Điểm tin thể thao 03/10: Trận giao hữu Federer và Wawrinka "cháy vé" trong tíc tắc

11:17 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tứ kết China Open, Trận giao hữu Federer và Wawrinka "cháy vé" trong tíc tắc, Tiger Woods sắp trở thành ông chủ nhà hàng,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 03/10.

Tứ kết China Open: Chờ Nadal thị uy sức mạnh. Nếu chơi đúng phong độ như những trận đấu vừa qua thì mục tiêu giành tấm vé bán kết hoàn toàn khả thi với Rafael Nadal.

Không được xếp hạt giống tại China Open năm nay nhưng Marin Klizan đã gây bất ngờ khi đi tới tận tứ kết. Màn trình diễn của tay vợt Slovakia tỏ ra khá thuyết phục với việc hạ Leonardo Mayer ở vòng 1 trước khi vượt qua hạt giống số 7 Ernets Gulbis tại vòng 2.

Dù vậy, chuyện cổ tích có lẽ sẽ chính thức khép lại với Klizan bởi hôm nay anh phải chạm trán với hạt giống số 2 kiêm nhà đương kim á quân Rafael Nadal. Người mà Klizan từng để thua 2 lần trước đây tại Grand Slam, một ở Roland Garros 2013 và trận còn lại tại Wimbledon 2014.

Nishikori vất vả vào tứ kết Japan Open: Gặp tay vợt hạng 57 thế giới Donald Young nhưng Kei Nishikori đã phải tốn khá nhiều sức lực. Ở set 1, tay vợt chủ nhà thắng 6-4. Sang set 2, Nishikori còn chật vật hơn khi phải bước vào loạt tie-break. Chỉ có bản lĩnh và một chút may mắn mới giúp hạt giống số 4 của giải tiếp tục giành phần thắng 7-4.

Lọt vào tứ kết, đối thủ của Nishikori sẽ là tay vợt khó chơi Chardy.

Trận giao hữu Federer và Wawrinka "cháy vé" trong tíc tắc: Hai tay vợt nam hàng đầu Thụy Sỹ quyết định sẽ tổ chức một trận giao hữu nhằm quyên tiền từ thiện cho quỹ Roger Federer Foundation. Theo đó, toàn bộ số tiền vé bán được sẽ chuyển vào quỹ để ủng hộ cho người nghèo ở các nước châu Phi.

Trận đấu này sẽ diễn ra tại Zurich, Thụy Sỹ, vào tháng 12, tức là gần 1 tháng sau trận chung kết Davis Cup giữa ĐT Thụy Sỹ và ĐT Pháp. Theo ghi nhận, lượng vé bán trực tuyến trên Corner đã hết veo chỉ sau vài giờ bán ra.

VĐV Iraq giành HC vàng dù chỉ cán đích thứ tư. Ở chung kết chạy 800 mét nam, VĐV Adnan Almntfage của Iraq chỉ cán đích ở vị trí thứ 4, tuy nhiên anh lại là người được trao tấm HCV. Lý do là bởi 3 VĐV về đích trước Almntfage đều đã phạm luật nên bị loại khỏi danh sách giành huy chương.

Võ sĩ Asiad từ chối nhận HC đồng. Đứng trên bục nhận huy chương, nữ võ sĩ Sarita Devi khóc nức nở vì cho rằng mình bị xử thua oan ức trước đối thủ chủ nhà.

Nữ võ sĩ người Ấn Độ phản ứng tiêu cực sau khi bị xử thua trong trận bán kết một ngày trước đó với đối thủ chủ nhà Park Jina dù là người áp đảo hơn. Reuters đưa tin, Sarita Devi có thể bị phạt nặng vì hành động từ chối nhận huy chương này. Một thành viên ban tổ chức khẳng định, VĐV Ấn Độ đã lên kế hoạch từ trước vì mọi chuyện đã diễn ra trước đó một ngày mà lên bục vẫn còn xúc động khóc nức nở. Park Jina sau đó chỉ giành HC bạc vì để thua Yin Junhua của Trung Quốc trong trận chung kết.

Tiger Woods sắp trở thành ông chủ nhà hàng. Hôm thứ Ba vừa qua, huyền thoại của làng golf thế giới Tiger Woods đã chia sẻ về dự án mở nhà hàng tại Florida với tên gọi “The Woods Jupiter”. Dự kiến, nhà hàng của Woods sẽ có tổng diện tích lên tới 5.900 mét vuông và có thể khai trương ngay trong quý đầu của năm 2015.

Cựu golf thủ số 1 thế giới cho biết rằng anh đã mường tượng ra một nơi mà mọi người có thể gặp gỡ bạn bè, cùng xem thể thao qua màn hình nhỏ và thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời. Được biết, nhà hàng của Tiger Woods còn được gọi là CLB thể thao và ăn uống.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục