Điểm tin thể thao 01/10: Sharapova rửa hận thành công; McGregor ‘thả thính’ Mayweather

12:03 Chủ nhật 01/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnZverev gây thất vọng lớn; Wuhan Open xuất hiện kỳ tích; Hợp đồng gia hạn khủng của Westbrook với Thunder;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 1/10.

Alexander Zverev gây thất vọng: Sau chiến thắng nhọc nhằn ở vòng 4 trước Steve Darcis, Alexander Zverev tiếp tục thể hiện sự nhạt nhòa ở trận tứ kết với Damir Dzumhur. Theo đó, hạt giống số 1 của giải đấu đã phải gác vợt sau 2 set với tỷ số 6-4 và 7-5.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova phục hận thành công: Trải qua cuộc marathon kéo dài 3 giờ 08 phút, Masha chính thức có được chiến thắng 7-3, 7-5, 9-7 trước đối thủ từng hạ gục cô tại US Open, Anastasija Sevastova.

diem-tin-the-thao-2

 

Wuhan Open xuất hiện kỳ tích: Tuần lễ diệu kỳ của Ashleigh Barty ở Vũ Hán được nối dài bằng trận thắng cách biệt 6-3, 6-0 trước hạt giống số 8, Jelena Ostapenko. Đáng nói hơn, Ostapenko hiện đang giữ ngôi vô địch Roland Garros.

diem-tin-the-thao-3

 

Hợp đồng gia hạn khủng của Westbrook với Thunder: Trên ESPN, nhà bao danh tiếng Adrian Wojnarowski tiết lộ, Oklahoma City Thunder và Russell Westbrook đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn có giá trị 205 triệu USD trong vòng 5 mùa giải. Và trở thành một trong những bản hợp đồng giá trị nhất giải đấu (tổng giá trị lên tới 233 triệu USD).

diem-tin-the-thao-4

 

Chris Paul ‘dằn mặt’ King LeBron - Dwyane Wade: "Tôi đã gửi lời chúc mừng đến họ. Sau cùng, tôi biết Anthony muốn đè bẹp họ và tôi cũng vậy. Họ cũng sẽ quyết tâm đè bẹp chúng tôi thôi," Paul cho hay trong cuộc trao đổi với phóng viên mới đây. Cuộc chạm trán đầu tiên giữa Paul với LeBron & Wade sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 11 tới đây, khi CAVs hành quân đến Toyota Center của Houston Rockets.

diem-tin-the-thao-5

 

David Haye bị đe dọa: Trước thềm tái đấu, Bellew thề sẽ khiến cho cựu vương WBA hạng nặng thế giới phải giải nghệ ở tuổi 36. "Tôi vui mừng với những gì đang diễn ra. Đây là trận tái đấu mà người hâm mộ mong muốn. Khi thời khắc ấy đến, ngày 17 tháng 12 tại nhà thi đấu O2, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của David Haye bởi thất bại lần 2 này sẽ đóng sập sự nghiệp huy hoàng của anh ấy," nhà vô địch WBC cruiseweight tuyên bố.

diem-tin-the-thao-6

 

McGregor ‘thả thính’ Mayweather: "Hiện tại tôi có rất nhiều phương án để lựa chọn. Tranh đai Interim, trận chiến lần 3 với Nate Diaz, 1 trận với một gã boxing như Paul Malignaggi nếu hắn đến MMA hoặc có thể là Mayweather. Có lẽ tôi sẽ lôi hắn ta trở lại thi đấu. Chúng tôi có thể tái đấu ở quyền anh hoặc như hắn ta từng mở lời trước đó - một trận đấu ở MMA...," McGregor cho hay.

diem-tin-the-thao-7

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:40 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục