Điểm tin Tennis, F1, Golf sáng 16/07: Serena chỉ tham dự 2 nội dung tại Olympic

08:03 Thứ hai 16/07/2012

Serena Williams sẽ không tham dự nội dung đôi nam nữ tại Olympic

Serena Williams

Serena Williams sẽ không tham dự nội dung đôi nam nữ tại Olympic. Theo quy định mỗi quốc gia chỉ có 2 cặp tham dự nội dung này, và đại diện cho nước Mỹ sẽ là Mike Bryan - Lisa Raymond, và Bob Bryan - Liezel Huber. Dù vậy cô em nhà Williams vẫn sẽ thi đấu tại nội dung đơn nữ cũng như đôi nữ cùng bà chị Venus.

Tay vợt David Ferrer đã vượt qua Nicolas Almagro sau 2 set với cùng tỷ số 6-2 để đăng quang chức vô địch SkiStar Swedish Open. Sau chiến thắng tại Thụy Điển, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định: “Đây là năm thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Trong khi đó, tay vợt Janko Tipsarevic cũng giành ngôi vô địch Mercedes Cup diễn ra tại Stuttgart, Đức. Ở trận chung kết ngôi sao người Serbia đã vươt qua Juan Monaco sau 3 set với các tỷ số lần lượt 6-4 5-7 6-3.

Lleyton Hewitt đã gục ngã ở trận CK trước Isner

Ngoài ra tại trận chung kết Campbell's Hall of Fame Teninis Championships, John Isner cũng đã vượt qua Lleyton Hewitt để giành ngôi vô địch sau chiến thắng chung cuộc 2-0 với các tỷ số 7-6 6-4.

Trong khi đó tại Studena Croatia Open, ở trận CK, Marin Cilic đã dễ dàng có được chiến thắng 6-4 6-2 trước Marcel Granollers để bước lên ngôi vô địch.

Tại giải nữ, Serena Williams tiếp tục đứng trước cơ hội gặt hái thành công trong thời gian gần đây với tấm vé tham dự trận chung kết Bank of the West Classic diễn ra tại California, Mỹ sau khi vượt qua Cirstea với các tỷ số 6-1 6-2 ở trận bán kết. Đối thủ của cô em nhà Williams ở trận đấu cuối sẽ là cô gái đồng hương Coco Vandeweghe. Và sau trận CK vừa diễn ra, Serena đã bước lên ngôi vô địch với chiến thắng 7-5 6-3 trước Vandeweghe .

Ở trận CK đơn nữ XXV Italiacom Open tại Palermo, Italy, hạt giống số 1 của giải, Sara Errani, dễ dàng có được chiến thắng 6-1 6-3 trước Barbora Zahlavova Strycova để bước lên ngôi vô địch.

Tay đua Vettel của Red Bull bất ngờ ca ngợi Alonso. Theo ngôi sao người Đức, tay đua của Ferrari là một trong số những tay đua có trình độ điều khiển hoàn thiện nhất. Vettel cho biết: “Chức vô địch mùa này vẫn đang chia đều cơ hội cho 3 chúng tôi. Nhưng Alonso đang có lợi thế lớn với vị trí dẫn đầu. Bởi anh ấy là một trong những tay đua có trình độ điều khiển toàn diện”. Hiện trên bảng xếp hạng tổng, ngôi sao người Đức xếp thứ 3 sau Alonso và đồng đội Webber (Red Bull).

Chặng 14 Tour de France 2012. Tay đua người Tây Ban Nha, Luis Leon Sanchez, đội Rabobank đã cán đích ở vị trí đầu tiên với thành tích 4 giờ 50 phút 29 giây. Xếp sau là sự có mặt của Peter Sagan bên phía đội đua Liquigas-Cannondale.

Trong khi đó, dù không kết thúc ở top 5 sau chặng 14 song tay đua Bradley Wiggins bên phía Team Sky vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục