Điểm tin sáng ngày 06/07: Mỹ vô địch World Cup, sao Hà Lan không rời M.U

10:01 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển nữ Mỹ vô địch World Cup hay sao Hà Lan tuyên bố không rời Man Utd,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin sáng của chúng tôi.

Đội tuyển nữ Mỹ đã vô địch World Cup sau khi thắng Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Danilo sẽ được ra mắt vào tuần này. Hậu vệ cánh Danilo đã bay đến Madrid vào hôm thứ tư tuần trước, và anh đang sẵn sàng để có thể ra mắt trước các cổ động viên ở Santiago Bernabeu. Theo kế hoạch, anh sẽ ra mắt vào thứ Tư hoặc thứ Sáu tuần này.

Thành London sục sôi vì “hiện tượng” của Barcelona. Hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đang để mắt đến “hiện tượng” Munir El Haddadi của Barcelona.

Chủ tịch Inter vừa chính thức làm việc cùng Man City. Theo những thông tin từ Calciomercato, chủ tịch CLB Inter Milan, Erick Thohir đã có buổi làm việc trực tiếp cùng Manchester City để bàn về tương lai của Stevan Jovetic.

Sao Hà Lan không rời M.U. Đại diện của Van Persie đã phủ nhận thông tin chân sút người Hà Lan chuẩn bị rời Old Trafford để gia nhập Fenerbahce.

Juan Roman Riquelmehối hận vì không khoác áo Man United. Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Argentina chia sẻ là mình vô cùng nuối tiếc vì đã không ký hợp đồng với Manchester United năm 2006.

Tiết lộ: Neymar nghỉ Copa America là vì… Dunga. Tổng thư ký LĐBĐ Brazil mới đây thừa nhận rằng chính HLV Dunga đã yêu cầu không được kháng cáo quyết định mà LĐBĐ Nam Mỹ đã giành cho Neymar.

Perez sang Qatar bàn việc bán Ronaldo? Tờ France Football đưa tin chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã có mặt ở Qatar vào hôm thứ bảy để họp bàn với các ông chủ bên phía đội bóng Paris Saint Germain về một số vấn đề. Trong đó có thể có cả việc bán Ronaldo.

Báo Pháp tiết lộ màu áo mới của Paul Pogba. Báo L’Equipe (Pháp) cùng tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin tiền vệ Paul Pogba đã sẵn sàng khoác áo Barcelona trong năm 2016.

Tuyển nữ Mỹ vô địch World Cup. Sáng 6-7 (giờ VN), tuyển nữ Mỹ đã đá bại Nhật Bản 5-2 trong trận chung kết để đoạt chức vô địch World Cup bóng đá nữ 2015 tổ chức tại Canada.

Kaka lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trực tiếp trong sự nghiệp cầu thủ. Kaka đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp sau khi có pha phạm lỗi từ đằng sau trong trận Real Salt Lake hòa Orlando City 1-1 ở giải Nhà nghề Mỹ.

Luis Nani có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, chắc chắn rời M.U. Tiền vệ Luis Nani vừa đặt chân xuống Thổ Nhĩ Kỳ và chuẩn bị hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi gia nhập Fenerbahce.

Pep Guardiola bị tố “phá huỷ” Mario Gotze. Người đại diện Voker Struth của Mario Gotze vừa kịch liệt chỉ trích HLV Pep Guardiola vì cách đối xử với ngôi sao người Đức.

NT | 18:42 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục