Điểm tin thể thao 01/06: Đội bóng rổ NBA được bán giá 2 tỷ USD

11:12 Chủ nhật 01/06/2014

Đội Los Angeles Clippers được chuyển giao quyền sở hữu với giá trị kỷ lục.

Los Angeles Clippers thuộc về cựu giám đốc điều hành tập đoàn Microsoft Steve Ballmer với giá 2 tỷ USD. Sau khi Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) quyết định loại chủ sở hữu đội bóng rổ Los Angeles Clippers là ông Donald Sterling ra khỏi đời sống bóng rổ sau khi những nhận xét mang tính phân biệt chủng tộc, gia đình Sterling đã quyết định bán cho Ballmer với giá 2 tỷ USD.

Oscar Pistorius có thể thoát tội giết người nếu chứng minh có vấn đề tâm thần

Vận động viên không chân Oscar Pistorius có thể thoát tội giết người. Pistorius sẽ bị đánh giá về tâm thần trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 26.5 tại Bệnh viện Tâm thần Weskoppies ở Pretoria (Gauteng, Nam Phi).Việc kiểm tra, đánh giá sẽ được thực hiện hằng ngày, trước khi có kết luận để phiên tòa dự kiến trở tiếp tục diễn ra vào ngày 30/6. Pistorius nổ súng bắn chết bạn gái Reeva Steenkamp trong ngày 14.2 năm ngoái và nếu Pistorius không chứng minh được việc nổ súng bắn chết bạn gái xuất phát từ sự nhầm lẫn có kẻ đột nhập vào nhà, người hùng thể thao Nam Phi có thể nhận mức án tù 15 năm đến chung thân.

Rafael Nadal nối dài mạch thắng tại Roland Garros lên con số 31 trận liên tiếp. Chiến thắng 6-2, 7-5, 6-2 trước đối thủ người Argentina Leonardo Mayer giúp Nadal nâng có số chiến thắng liên tiếp tại Roland Garros lên con số 31.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục