưng áo vàng đã không còn thuộc về ê kíp chủ nhà An Giang khi tuyển thủ trẻ Nguyễn Minh Việt (Trẻ Bình Dương) đã về thành công trong tốp hai và thu ngắn được cách biệt 51” so với áo vàng Quàng Văn Cường, qua đó chính thức mặc áo vàng sau chặng đua dài nhất của giải.

diem-tin-the-thao-15

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:00 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục