Điểm tin thể thao 12/4: Federer có quyết định bất ngờ; VTV Bình Điền Long An đón viện binh khủng

08:42 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vn“Tàu tốc hành” thực tế về ngôi số 1; Kerber trượt dốc không phanh; Tyson Fury đáp trả kẻ khiêu khích;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 12/4.

Federer bỏ hẳn sân chơi đất nện: Bỏ qua phần lớn các giải đất nện, trọng tâm của Federer sẽ được dồn vào mùa sân cỏ. FedEx sẽ tham dự lần lượt Stuttgart Open (12-18/6), Halle Open (19-25/6) trước khi tham dự Wimbledon (3-16/7). Mục tiêu của Federer vẫn là danh hiệu Grand Slam thứ 18, sau khi đăng quang ở Australian Open đầu năm nay.

diem-tin-the-thao-1

 

“Tàu tốc hành” thực tế về ngôi số 1: Phát biểu trên Usatoday mới đây, Roger Federer thừa nhận, ngôi số 1 ATP chính là mơ ước của anh. Tuy nhiên, “Tàu tốc hành” cũng tỏ ra thực tế khi cho rằng cần một thời gian dài mới hoàn thành mục tiêu này. “Ngôi số 1 chính là ước mơ của tôi. Tuy nhiên phải thừa nhận, tôi không thể thi đấu nhiều như trước, vì vậy việc đạt được mục tiêu này sẽ cần nhiều thời gian!”, Federer cho biết.

diem-tin-the-thao-3

 

Azarenka chốt ngày tái xuất: Mới đây, cựu tay vợt số một thế giới Victoria Azarenka cho biết cô sẽ đánh dấu sự trở lại trong mùa hè này bằng giải đấu Bank of the West Classic (Stanford) diễn ra từ ngày 31/7 đến 6/8. Được biết Azarenka quyết định tạm rời xa làng banh nỉ khi cô mang thai ở mùa giải năm ngoái. Người đẹp 27 tuổi hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 12/2016 và hiện đang rất háo hức để trở lại với quần vợt đỉnh cao.

diem-tin-the-thao-2

 

Kerber trượt dốc không phanh: 3 tháng, tham dự tổng cộng 8 giải đấu, Kerber tay trắng vẫn hoàn trắng tay. Tay vợt số một đang đối diện với hoài nghi, và tất nhiên là cả những lời chỉ trích khi đang nắm ngôi hữ hoàng WTA. Thành tích trong năm 2016 của Kerber đang là 16 thắng - 8 thua, điều đáng buồn là cô thua cả 5 trận trước những đối thủ trong top 20 thế giới.

diem-tin-the-thao-4

 

Cavaliers thua đau trước Miami Heat: Tâm lý chủ quan đã khiến các nhà ĐKVĐ phải trả giá, có lúc Miami Heat còn tạo ra khoảng cách 7 điểm 106-99 khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn hơn 5 phút. Những điều chỉnh kịp thời của HLV Tyronn Lue cuối cùng cũng phát huy tác dụng bằng chuỗi 9 điểm liên tiếp nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 108-108 để buộc phân định thắng thua bằng hiệp phụ. Tại đây, Miami Heat mới là đội chơi tốt hơn và họ xứng đáng có game thắng chung cuộc 124-121.

diem-tin-the-thao-5

 

Celtics chôn sâu Brooklyn Nets: Đội chủ nhà dễ dàng vượt lên dẫn 28-13 ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Kết thúc hiệp hai khoảng cách đã là 18 điểm 58-40 cho Celtics. Dù có những thời điểm đội chủ nhà chùng xuống và để các vị khách lấn lướt nhưng cuối cùng Isaiah Thomas và các đồng đội cũng có được chiến thắng thuyết phục 114-105.

diem-tin-the-thao-6

 

Chen Long tìm kiếm sự trở lại ở Singapore Open: Ba tháng trắng tay trên khắp các mặt trận lớn là kết quả thật khó chấp nhận với một tay vợt từng giành HCV Olympic như Chen Long. Anh đã có hơn 4 tháng nghỉ trước khi bước vào mùa giải 2017 và giờ đây không có một cuộc trở lại như ý. Chen Long sẽ tham dự giải Singapore - một giải đấu thuộc hệ thống Super Series khác trong tuần này. Giải đấu này không có cả Lee Chong Wei lẫn Lin Dan và sẽ là sự thất vọng rất lớn nếu như Chen Long tiếp tục bị loại sớm.

diem-tin-the-thao-7

 

Tyson Fury đáp trả kẻ khiêu khích: Số là trong lúc Tyson Fury tham dự hội chợ triển lãm FIBO 2017 tổ chức tại Đức, tay đấm người Anh đã "vô tình" đối mặt với Manuel Charr. Tại đây, Charr đã không bỏ lỡ cơ hội khiêu chiến cựu vương WBA và WBO: "Này Tyson, cậu đã nói sẽ tái xuất vậy thì tôi đây, tôi đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng WBA, cậu có thể đối đầu với tôi đây." Với bản tính ngông cuồng, Tyson Fury nhanh chóng nhận lời thách đấu: "Tôi muốn đọ sức với anh, bất cứ khi nào anh muốn, mặc dù anh quá nhỏ bẻ đối với tôi. Khi tôi trở lại, chắc chắn 100%, tôi sẽ đối đầu với anh đầu tiên."

diem-tin-the-thao-8

 

Giải VTV Bình Điền thông báo mức thưởng: BTC giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV cúp Bình Điền mới đây đã tổ chức họp báo công bố về giải đấu diễn ra tại Tây Ninh diễn ra từ ngày 22 đến 30/4. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng bao gồm 3 đội Việt Nam và 5 CLB quốc tế đến từ Thái Lan, Kazakstan, Triều Tiên và Trung Quốc. Được biết tổng giá trị giải thưởng của giải là hơn 1 tỷ đồng, riêng đội vô địch nhận được số tiền 15.000 đô la, á quân nhận 10.000 đô la.

diem-tin-the-thao-9

 

Long An đón đội trưởng tuyển Thái Lan: Được biết do vướng một số vấn đề nên Wilavan chỉ có thể hội quân cùng VTV Bình Điền Long An vào ngày 17/4 sắp tới, thay vì là ngày 15/4 như một số thông báo trước đó. Giới mộ điệu bóng chuyền châu Á không xa lạ gì cái tên Wilavan. Chủ công 1m74 nổi tiếng với những pha tấn công biên cực kỳ lắt léo và các pha đánh chồng đẹp mắt. Wilavan từng 2 lần giành chức vô địch châu Á cùng tuyển nữ Thái Lan (2009, 2013) và từng nhiều lần giành danh hiệu cá nhân ở các giải đấu cấp châu lục, điển hình là danh hiệu "VĐV xuất sắc nhất" ở giải bóng chuyền nữ VĐCÁ 2013.

diem-tin-the-thao-10

 

Bình Dương dẫn đầu giải đồng đội giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM: Sáng 11/4, các tay đua bước vào thi đấu chặng đua có nhiều dốc dài từ Thị xã Đồng Xoài đi Thị xã Gia Nghĩa dài 122 km, với nỗ lực quyết tâm thi đấu khi kéo tốp đầu về đích đến thành công của 2 đội BTV Đại Nam-Bình Dương và Quân Khu 7, tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân (VUS-TP.HCM) đã rút thắng trước tốp đi đầu, về nhất sau 3h 10’33” – tốc độ trung bình 38, 415 km/h và thứ hạng trong bảng tổng sắp đã thay đổi khi tốp đông có áo vàng về đích sau gần 6’.

diem-tin-the-thao-12

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:20 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục