Điểm tin thể thao 13/10: Trai hư Úc trả giá vì nổi loạn; Lý Hoàng Nam tạo địa chấn ở Thái Lan

11:45 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnBouchard bị công kích trên MXH; Federer đặt mục tiêu hạ bệ Nadal; Sharapova mở màn thuyết phục;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 13/10.

Fognini nhận án phạt thích đáng: Fabio Fognini đã chính thức nhận án phạt 96.000 USD (hơn 2,1 tỷ VNĐ) vì buông lời xúc phạm nữ trọng tài Louise Engzell trong thất bại trước Stefano Travaglia ở vòng 1 US Open vừa rồi. Ngoài hình thức phạt tiền, Fognini cũng sẽ tạm thời bị cấm tham dự US Open.

diem-tin-the-thao-1

 

Kyrgios trả giá vì nổi loạn: Mới đây, ITF đã chính thức đưa ra án phạt 10.000 USD dành cho Nick Kyrgios vì tự ý rút lui giữa chừng ở vòng 1 Thượng Hải Masters. Cụ thể, Kyrgios đã thản nhiên tiến đến bắt tay Steve Johnson và trọng tài Fergus Murphy sau thất bại 7-6 ở set 1 của trận đấu. Bên cạnh án phạt 10.000 USD, "trai hư" quần vợt cũng sẽ "bái bai" với khoản tiền thưởng 21.085 USD vì không đến gặp bác sĩ sau khi rút lui khỏi sân đấu. 

diem-tin-the-thao-2

 

Bouchard bị công kích trên MXH: Sau trận thua đậm trước Wozniacki, Bouchard nhận được rất nhiều phản ứng phê phán trên Twitter. CĐV có tài khoản Maxim Ogle viết: “Làm một tay vợt tốp 5 thế giới”. Người dùng có tên Ana-Maria Botezatu thì viết: “Làm một nhà vô địch Grand Slam”. Thậm chí, có những câu bình luận còn “đau” hơn, như của CĐV Mark: “Làm một tay vợt chuyên nghiệp thành công.”

diem-tin-the-thao-3

 

Federer đặt mục tiêu hạ bệ Nadal: "Nếu tôi muốn hoàn tất mùa giải năm nay với ngôi vị “Nhà vua ATP”, tôi sẽ phải đăng quang ở cả giải đấu tại Basel, tại Paris và ATP World Tour Finals, không cần biết những chuyện khác là như thế nào. Dù mọi thứ trở nên không chắc chắn với phong độ hiện tại của Nadal."

diem-tin-the-thao-4

 

Sharapova mở màn thuyết phục: Những cơn mưa nặng hạt đã làm lịch thi đấu bị đảo lộn đáng kể và Sharapova đã phải chờ đợi suốt 70 tiếng để được ra sân. Nhưng tay vợt xinh đẹp người Nga vẫn có màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn, khi đánh bại Irina-Camelia Begu (Rumani) với tỷ số 6-4, 6-2 ở giải quần vợt  Thiên Tân Open.

diem-tin-the-thao-5

 

Irving nói lời cay đắng với Cavaliers: "Boston thật sự là một thành phố lớn. Tôi đến từ Cleveland, vùng Trung Tây - nơi có nền văn hóa khác biệt. Sau đó chuyển sang bờ Đông - Boston và nơi đây thật sự nhộn nhịp, ngay cả ban đêm. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất lớn giữa Cleveland với Boston vào ban đêm. Khi đang lái xe, tôi đã nghĩ rằng 'mình thật sự đang thi đấu cho một thành phố của thể thao thật sự, một thành phố tuyệt vời.”

diem-tin-the-thao-6

 

Steve Kerr mãn nguyện với lực lượng Warriors: Trao đổi với Anthony Slater của trang The Athletic, HLV Steve Kerr tỏ ra hạnh phúc khi cho rằng Warriors đang sở hữu đội hình có tình chiều sâu nhất từ trước đến nay. Để làm được điều, Warriors đã trải qua mùa Hè tương đối bận rộn song kết quả đạt như mong muốn.

diem-tin-the-thao-7

 

Huyền thoại Jordan ngán ngẩm vì Superteam: "Tôi nghĩ về cơ bản nó sẽ ảnh hưởng đến tính cạnh tranh của giải đấu," chủ sở hữu của CLB Charlotte Hornets nói tiếp: "Bạn sẽ có một hoặc hai đội trở nên thật tuyệt vời, và 28 đội còn lại sẽ như một đống rác, hoặc họ sẽ có một khoảng thời gian khó khăn trong môi trường đó."

diem-tin-the-thao-8

 

Cựu vô địch UFC dạy dỗ ninja: Tự nhận mình là “ninja thực thụ”, một người đàn ông đã lên tiếng thách thức nhà cựu vô địch UFC Dominick Cruz và phải chịu kết quả không mong muốn. Sau khoảng một phút, trọng tài buộc phải cho dừng màn so tài khi “ninja” chỉ biết ôm đầu chịu đòn trước các đòn đánh của nhà cựu vô địch hạng gà UFC. Trong “hiệp 2”, Cruz phô diễn khả năng đánh đứng với chuỗi đòn liên hoàn khiến đối thủ phải bỏ chạy và vui vẻ nhận thua.

diem-tin-the-thao-9

 

Vettel khó bắt kịp Hamilton: Phát biểu trên BBC, cựu vô địch thế giới Nico Rosberg tin rằng người đồng hương Vettel sẽ không bỏ cuộc, song chỉ có phép lạ mới giúp tay đua Ferrari lật kèo trước Hamilton. "Ferrari luôn luôn trở lại một cách mạnh mẽ. Sebastian cần một phép lạ để bắt kịp trở lại song anh ấy là một chiến binh và sẽ không từ bỏ. Chúng ta hãy chờ xem cậu ấy thực hiện điều này như thế nào.”

diem-tin-the-thao-10

 

Hoàng Nam tạo địa chấn ở Thái Lan: Đối đầu với đôi hạt giống số 1Sundar/Karunyday (Ấn Độ) , không ai nghĩ rằng Hoàng Nam và Yuichi lại có chiến thắng dễ dàng như thế. Ngay trong game đầu tiên đôi Ấn Độ giao bóng, Hoàng Nam/Ito Yuichi kết hợp khá nhuần nhuyễn bẻ được break. Tâm lý hưng phấn ngay từ đầu giúp Hoàng Nam và Yuichi chơi hứng khởi ở phần còn lại của ván đấu để thắng cách biệt 6-2. Trong ván đấu thứ 2, tận dụng tốt trong 3 cơ hội lấy break point, đôi của Hoàng Nam xuất sắc lấy trọn 3 game để kết thúc ván trắng với điểm số 6-0.

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:20 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục