Điểm tin Tennnis, F1, Golf sáng 02/07: Murray bị chấn thương ám ảnh

08:20 Thứ hai 02/07/2012

Andy Murray vẫn đang phải chịu những cơn đau từ đầu gối.

Murray lo ngại về chấn thương. Trước trận đấu ở vòng 4 Wimbledon gặp Cilic, tay vợt nước chủ nhà đã thừa nhận gặp vấn đề ở đầu gối: “Tôi đã có một vài vết bầm tím ở đầu gối. Tình hình không quá đáng sợ nhưng trên mặt sân cỏ việc di chuyển là rất mạo hiểm và chấn thương có thể tồi tệ hơn. Tôi đã phải đặt một đôi giày mới và hy vọng mọi thứ sẽ ổn.”

Murray đang gặp vấn đề đầu gối

Roddick úp mở khả năng từ giã Wimbledon. Sau khi thua David Ferrer ở vòng 3, tay vợt người Mỹ đã được các phóng viên hỏi về việc liệu anh có dự Wimbledon năm sau hay không. Đáp lại, cựu số 1 thế giới không trả lời trực tiếp mà chỉ nói anh vẫn cảm thấy có hứng thú với quần vợt và chưa biết khi nào sẽ giải nghệ.

Federer buồn vì Nadal sớm bật bãi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, “tàu tốc hành” thừa nhận bị sốc với trận thua của Nadal ở vòng 2 và cho rằng đây là một nỗi thất vọng lớn với các khán giả Wimbledon. “Tôi thấy buồn và tiếc cho Rafa. Đây là Wimbledon và thất bại sớm như thế là một điều tồi tệ. Sẽ rất khó để quên được những trận thua như thế.”

Peter Sagan về nhất chặng đầu tiên Tour de France. Tay đua người Slovakia đã về nhất sau chặng đua kéo dài 198 km. Người về thứ hai là Fabian Cancellara và về thứ ba là Bradley Wiggins.

Ánh Viên tiếp tục tỏa sáng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đi tập huấn tại Mỹ, Ánh Viên đã vượt chuẩn B Olympic nội dung 200m ngửa với kết quả 2:13.84. Thậm chí, thành tích này của Ánh Viên còn tiếp cận chuẩn A Olympic khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Việt Anh đạt chuẩn B Olympic. Với việc chinh phục mức xà 1m92, Dương Thị Việt Anh đã chính thức đạt chuẩn B Olympic và cùng với Thanh Phúc (đi bộ) đại diện cho điền kinh Việt Nam giành quyền tham dự Olympic London 2012.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục