Điểm tin tennis, F1 sáng 16/2: Kim Clijsters lại dính chấn thương

08:00 Thứ năm 16/02/2012

Tay vợt người Bỉ, Kim Clijsters vừa tuyên bố rút lui khỏi Indian Wells vì chấn thương mắt cá trái.

Indian Wells (diễn ra vào đầu tháng 3 tới) là giải đấu mở màn cho các giải thuộc hệ thống Masters 1000. Với Kim Clijster, đây đã là lần thứ hai cô lỡ hẹn với giải đấu này (năm ngoái rút lui vì chấn thương vai).

Azarenka tự tin hơn khi lên ngôi số 1 thế giới: "Tôi đã nỗ lực rất nhiều để đạt được ngôi số 1 thế giới vì vậy bây giờ tôi phải chung sống với nó. Rõ ràng là bây giờ tôi được chú ý nhiều hơn so với cách nay một tháng nhưng không có chuyện tôi ngủ quên trên vinh quang. Tôi vẫn tập luyện chăm chỉ vì còn muốn giành thêm những chiến thắng mới. Tôi giành được vị trí số 1 thế giới của WTA vì tôi đã luôn khát khao làm được điều đó."

Sharapova đang nỗ lực để tìm kiếm thành công tại Grand Slam

Theo công bố mới nhất của WTA, Sharapova đã leo lên hạng 2 thế giới (xếp ngay trên ĐKVĐ Wimbledon Kvitova). Sở dĩ "búp bê" người Nga có được vị trí này chủ yếu bởi Kvitova không tham dự giải Paris mở rộng vừa qua (chấn thương) và bị trừ 280 điểm (do đang nhà vô địch năm ngoái).

Trong khi đội trưởng ĐT Pháp Guy Forget khẳng định tay vợt Tsonga sẽ tham dự trận Tứ kết Davis Cup thì ĐT Mỹ đang có nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của Andy Roddick (đang dưỡng thương).

Lần lượt Federer, Berdych, Del Potro đều có chiến thắng ở vòng 1 giải Rotterdam mở rộng. Kết quả cụ thể:

R Federer - N Mahut: 6-4, 6-4

M Baghdatis - M Bachinger 7-6(2), 6-2

Del Potro - M Llodra: 6-4, 6-7(3), 6-4

T Berdych - L Rosol: 6-4, 6-2

J Nieminen - L Kubot: 6-3, 5-7 76(2)

K Beck - P Petzschner: 7-6(6), 6-3

A Bogomolov Jr. - S Stakhovsky: 6 -3, 0 - 1 (bỏ cuộc)

"Ông trùm" F1, Bernie Ecclestone tin tưởng vào sự trở lại của Bahrain (dự kiến ​​22 tháng 4) sau sự cố chính trị năm ngoái: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho cuộc đua này và mọi người đều tin rằng mọi thứ sẽ ổn".

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục