Điểm tin thể thao 02/01: Lê Quang Liêm chưa thể trở lại top 50

10:43 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal và năm 2015: Chờ “nhà Vua” trở lại, Các tay vợt hàng đầu khởi tranh mùa giải tennis 2015, Quang Liêm rơi khỏi top 50 trên BXH thế giới,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 02/01.

Nadal và năm 2015: Chờ “nhà Vua” trở lại. Trong quá khứ, Nadal luôn đứng dậy một cách mạnh mẽ sau các thất bại hoặc chấn thương để lên đỉnh thế giới.

Thời điểm hiện tại, Nadal đã tập luyện trở lại sau ca phẫu thuật dạ dày để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015. Ở tuổi 28, Nadal rõ ràng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao, nhưng với những ai yêu quý Rafa, họ vẫn kì vọng vào “Sự trở lại của nhà Vua” giống như bao lần trước…

Các tay vợt hàng đầu khởi tranh mùa giải tennis 2015. Sau hơn một tháng nghỉ ngơi sau mùa giải 2014, các tay vợt hàng đầu của làng tennis đã sẵn sàng để bước vào mùa giải 2015 và mở đầu sẽ là giải đấu giao hữu tổ chức ở Dubai mang tên World Tennis Championship dành cho các tay vợt nam.

Tham dự giải đấu năm nay gồm nhiều tay vợt hàng đầu thế giới như Novak Djokovic, Rafael Nadal ,Stan Wawrinka hay Andy Murray. Hai tay vợt có thứ hạng cao nhất là Djokvic và Nadal sẽ được vào thẳng bán kết trong khi bốn tay vợt còn lại sẽ chia hai cặp đánh vòng tứ kết. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra từ 1/1 đến hết 3/1/2015. Mỗi trận sẽ diễn ra theo thể thức 3 set thắng 2, giống như các trận đấu của ATP World Tour.

Del Potro chính thức vắng mặt ở giải Brisbane International: Nhà vô địch US Open 2009 đã chính thức xin rút lui khỏi giải Brisbane International vì chấn thương cổ tay chưa hoàn toàn bình phục. “Tôi rất muốn chơi tại Sydney. Thành phố và các CĐV nơi đây thật tuyệt vời, nhưng thật đáng tiếc tôi cần phải có thêm thời gian để bình phục”, Del Potro buồn bã tuyên bố.

Jenson Button xác nhận đã cưới Michibata: Nhà cựu VĐTG F1 – Jenson Button xác nhận đã cưới cô bạn gái lâu năm, người mẫu Michibata. Nhân dịp năm mới, Button đã gửi lời chúc đến tất cả trên Twitter cá nhân: “Xin gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người từ ông & bà Button. Chúng tôi rất thích thú đón năm mới cùng gia đình và bè bạn”.

Lê Quang Liêm chưa thể trở lại top 50. Kỳ thủ số 1 của cờ vua Việt Nam, Lê Quang Liêm chưa thể trở lại top 50 của làng cờ vua thế giới trong bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cờ vua quốc tế (FIDE) công bố ngày 1-1.

Tại bảng xếp hạng đầu tiên của năm 2015, Lê Quang Liêm đứng vị trí 63 với hệ số elo là 2678. Trước đó, trong bảng xếp hạng cuối cùng của năm 2014 thì Quang Liêm đứng vị trí 65 cùng hệ số elo 2678. Quãng thời gian thi đấu cuối năm 2014 vừa qua của kỳ thủ không đạt nhiều thành công nên thứ hạng đã bị rơi dần khỏi top 50 thế giới.

'Người châu Âu đầu tiên' của UFC tuyên bố giải nghệ. Võ sĩ Phil Harris mới đây đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, Phil Harris đã cho biết: "2014, tôi đã quyết định chấm dứt sự nghiệp MMA của mình. Tuy nhiên tôi vẫn sẽ tham gia vào công tác huấn luyện tại @Gym01Portsmouth."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục