Điểm tin thể thao 07/08: Sốc: Andy Murray bị loại sớm trận ra quân Citi Open

09:28 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sốc: Andy Murray bị loại sớm trận ra quân Citi Open, Mayweather sợ thua trong trận treo găng?, Phelps thề không uống rượu để giành vé dự Olympic,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 07/08.

Sốc: Andy Murray bị loại sớm trận ra quân Citi Open. Tuyên bố đang cực kỳ tự tin để chinh phục các danh hiệu trong mùa sân cứng Bắc Mỹ nhưng rốt cuộc Andy Murray đã phải nhận cú sốc lớn khi bại trận tại vòng hai giải Citi Open.

Gặp Teymuraz Gabashvili ở vòng một Murray liên tục cho thấy sự bất ổn, gặp khó khăn ngay trong những bàn nắm giao bóng. Thua ván một với tỉ số 4-6, Murray kịp thời đưa trận đấu về tỉ số 1-1 sau chiến thắng 6-4 ở ván hai.

Dẫu vậy trong một ngày mà Teymuraz Gabashvili xuất sắc hơn, Murray đã phải chào thua khi thất thủ với tỉ số 4-7 trong loạt tie-break ván ba.

Mayweather sợ thua trong trận treo găng? Amir Khan, Kell Brook, Keith Thurman hay Gennady Golovkin là những cái tên mà người hâm mộ boxing kỳ vọng sẽ được Floyd Mayweather lựa chọn cho cuộc so găng thứ 49 và là trận đấu cuối cùng của anh trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, “độc cô cầu bại” đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi đưa ra quyết định chính thức của mình. Và đó chắc chắn không phải là những cái tên mà người hâm mộ thường hay nhắc đến.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, Floyd Mayweather cho biết, đối thủ ở trận so găng thứ 49 trong sự nghiệp thi đấu của anh, diễn ra vào ngày 12/9 tại đấu trường MGM Grand Garden Arena, Las Vegas, là người đồng hương Andre Berto. Sau trận đấu này, Mayweather sẽ giải nghệ.

Phelps thề không uống rượu để giành vé dự Olympic. Tại giải vô địch bơi thế giới năm nay, Michael Phelps vắng mặt do gặp sự cố lái xe trong tình trạng say rượu cuối năm ngoái. Sau scandal này, Liên đoàn bơi Mỹ không chỉ cấm thi đấu một thời gian mà còn loại kình ngư từng 18 lần giành huy chương vàng Olympic khỏi danh sách tham dự.

“Tôi đã tự hứa với bản thân rằng sẽ không uống thêm một giọt rượu nào cho đến sau Thế vận hội Rio de Janeiro 2016. Đây là quyết định vì chính bản thân tôi và tôi sẽ thực hiện một cách trung thực,” Phelps cho biết trong cuộc phỏng vấn hôm 5/8.

Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang dự giải Cầu lông vô địch thế giới. Theo thông tin từ Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, hai tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang của Việt Nam sẽ tham dự Giải cầu lông vô địch thế giới, diễn ra từ ngày 10-16/8 tại Indonesia.

Đây là giải đấu có ý nghĩa quyết định đến cơ hội tham dự Olympic 2016 của các tay vợt hàng đầu trong làng cầu lông thế giới. Để được tham dự giải đấu này, các tay vợt phải có thứ hạng tốt và được Liên đoàn Cầu lông Thế giới chỉ định.

Với vị trí 34 trên bảng xếp hạng nam và vị trí 40 của nữ, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều đủ tiêu chuẩn tham dự Giải cầu lông vô địch thế giới năm 2015.

VTV Bình Điền Long An thua trận thứ hai liên tiếp. Sau thất bại ở lượt trận mở màn ngày 5/8, VTV Bình Điền Long An rất quyết tâm trước cuộc đối đầu với Tiến Nông Thanh Hóa để có thể mang về chiến thắng đầu tiên tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015. Tuy nhiên, với việc chỉ tung vào sân đội hình với hầu hết là những gương mặt trẻ, thầy trò HLV Nguyễn Văn Hải đã không thể áp đặt trước đối thủ yếu hơn và nhận thất bại gây sốc 0-3.

Với chiến thắng này, Tiến Nông Thanh Hóa mở ra hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Ronda Rousey tặng đai vô địch cho trường Judo ở Brazil. Sau khi đánh bại Bethe Correia để bảo vệ thành công đai vô địch UFC hạng gà, Ronda Rousey đã quyết định trao lại danh hiệu này cho Instituto Reacao - ngôi trường dạy Judo ở Rio de Janeiro (Brazil).

Theo tìm hiểu, Instituto Reacao là một dự án hoạt động xã hội được khởi xướng bởi VĐV từng giành HCĐ Olympic, Flavio Canto. Vào tháng 3, “nữ hoàng UFC” cũng quyên góp 30 nghìn đô la ủng hộ cho ngôi trường này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục