Điểm tin thể thao 04/10: Sharapova vượt mặt cả Nadal lẫn Federer

10:42 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nữ VĐV Trung Quốc bị tước HCV vì doping, Mayweather nổi đóa vì fan nữ không biết tên mình, Sharapova vượt mặt cả Nadal lẫn Federer,...là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 04/10.

Sharapova vượt mặt cả Nadal lẫn Federer.  Maria Sharapova hiện là tay vợt nhiều fan nhất trên mạng xã hội Facebook. Trang cá nhân Facebook của Sharapova hiện đã đạt tới con số 14.779.583 lượt thích (like), chính thức soán ngôi số 1 của Rafael Nadal - người hiện tại đang có 14.771.716 lượt thích. Trong khi người xếp thứ 3 là ông hoàng của làng banh nỉ Roger Federer với 14.626.935 lượt like.Trước đó Federer có một thời gian khá dài nắm ngôi "Ông hoàng Facebook" của làng banh nỉ. Sharapova đang xếp số 4 thế giới và đã đi tới bán kết giải China Open. Sau giải này, Sharapova sẽ hướng đến WTA Championships - giải đấu của 8 tay vợt xuất sắc nhất trong năm.

Trang cá nhân của tay vợt người Nga đã vượt mốc 14.7 triệu lượt thích.


Nữ VĐV Trung Quốc bị tước HCV vì doping. Zhang Wenxiu, vận động viên Trung Quốc đoạt HCV nội dung ném búa nữ tại Asiad Incheon 2014, đã bị tước huy chương vì sử dụng chất kích thích. Theo Ủy ban Olympic Trung Quốc (COC), có thể Zhang Wenxiu dính chất này từ thịt nhiễm nhưng không cho biết có kháng án hay không. Zhang Wenxiu là vận động viên trụ cột của đội điền kinh Trung Quốc, đã từng đoạt HCV ở 2 kỳ Asiad liên tiếp trước là Doha 2006 và Quảng Châu 2010.

Mayweather nổi đóa vì fan nữ không biết tên mình. Chuyện xảy ra tại một hiệu cắt tóc trên đường phố London, khi Mayweather có ý hỏi một khách hàng nữ rằng cô ta có biết anh là ai. Vì danh tiếng lẫy lừng nên nhận được câu trả lời là “không”, võ sĩ “độc cô cầu bại” rất sốc.Một số người bạn đi cùng Mayweather nói: “Cô không biết gì ư? Cô cần phải tra trên google lập tức”. Người phụ nữ đáp: “Tôi thích những màn so găng lớn”. Những người bạn của Maywearther đáp: “Anh ấy chính là tay đấm lớn nhất thế giới”. Thuyết phục bằng cách khác, Mayweather nói: “Cô có biết tạp chí Forbes không? Cô có biết ai là người kiếm tiền nhiều nhất làng thể thao không?”.Tuy vậy, tất cả lời nói của Mayweather không khiến người đẹp thay đổi cách nhìn về anh.

Saigon Heat thất thủ trước đại diện Malaysia. Ngày hôm qua, Saigon Heat bước vào lượt đấu thứ 16 trong mùa giải với Westports Malaysia Dragons.Các banh thủ Việt Arnold và Avenido một lần nữa thi đấu tỏa sáng với lần lượt 25 điểm và 22 điểm nhưng cũng không cứu Heat thoát khỏi trận thua khá đậm với tỉ số 83-103.Với kết quả này, vị trí thứ 4 của Saigon Heat đang bị lung lay dữ dội, bởi nếu thắng Laskar Dreya trong trận đấu ngày 06/10 sắp tới, Indonesia Warriors sẽ chiếm vị trí thứ 4 của Saigon Heat.Các cầu thủ Saigon Heat cần nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung cho trận đấu gặp Hitech Bangkok City vào ngày 11/10/2014 trên sân nhà CIS diễn ra vào lúc 18h00.

 Heat (áo đỏ) chưa thể có trận thắng đầu trước Malaysia. Ảnh: Saigonheat.

Vận đen tiếp tục đeo bám Serena. Chưa đầy một tuần sau khi tuyên bố bỏ cuộc tại vòng 2 giải Vũ Hán, Serena mới đây tiếp tục rút lui tại tứ kết China Open, giải đấu mà tay vợt 33 tuổi là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch.Chưa dừng lại ở đó, tờ Tennis.com mới đây còn đưa ra một thông tin khiến các fan của Serena không khỏi lo lắng. Đó là Serena sắp sửa bay sang châu Âu để làm một vài xét nghiệm ở đầu gối nhằm điều trị dứt điểm những cơn đau. Đồng nghĩa với việc cô sẽ có khả năng bỏ lỡ luôn WTA Championships sẽ được diễn ra tại Singapore từ 20 đến 26/10 tới đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục