Điểm tin thể thao 13/4: Nick Kyrgios trưởng thành vượt bậc; Nadal đặt mục tiêu cao ở sân chơi sở trường

09:14 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnJohanna Konta góp mặt tại giải đấu biểu diễn; “Đỉnh Everest” chờ đón Anthony Joshua; Ngân hàng Công thương nói không với hàng ngoại;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 13/4.

Nick Kyrgios trưởng thành vượt bậc: Federer, Nadal - giới chuyên môn hẳn đã nói quá nhiều về họ với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong giai đoạn đầu năm 2017. Song ngoài Federer và Nadal, làng quần vợt 3 tháng qua còn có tay vợt nào khác chơi khởi sắc? Câu trả lời đó là Nick Kyrgios. Trong 3 tháng, Kyrgios đã thắng Djokovic đến 2 lần và đó là một kết quả thành công ngoài mong đợi.

diem-tin-the-thao-1

 

Johanna Konta góp mặt tại giải đấu biểu diễn: Theo đó, tay vợt số 7 thế giới sẽ cùng với 7 tay vợt nữ khác, trong đó có cả Maria Sharapova tranh tài trong giải đấu Tie Break Tens. "Tie-break sẽ mang đến rất nhiều khoảnh khắc thú vị và đầy áp lực, nhưng qua đó, nó sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy tay vợt nào có thể xử lý tình huống một cách tốt nhất," ĐKVĐ Miami Open chia sẻ.

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal và dấu hỏi trên sân đất nện: Hiện tại, Nadal đang đứng thứ 2 trên con đường tiến đến ATP World Tour Finals cuối năm ở London với 2.235 điểm. "Mục tiêu trước mắt tôi còn phải bảo vệ rất nhiều điểm số trên sân đất nện ở 4 giải đấu tiếp theo, đặc biệt là 3 giải đầu tiên, nhưng số điểm tích lũy trên sân cứng vừa qua sẽ là bàn đạp hữu ích”.

diem-tin-the-thao-3

 

Thunder nghẹt thở hạ Timberwolves: Có vẻ như việc không có Westbrook lại khiến lối chơi của đội bóng đến từ bang Oklahoma càng trở nên khó đoán hơn nhưng sự cơ động của Karl-Anthony Towns đã giúp cho đội chủ sân Target Center lấy lại thể trận trước các vị khách. Timberwolves vượt lên dẫn 72-71 khi hai đội bước sang hiệp thi đấu quyết định. Tại đây hai đội đều tỏ rõ sự quyết tâm bằng việc liên tục giằng co về mặt điểm số. Thế nhưng sự điềm tĩnh cùng một chút yếu tố may mắn đã giúp Thunder có được chiến thắng kịch tính 100-98 trước Timberwolves.

diem-tin-the-thao-4

 

Atlanta Hawks vùi dập Charlotte Hornets: Đội chủ nhà cũng chẳng có thêm cơ hội nào trong cuộc chiến top 4 của khu vực miền Đông sau chiến thắng đậm đà 103-76. Hai đội chủ nhà khác cũng giành chiến thắng ngày hôm nay là Sacramento Kings trước Phoenix Suns và Los Angeles Lakers trước New Orleans Pelican. Trong khi đó Dallas Mavericks dù được thi đấu trên sân American Airlines Center lại không thể làm nên bất ngờ trước Denver Nuggets.

diem-tin-the-thao-5

 

IAAF đặc cách cho 7 VĐV điền kinh Nga: Theo tuyên bố mới đây từ IAAF, 7 vận động viên điền kinh Nga đã đạt đủ điều kiện tiêu chuẩn để được phép tranh tài quốc tế với tư cách VĐV trung lập thay vì đại diện cho quốc gia. Danh sách 7 VĐV được IAAF "tha bổng" bao gồm hai nhà vô địch thế giới là Sergey Shubenkov (110 vượt rào) và Mariya Kuchina (nhảy cao), Illia Mudrov và Olga Mullina (nhảy sào), Sergey Shirobokov với Yana Smerdova (đi bộ) và sau cùng là VĐV nhảy cao Daniil Tsyplakov.

diem-tin-the-thao-6

 

“Đỉnh Everest “ chờ đón Anthony Joshua: “Xin hãy tha lỗi cho tôi vì điều này nghe có vẻ ngạo mạn, nhưng ví dụ như Everest - ngọn núi cao nhất thế giới. Bạn có thể leo lên Everest vào một thời điểm thuận lợi nhất trong năm. Sau khi lên đến đỉnh cao, bạn có thể nói 'Tôi đã chinh phục Everest'. Tuy nhiên, dù bạn có chinh phục thành công hay thất bại, ngọn núi vẫn ở đó và sẽ tiếp tục tồn tại trong một khoảng thời gian rất dài. Và tôi cũng sẽ như ngọn núi Everest vậy," Klitschko nhắn gửi đến nhà vô địch IBF.

diem-tin-the-thao-7

 

Ngân hàng Công thương nói không với hàng ngoại: HLV Lê Văn Dũng sẽ mang một đội hình gồm 100% các cầu thủ nội tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017. Ngân hàng Công thương sẽ tham dự giải bằng dàn nội binh vừa đăng quang ở Cúp Hùng Vương vừa rồi. Bộ ba Hà Thị Hoa, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân sẽ là bộ khung chính, bên cạnh các gương mặt trẻ như Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân, Bùi Vũ Thanh Tuyền.

diem-tin-the-thao-8

 

Cú rút dũng mãnh khiến áo xanh đổi chủ tại chặng 4 giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM: Chặng đua tốc độ chạy vòng quanh Thị xã Gia Nghĩa vào sáng 12/4 đã có diễn tiến sôi động trên đường đua khi các cuộc tấn công liên tục diễn ra, tuyển thủ mặc áo lính Huỳnh Thanh Tùng (Quân Khu 7) đã rút thắng trong gang tấc trước tay đua Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) ngay tại đích đến, về nhất với thành tích 1h 09’25” – tốc độ trung bình 38, 895 km/h.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục