Điểm tin thể thao 04/10: Sao Cavaliers xây tổ ấm chờ ‘máy bay’ bốc lửa; WWE muốn có đả nữ Rousey

14:44 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnNữ tay vợt Anh sợ hãi vì vụ xả súng kinh hoàng; WTA Finals chốt 7 cái tên; Nadal buồn bã vì xứ Catalan;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 4/10.

Tay vợt Anh sốc nặng vì vụ xả súng L.A: Laura Robson - nữ tay vợt người Anh cũng trực tiếp có mặt tại lễ hội âm nhạc nhưng bình yên vô sự. Thông qua mạng xã hội, Robson xác nhận bản thân vẫn an toàn song không giấu được nỗi sợ hãi khi chứng kiến vụ việc. "Tôi vẫn ổn. Chúng tôi ở ngay đó. Lúc đó nghe như tiếng pháo hoa và rồi mọi người bắt đầu tháo chạy. Thật đáng sợ. Bạn bè tôi có mặt trong đám đông cũng đã ở lại giúp đỡ những người bị thương. Chúng tôi đều bị sốc trước vụ việc.”

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal khổ sở ở China Open: Trước một Pouille với sức trẻ lẫn lối đánh cực khó chịu, Nadal đã bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 4-6 ngay trong ván đầu tiên. Bước sang set 2, bằng bản lĩnh của "ông vua" làng banh nỉ đương đại, Nadal ghi liền 4 điểm để giành chiến thắng 8-6. Set quyết định, tay vợt 23 tuổi chỉ cầm cự đến game thứ 10, trước khi nhìn Nadal giành break và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 (tỉ số các set: 4-6, 7-6. 7-5).

diem-tin-the-thao-2

 

Sharapova vượt ải đồng hương: Sharapova bước vào trận đấu gặp Makarova với lợi thế tâm lý lớn. Ván đầu kết thúc với phần thắng 6-4 thuộc về Masha, sau pha dứt điểm hỏng ăn của Makarova, bóng bật lưới đập ngược trở lại. Sharapova trong set 2 mắc lỗi quá nhiều và trao chiến thắng 4-6 cho Makarova, đưa trận đấu đến ván quyết định. Thắng trắng 3 game đầu set 3, Sharapova tràn đầy hưng phấn và thêm tự tin kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1.

diem-tin-the-thao-3

 

WTA Finals chốt 7 cái tên: Garbiñe Muguruza vô địch Roland Garros là cái tên đầu tiên được ghi, vào ngày 11/9 vừa qua. Sau đó, lần lượt có 4 tay vợt khác, gồm Simona Halep, Karolina Pliskova, Elina Svitolina và Venus Williams chắc suất dự WTA Finals (đủ điều kiện vào ngày 26/9). Kế tiếp đến Caroline Wozniacki (vào ngày 30/9) và mới nhất là hôm qua (1/10), Jelena Ostapenko đã vừa ghi tên mình vào danh sách trên.

diem-tin-the-thao-6

 

Nole và kỳ vọng ngôi vương: HLV thể lực Marco Panichi của Djokovic tin rằng tay vợt Serbia sẽ sớm giành lại ngôi vị số 1 thế giới của mình. "Djokovic là chiếc xe công thức 1. Cậu ấy chỉ cần trở lại như trước khi dính chấn thương. Cậu ấy sẽ trở lại số 1 thế giới. Tôi chẳng thấy có lý do gì để điều ấy không xảy ra cả".

diem-tin-the-thao-4

 

Nadal buồn bã vì xứ Catalan: "Tôi cảm thấy muốn khóc khi chứng kiến một đất nước nơi chúng ta cùng tồn tại và là tấm gương tốt cho phần còn lại thế giới lại trở thành như thế này. Đó là khoảnh khắc buồn, tôi đã không vui cả ngày vì điều ấy. Tôi đã trải qua phần lớn cuộc đời mình tại Catalunya nhưng rồi lại chứng kiến điều này. Nó khiến tôi ngạc nhiên, làm tôi buồn chán".

diem-tin-the-thao-5

 

Sao Cavaliers tậu biệt thự siêu sang: Ngôi sao của Cleveland Cavaliers Tristan Thompson dự chi khoản tiền 20 triệu USD để mua nhà sau khi biết Khloe Kardashian đã mang thai. Dù đã qua một đời chồng, nhưng đây mới là lần đầu tiên ngôi sao truyền hình 33 tuổi có cơ hội làm mẹ. Còn đối với Thompson thì đây sẽ là đưa con thứ hai của anh, Center/Power forward cao 2m06 đón con trai đầu lòng vào cuối năm ngoái. Đây cũng là thời điểm mà mối quan hệ của anh với cô bạn gái cũ Jordan Craig dã rơi vào tình trạng bế tắc.

diem-tin-the-thao-7

 

WWE muốn có đả nữ Rousey: Trao đổi trên Sky Sports, Triple H - đô vật đình đám một thời và hiện đang là phó giám đốc chuyên về việc tuyển tài năng của WWE đã lên tiếng về việc chiêu mộ Ronda Rousey. "Rousey không hề che giấu việc cô ấy là fan trung thành của WWE từ trước đến giờ. Cô ấy cũng từng thừa nhận rằng WWE là một trong những nơi mang lại niềm vui lớn nhất cho cô ấy trong sự nghiệp. Nếu cô ấy muốn có cơ hội thử sức ở WWE, tôi sẵn lòng trao cơ hội cho cô ấy. Rousey đang tìm kiếm cơ hội để tạo nên một trận đấu hoàn hảo. Tôi rất vui khi trao đổi với cô ấy và chờ xem điều gì sẽ diễn ra sắp tới," Triple H cho hay.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:20 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục