Điểm tin thể thao 04/03: Huyền thoại NBA gây sốc với khối tài sản khổng lồ; Bóng bàn nữ Việt Nam vào tứ kết giải thế giới

09:21 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Murray tiết lộ thời điểm giải nghệ; Michael Jordan trở thành người giàu thứ 1.577 trên hành tinh; Nữ Việt Nam bay cao ở giải bóng bàn VĐTG;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 04/03.

Murray tiết lộ thời điểm giải nghệ. Tay vợt thống trị quần vợt Anh quốc trong 10 năm trở lại đây vừa hé lộ thời điểm treo vợt vĩnh viễn. "Tôi nghĩ là tôi sẽ thi đấu lâu hơn nữa. Những người như Federer, Agassi, Lopez hay Ferrer dù đã ngoài 30 tuổi nhưng họ vẫn ở đỉnh cao phong độ và đoạt thứ hạng cao. Hồi bé tôi nghĩ rằng sự nghiệp một tay vợt sẽ kết thúc năm 30 hay 31 tuổi. Tuy nhiên căn cứ vào tình hình thực tế hiện tại thì tôi nghĩ mình có thể chơi 6-7 năm nữa. Tôi vẫn còn yêu quần vợt, hứng thú với các chuyến du đấu lắm," Murray cho biết thêm.

Murray đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ với Kim Sears. Ảnh: Internet.

Rossi cân nhắc thời điểm chia tay Moto GP. Tay đua người Ý đang phải xem xét đến một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình cũng như sẽ ảnh hưởng đến làng Moto GP nói chung. Cụ thể, anh không muốn ký vào các hợp đồng 1 năm. “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối năm 2016 này. Vì thế tôi đang suy nghĩ có nên tiếp tục thi đấu nữa hay không. Nếu tiếp tục tôi thì tôi sẽ thi đấu thêm 2 năm và chỉ ký các hợp đồng có thời hạn 2 năm," Rossi nói. Quyết định cuối cùng sẽ được Rossi đưa ra sau vài chặng đầu của mùa giải 2016: "Tôi cần xem xét kết quả của 5 hay 6 chặng đua mới quyết định được."

Huyền thoại NBA sở hữu khối tài sản khổng lồ. Theo công bố của tạp chí Forbes, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan đã vinh dự có năm thứ 2 liên tiếp góp mặt trong nhóm tỷ phú thế giới, khi sở hữu số tiền lên đến 1,14 tỷ USD. Khối tài sản khổng lồ này biến Jordan thành người giàu thứ 1.577 trên hành tinh và xếp hạng 486 tính riêng của nước Mỹ. Huyền thoại bóng rổ tăng gần 200 bậc so với năm ngoái – lần đầu tiên ông góp mặt trong danh sách này.

Bóng bàn nữ Việt Nam bay cao ở giải thế giới. Chiều qua (03/03), đội tuyển bóng bàn nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Slovakia với tỷ số 3-1 để chính thức bước vào vòng tứ kết nhóm 2, giải vô địch bóng bàn thế giới 2016 diễn ra tại Malaysia. Đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam là Serbia, trận đấu bắt đầu lúc 12h00 (giờ Việt Nam) ngày hôm nay (04/03).

Mai Hoàng Mỹ Trang đang có phong độ ấn tượng tại giải vô địch bóng bàn thế giới. Ảnh: Internet.

Hoàng Nam đối đầu với tay vợt số một Indonesia tại Davis Cup. Sáng qua (03/03), lễ bốc thăm chính thức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia đã diễn ra tại Hội trường Loji Gandrung, Solo, Indonesia. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này, phía Indonesia đã tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó Christopher Rungkat, tay vợt số 1 của nước chủ nhà và hiện đang xếp hạng 321 ATP. Nhận trọng trách đánh trận mở màn cho quần vợt Việt Nam là đương kim vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn, đối đầu Rungkat. Ở trận đơn thứ 2, Lý Hoàng Nam sẽ đối đầu với A.H. Sasongko, người đang đứng ở vị trí 1,436 thế giới, kém Hoàng Nam khoảng 600 bậc. Sau đó, Hoàng Nam đứng chung với Hoàng Thiên sẽ gặp Rungkat/ Trijati ở trận đôi. Ở hai trận còn lại Minh Tuấn đối đầu Sasongko trong khi Hoàng Nam gặp Rungkat.

Tuyển Việt Nam gặp bất lợi vì thời tiết. Chiều qua (03/03) tuyển Việt Nam bước vào tập luyện ngày cuối trước khi gặp Indonesia trong khuôn khổ vòng 1 Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á-Thái Bình Dương vào ngày hôm nay (04/03). Dù vậy trời mưa bất ngờ khiến đội vừa làm nóng xong phải ngậm ngùi ra về. Tổng trọng tài người Qatar bật mí, nếu trời mưa cả ngày lẫn đêm, các trận đấu không thể hoàn thành trong 3 ngày như dự định thì trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ bị hủy. Phương án dự phòng là sẽ tổ chức lại ở nơi khác.

Bảo Bảo | 09:01 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục