Điểm tin Tennis, F1, Golf sáng 25/06: Đá trọng tài, Nalbandian lĩnh án nặng

08:51 Thứ hai 25/06/2012

Cuối cùng, ATP cũng đưa ra án phạt dành cho Nalbandian vì hành vi đá vào biển quảng cáo và gây chấn thương cho trọng tài dây.

Sự việc xảy ra ở trận chung kết AEGON Championships cách đây 1 tuần giữa Nalbandian và Cilic. Nalbandian không giữ được bình tĩnh nên đã trút giận vào tấm biển quảng cáo bất chấp chân của trọng tài dây vẫn đang để trong đó. Hành động quá khích của tay vợt người Argentina là không thể chấp nhận được nên trọng tài chính đã quyết định xử thua Nalbandian. Anh đã không nhận được bất kỳ đồng tiền thưởng cũng như điểm số nào từ giải đấu này.

Nhưng vụ việc không dừng lại ở đó bởi hành vi của Nalbandian là phi thể thao và cần phải có án phạt nghiêm khắc hơn. Sau ít ngày thảo luận, cuối cùng ATP cũng đưa ra hình thức kỉ luật dành cho tay vợt người Argentina. Theo đó, Nalbandian bị phạt 70,000 USD và sẽ lĩnh án phạt nặng hơn rất nhiều nếu còn tái phạm.

Djokovic tự tin trước Wimbledon: Trước thềm giải Grand Slam thứ 3 trong năm, tay vợt số 1 thế giới Djokovic cho biết anh rất tự tin bảo vệ chức vô địch Wimbledon :”Thi đấu trên mặt sân cỏ luôn giúp tôi cảm thấy tự tin. Năm ngoái, tôi đã thi đấu rất tốt để giành chức vô địch và điều đó sẽ lặp lại ở mùa giải năm nay.”

Djokovic rất tự tin trong việc bảo vệ chức vô địch

McEnroe dự đoán Federer vô địch Wimbledon: Tay vợt huyền thoại McEnroe đã dự đoán “Tầu tốc hành” người Thụy Sỹ sẽ đăng quang tại Wimbledon 2012. Theo McEnroe thì dù năm nay đã 30 tuổi nhưng Federer vẫn giữ được một phong độ cực cao với những cú quả tuyệt hảo không tay vợt nào sánh kịp.

Federer muốn san bằng kỉ lục của Sampras: Việc McEnroe đặt cửa cho Federer càng có cơ sở khi “tàu tốc hành” thể hiện quyết tâm giành chức vô địch Wimbledon 2012. Cụ thể, Roger cho biết anh đang rất khao khát 1 lần nữa đăng quang tại All England Club để sánh ngang kỉ lục 7 lần vô địch tại nơi đây của huyền thoại Sampras.

Alonso đăng quang tại European GP: Dù chỉ xuất phát thứ 11 nhưng tận dụng việc Vettel, Hamilton gặp tai nạn và sự cố, tay lái người Tây Ban Nha đã xuất sắc giành chức vô địch tại quê nhà ở trường đua Valencia. Chiến thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay giúp Alonso tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp chung cuộc với 111 điểm.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục