Điểm tin thể thao 13/04: Trước trận chiến thế kỷ, Mayweather vẫn tăng cân vùn vụt

11:40 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Xạ thủ Xuân Vinh trượt HCV thế giới, Lee Chong Wei phải chờ thêm 3 tuần, Mayweather tăng cân vì giữ thói quen ăn uống,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 13/04.

Lee Chong Wei phải chờ thêm 3 tuần: Tờ Chanel NewsAsia đưa tin, phiên điều trần về nghi án doping của Lee Chong Wei đã khép lại hôm thứ Bảy vừa qua tại Amsterdam (Hà Lan) theo giờ địa phương.

Lee Chong Wei. Ảnh: Internet

Tay vợt cầu lông cựu số 1 thế giới đã phải trải qua 8 tiếng căng thẳng với những câu hỏi liên tiếp từ 3 bồi thẩm đoàn của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF). Tuy nhiên, phán quyết dành cho Lee Chong Wei chỉ được đưa ra sau 3 tuần nữa để các thành viên trong bồi thẩm đoàn thống nhất ý kiến.

Như vậy sau Malaysia Open và Singapore, Lee sẽ phải bỏ lỡ thêm hai giải đấu khác là Australian Open và Indonesia Super Series.

Djokovic từng bị chế nhạo vì mơ làm số 1 thế giới: “Tôi nhớ, có một ngày, cậu ấy từng nói muốn trở thành tay vợt số 1 thế giớ và khi ấy nhiều người đã cười phá lên. Nhưng đối với tôi, chẳng có gì đáng cười. Khi 13 tuổi, cậu ấy đúng là có nhiều kĩ năng không tốt. Dần dần, cậu ấy phát triển bản thân và giờ thì các bạn đã rõ”, cựu HLV của Djokovic, ông Nikola Pilic chia sẻ.

Federer dự Monte Carlo là vì Roland Garros: Trước thềm Monte Carlo, giải Masters 1000 đầu tiên diễn ra trên mặt sân đất nện, “Tàu tốc hành” cho biết anh tham dự là bởi muốn có dự chuẩn bị tốt nhất cho Roland Garros.

“Vô địch Pháp mở rộng luôn là ước mơ của tôi. Vì thế, tham dự Monte Carlo sẽ là bước đệm để tôi có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tới Paris”.

Vợ chồng Federer gặp gỡ Hoàng gia Monaco: Trước khi bước vào dự giải Monte Carlo, Federer và vợ Mirka đã vinh dự được tới diện kiến Hoàng tử Albert và Công chúa Charlene. Tay vợt số 2 thế giới đã có những cuộc trò chuyện vui vẻ, chụp hình lưu niệm và không quên tặng Hoàng tử Albert chiếc vợt.

Mayweather tăng cân vì giữ thói quen ăn uống: Mới đây, đầu bếp Chef Q cho đăng tải một đoạn video clip về thói quen ăn uống của võ sĩ lừng danh người Mỹ. Theo đó, Mayweather dành riêng một ngày trong tháng để tận hưởng những món đồ ăn nhanh yêu thích.

Mỗi dịp đi siêu thị, Chef Q thường chi khoảng hơn 300 USD để chất đầy 2 xe đẩy với bánh, kẹo ngọt, khoai tây chiên, đậu phộng, thức uống có gas.

Trong lần kiểm tra trọng lượng đầu tiên trước thềm cuộc so găng trăm triệu đô với Manny Pacquiao, Floyd Mayweather đạt 68,2 kg, vượt chỉ số cho phép tham gia thi đấu khoảng 1,6 kg.

Nhà vô địch boxing chết vì một cú đấm: Nestor Rojo võ sĩ quyền anh mới 17 tuổi đã mất mạng sau cú đấm knock-out đầy sức mạnh của đối thủ Leonardo Baez trong một trận đấu diễn ra tại Puerto San Julian, Argentina.

Nestor Rojo (giữa) qua đời sau khi nhận cú đấm trời giáng từ đối thủ

Võ sĩ trẻ tài năng nhất của đất nước Cordoba, gục ngã trước mặt cha mình ông David (44 tuổi), và anh trai Gabriel. Hai người thân luôn theo sát mỗi khi cậu con trai nhỏ nhất trong nhà thi đấu.

Sau khi nhận cú đấm chí mạng, ngay lập tức các nhân viên y tế có mặt để đưa võ sĩ xấu số tới bệnh viện, nhưng vào lúc ấy mọi nỗ lực trở nên vô nghĩa khi Nestor Rojo không còn đủ sức chống chọi với tử thần.

Jordan Spieth vô địch Masters, lập nhiều kỷ lục: Kết thúc vòng đấu thứ tư bằng 70 gậy, golf thủ 21 tuổi giành chiếc Áo Xanh danh giá với thành tích 18 gậy âm.

Chinese GP 2015 - Mercedes sức mạnh tuyệt đối: Tại Chinese GP, tay lái người Anh Lewis Hamillton đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên, theo sau anh là người đồng đội Nico Rosberg. Như vậy, với việc có hai tay lái cán đích ở hai vị trí cao nhất Mercedes có thêm 43 điểm thưởng, hiện tại họ đang có 119 điểm hơn đội đứng thứ 2 là Ferrari tới 40 điểm.

Với cá nhân Vettel dù không thể giành chiến thắng, nhưng anh cũng nỗ lực cán đích ở vị trí thứ 3, cộng với việc người đồng đội Kimi Raikkonen về thứ 4, Ferrari cũng giành được số điểm đáng kể, qua đó tiếp tục bám đuổi Mercedes trên BXH F1.

Xạ thủ Xuân Vinh trượt HCV thế giới: Tại chung kết 10m súng ngắn bắn chậm năm nay, xạ thủ số 1 Việt Nam chỉ đạt 138 điểm ở lượt bắn cuối cùng và chung cuộc về thứ 5 – kém xa thành tích từng giúp anh đăng quang năm 2013 (200,8 điểm). Người vô địch là Jin Jongoh (Hàn Quốc) với 206 điểm.

Trước khi thất bại ở nội dung 10 m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh đã giành HCĐ nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm nam.

Chặng 2 cúp Truyền hình TP.HCM 2015 - tay đua Châu Hồng Hậu mặc áo vàng: Sáng 12/4, các tay đua bước vào chặng đua đường trường từ TP.Hà Nội đi TP.Thanh Hóa dài 150 km. Các cuộc tấn công để tách tốp cùng với tốp đông kéo tốp nhập lại đã liên tục diễn ra nên đã đẩy tốc độ lên rất cao, và chiến thắng đã thuộc về tay đua Châu Hồng Hậu (VTV Cần Thơ) khi về đích đến thành công với thành tích 3h17’03” - tốc độ trung bình 45,674 km/h, với chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ mạnh khác tay đua này đã giành luôn áo vàng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục