Điểm tin thể thao 02/08: Federer và 8 cuộc chiến định ngôi vương; “Người khổng lồ” cập bến Saigon Heat

15:00 Thứ tư 02/08/2017

TinTheThao.com.vnSharapova phá dớp 2 năm ở Mỹ; Brock Lesnar dọa bỏ WWE; “Người khổng lồ” của Saigon Heat cập bến TPHCM;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 02/08.

Federer tranh ngôi số 1 với 8 cuộc chiến: Lịch thi đấu trong giai đoạn cuối năm nay của Federer là khá... dày. Tuy nhiên nếu vô địch 8 giải đấu kể trên, gần như ngôi số 1 thế giới khi đó cũng chắc chắn thuộc về Federer.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova phá dớp 2 năm ở Mỹ: Chật vật đánh bại tay vợt chủ nhà Jenifer Brady 6-1, 4-6, 6-0 trong trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ kể từ năm 2015, Maria Sharapova đã rất may mắn có được chiến thắng. Với kết quả này, Masha đã giành quyền lọt vào vòng 2 giải Bank of the West Classic (giải đấu đang diễn ra tại Stanford, Mỹ) 2017.

diem-tin-the-thao-2

 

Durrant đáp trả anti-fan: Mới đây, khi lướt qua những comments trên channel Youtube cá nhân, siêu sao của Warriors đã chọn ra một nhận xét thú vị để trả lời. Cụ thể, tài khoản Joe Deezy cho rằng LeBron James xuất sắc hơn Durrant nhiều. Trước nhận xét này, Durrant lạnh lùng đáp trả: "Không đâu".

diem-tin-the-thao-3

 

Huyền thoại Jordan chỉ trích LaVar Ball: Khi được hỏi về các phát ngôn của LaVar, cựu cầu thủ từng 6 lần đoạt MVP cùng 6 lần vô địch NBA châm chích: "Nếu được, tôi muốn anh ta ngồi xuống lắng nghe. Anh ấy nên im lặng và để yên cho bọn trẻ chơi bóng."

diem-tin-the-thao-4

 

Ông bầu Joshua đặt cửa Floyd Mayweather: "Đối với tôi, Floyd Mayweather là một trong những tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại. Pacquiao và Canelo đã không thể đánh bại Mayweather, thế thì McGregor - một võ sỹ chưa bao giờ thượng đài quyền anh sẽ làm điều đó bằng cách nào?”

diem-tin-the-thao-5

 

Brock Lesnar dọa bỏ WWE: "Nếu Brock Lesnar mất Universal Championship tại SummerSlam, anh ấy sẽ rời khỏi WWE," Paul Heyman tuyên bố trước sự chứng kiến của giám đốc điều hành RAW - Kurt Angle và hàng ngàn fan tại Pittsburgh.

diem-tin-the-thao-6

 

Cormier choáng váng sau thất bại trước Jon Jones: Tại trận đấu chính của sự kiện UFC 214 hôm 31/7, Daniel Cormier đã để mất chiếc đai vô địch hạng dưới nặng sau thất bại bằng knock-out đầu tiên trong sự nghiệp trước Jon Jones. Không chỉ vậy, hình ảnh được một chiếc camera ghi lại còn cho thấy võ sĩ người Mỹ đã không còn tỉnh táo sau khi phải nhận hơn 10 cú đòn liên tiếp của Jones.

diem-tin-the-thao-7

 

Usain Bolt sánh ngang huyền thoại Muhammad Ali: Trước viễn cảnh VĐV vĩ đại nhất làng điền kinh sắp giải nghệ, Lord Coe - chủ tịch IAAF đã dành những lời có cánh dành cho người hùng Jamaica. "Bolt là VĐV chạy nhanh nhất mọi thời đại. Anh ấy là một thiên tài. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có một ai đó ngoài Muhammad Ali có thể tác động cả trong và ngoài môn thể thao của họ," Lord Coe cho hay.

diem-tin-the-thao-8

 

“Ma tốc độ” 800m bỏ cuộc giải thế giới: Mới đây trên Twitter cá nhân, David Rudisha đã đăng tải dòng trạng tái buồn bã và thất vọng vì vắng mặt ở giải vô địch thế giới tại London. Theo đó, VĐV người Kenya lý giải nguyên nhân rút lui khỏi giải đấu năm nay vì chấn thương cơ đùi.

diem-tin-the-thao-9

 

Hoàng Nam dẫn đầu hạt giống Thái Lan F4 Futures: Đây là lần đầu tiên Nam được xếp vị trí hạt giống số một nội dung đơn nam ở Men’s Futures. Đó vừa là áp lực, vừa là niềm kích thích đối với tay vợt sở hữu 70 trận thắng, 54 trận thua trong suốt sự nghiệp theo đuổi quần vợt chuyên nghiệp như Hoàng Nam.

diem-tin-the-thao-11

 

Hoàng Thiên giành vé đi tiếp: Ở trận quyết định tranh vé vào vòng chính, Linh Giang đã để thua Jackie (Hong Kong) với tỷ số 3-6, 4-6 đành nói lời chia tay với giải. Trong khi đó Nguyễn Hoàng Thiên cũng thắng được Shahbaaz (Ấn Độ) 6-4, 1-6, 6-2 gặp Arata (Nhật Bản) tranh vé vào vòng chính.

diem-tin-the-thao-10

 

“Người khổng lồ” của Saigon Heat cập bến TPHCM: Tối qua (31/07) trên fanpage chính thức, Saigon Heat đăng tải hình ảnh cho thấy Darius Lewis đã chính thức đặt chân xuống sân bay Tân Sân Nhất. "Tôi cảm thấy phấn khích khi được trở thành một phần trong đại gia đình Saigon Heat," Lewis đăng tải trên facebook cá nhân sau khi có mặt tại Việt Nam.

diem-tin-the-thao-14

 

Bóng chuyền nam Việt Nam xếp hạng 10 châu Á: Trong trận tranh hạng 9 – 10, tuyển Việt Nam đã không thể tiếp tục tạo thêm bất ngờ trước đối thủ Qatar. Ngay khi bước vào trận đấu, các học trò của HLV Phùng Công Hưng đã để Qatar dẫn trước với tỉ số cách biệt 25 - 18, 25 – 22. Cuộc vùng lên ở set đấu thứ 3 đã đem về kết quả đáng mừng 25 – 16. Tuy nhiên ở séc 4, tuyển Qatar đã chơi lấn lướt và giành chiến thắng cách biệt 25-15.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:40 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục