Điểm tin sáng 28/02: CR7 công khai chỉ trích đồng đội, Phan Thanh Hùng về Quảng Ninh

10:17 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – CR7 công khai chỉ trích đồng đội, Phan Thanh Hùng về Quảng Ninh,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Ronaldo tỏ ra ức chế với các đồng đội. Ảnh: Internet.

Hạ Real, Atletico đã dạy cho Guti một bài học. Ngay sau thắng lợi đêm qua, trung vệ đội trưởng Diego Godin ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích Guti, cho những phát ngôn tranh cãi của anh trước đó.

HLV Wenger giở “chiêu cũ”, hù dọa Man United? Nhiều khả năng, HLV Arsene Wenger sẽ trảm Olivier Giroud trong trận đại chiến với Man United vào tối nay (28/02). Tờ Telegraph cho hay, HLV Arsene Wenger đang tính đến phương án phế truất Olivier Giroud để trao cơ hội cho Theo Walcott đá vị trí trung phong. Đây là phương án đã được “Giáo sư” sử dụng ở trận lượt đi.

Ranieri: Tất cả bắt đầu mơ mộng. Chiến thắng kịch tính ở những phút cuối trước Norwich đêm qua tiếp tục khiến Leicester City vững vàng trên ngôi đầu của bảng xếp hạng, và mơ về ngôi vô địch.

Real thua derby, HLV Zidane nhận hết trách nhiệm về mình. HLV Zinedine Zidane đã rất thất vọng khi Real Madrid để thua trước Atletico Madrid, qua đó gần như tiêu tan hy vọng đoạt chức vô địch La Liga.

Thắng trận phút cuối, Hiddink tự hào. "Tôi thích làm việc chăm chỉ như thế này,” Hiddink nói. “Rõ ràng nếu chúng tôi có thể tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp này, đẳng cấp họ từng có tôi sẽ vô cùng tự hào.”

Koeman chỉ trích trọng tài sau thất bại. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra không hài lòng với cách trọng tài chính Martin Atkinson đã điều khiển trận đấu.

Oscar: Chelsea đã chơi với tất cả sự tự tin. Tiền vệ người Brazil cho rằng, sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Chelsea sau chiến thắng nhọc nhằn trên St’Mary.

CR7 công khai chỉ trích đồng đội. Sau trận đấu với Atletico, Cristiano Ronaldo đã không khỏi bức xúc và có những lời lẽ trách móc đồng đội. Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết: “Nếu đồng đội của tôi có cùng đẳng cấp như tôi thì Real Madrid đã dẫn đầu La Liga rồi. Mỗi mùa tôi đều thi đấu ổn định, nhưng những số liệu thống kê thì còn hơn thế nữa.”

Phan Thanh Hùng về Quảng Ninh. CLB Than Quảng Ninh vừa bất ngờ bổ nhiệm cựu HLV Hà Nội T&T, ông Phan Thanh Hùng trở thành GĐKT của đội bóng.

NT | 09:09 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục