Điểm tin thể thao 02/11: Federer đăng quang Basel Open, Cựu vương Muay Thái muốn “báo thù” Duy Nhất

09:26 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Federer lập kỷ lục tại Basel Open, Bại tướng Victor Pinto đòi tái đấu Duy Nhất, Saigon Heat khởi đầu không suôn sẻ tại ABL,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 02/11.

Hạ Nadal, Federer vô đối ở Basel Open. Tối qua (01/11), Roger Federer xuất sắc đánh bại Rafael Nadal với tỉ số 6-3, 5-7, 6-3 để đăng quang ở Basel Open. Đây là danh hiệu Basel Open thứ bảy trong sự nghiệp của Federer và anh tiếp tục cho thấy thế thống trị ở giải đấu diễn ra tại quê nhà. Tính đến nay Federer đã 12 lần vào chung kết Basel Open và đây cũng là kỷ lục trong lịch sử của giải đấu.

Federer không có đối thủ ở Basel. Ảnh: Internet.

Radwanska lần đầu vô địch WTA Finals. Sân chơi cuối cùng trong năm của quần vợt nữ thế giới WTA Finals vừa khép lại ở Singapore với màn lên ngôi xứng đáng của Aga Radwanska. Radwanska nhanh chóng tận dụng được những lỗi đánh hỏng không đúng lúc của Kvitova để giành chiến thắng 6-2. Tay vợt người Ba Lan dẫn trước với tỉ số 2-0 ở ván hai nhưng Kvitova mới là người chơi xuất thần ở nửa sau để lội ngược dòng và thắng 6-4, đưa cuộc so tài vào ván ba. Ở ván quết định Kvitova dẫn 2-0 nhưng đúng lúc cam go thì Radwanska vùng lên chơi như không còn gì để mất, gỡ hòa 3-3 rồi thắng tiếp 3 game và thắng chung cuộc 6-3. Đây là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của Radwanska sau chức vô địch Miami 2012.

Bại tướng Victor Pinto đòi tái đấu Duy Nhất. Mất chiếc đai vô địch Thai Fight sau trận thượng đài đêm 25-10 về tay võ sĩ Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất, võ sĩ người Pháp Victor Pinto tuyên bố không phục kết quả này và muốn tái đấu với Duy Nhất vào tháng 11 tới. Võ sĩ người Pháp chia sẻ trên trang cá nhân: “Bạn làm cách nào để chiến thắng khi chỉ chạy trong 3 hiệp đấu? Mọi thứ sẽ rõ ràng ở Thai Fight vào tháng tới tại Thái Lan!” Trong khi đó, Duy Nhất cho biết sẵn sàng đón nhận lời thách đấu của đối thủ gốc Pháp đang nổi danh ở Thái Lan. Tuy nhiên trận tái đấu này khó có khả năng diễn ra vào tháng 11 tới, vì "độc cô cầu bại" Duy Nhất đang tập trung chuẩn bị cho các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia và quốc tế.

Victor Pinto không phục Duy Nhất và muốn tái đấu với võ sĩ của Việt Nam trên đất Thái. Ảnh: Internet.

Vũ Thị Trang gục ngã tại Bán kết giải Bahrain International Series 2015. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Vũ Thị Trang đã bất ngờ gục ngã 1-2 trước Li Lian Yang tại bán kết giải Bahrain International Series 2015. Sau giải cầu lông Bahrain International Series 2015, Vũ Thị Trang, Phạm Cao Cường và tay vợt nam số 1 Nguyễn Tiến Minh sẽ góp mặt thi đấu tại giải Bahrain International Challenge 2015 diễn ra từ ngày 3 đến 7/11. Đây là một cơ hội nữa để hai tay vợt số 1 Việt Nam là Tiến Minh và Vũ Thị Trang cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng thế giới.

Saigon Heat khởi đầu không suôn sẻ tại ABL. Với đội hình có nhiều nhân tố mới và thi đấu chưa thật sự ăn ý với nhau, Saigon Heat nhận thất bại đáng tiếc với tỉ số 74-86 trước Singapore Slingers ở lượt trận mở màn giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á tại nhà thi đấu Trường quốc tế Canada, Quận 7. Ngày 4/11 tới Saigon Heat sẽ gặp Pacquiao Powervit Pilipinas Aguilas trên sân khách Philippines.

 Saigon Heat thất bại trận mở màn. Ảnh: Internet.

Kỳ thủ Nguyễn Quốc Hy đứng số 1 lứa tuổi U10 giải trẻ thế giới. Với chiến thắng ở ván 6, kỳ thủ Nguyễn Quốc Hy tiếp tục tạo nên bất ngờ khi leo lên vị trí số 1 nhóm tuổi U10 tại giải trẻ Thế giới 2015 đang diễn ra tại Hy Lạp. Với những chiến thắng liên tiếp trước những kỳ thủ được đánh giá cao hơn, Nguyễn Quốc Hy đang là cái tên gây bất ngờ nhất của cờ vua Việt Nam tại giải cờ vua các nhóm tuổi trẻ thế giới 2015. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định của mình ở những ván đấu còn lại, kỳ thủ nhí của Việt Nam hoàn toàn có khả năng để giành chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Bảo Bảo | 09:11 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục