Điểm tin sáng 20/01: Carrick giải nghệ; Mourinho khen ngợi Luke Shaw

11:24 Thứ bảy 20/01/2018

Thực hư vụ Pele bị đột quỵ; Van Persie trở về Hà Lan chơi bóng; Pep Guardiola chúc mừng Sanchez;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 20/01.

XÁC NHẬN: Michael Carrick giải nghệ cuối mùa này. Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ quyết định dừng chơi bóng vào cuối mùa này khi Carrick dính chấn thương và gặp vài vấn đề là tốt cho cả cậu ấy và đội bóng. Chúng tôi đều mừng vì quyết định của Carrick và tôi hy vọng cậu ấy có thể gia nhập băng ghế huấn luyện. Trừ khi cậu ấy thay đổi ý định, chúng tôi sẽ rất mừng vì điều đó."

 - Bóng Đá

Carrick giải nghệ vào cuối mùa này. 

Thật hư vụ "vua bóng đá" Pele bị đột quỵ. "Đầu giờ sáng thứ năm, Pele lên cơn đau và được chuyển tới bệnh viện ở Brazil. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận Pele bị đột quỵ vì kiệt sức. Thật may khi không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra với ông ấy," thông báo từ FWA (Hiệp hội Nhà báo Anh quốc).

Mourinho: Không nhiều hậu vệ trái xuất sắc hơn Luke Shaw. Mourinho cho biết: "Luke Shaw tài năng, mạnh mẽ về thể chất lẫn tinh thần, hiểu rõ về chiến thuật hơn và đó là những gì chúng tôi cần ở cậu ấy. Tôi thật sự hạnh phúc về cậu ấy. Tôi có thể nói rằng ở thời điểm này, không có quá nhiều hậu vệ trái hay hơn Shaw."

Coquelin tiết lộ sự thật về việc Sanchez bị tẩy chay tại Arsenal. Coquelin cho biết: "Tôi đã nghe rất nhiều thông tin về chuyện Sanchez bị đối xử không tốt trong phòng thay đồ. Tôi thật sự không biết thông tin này xuất phát từ đâu nữa. Đôi khi một vài cầu thủ giỏi bị người ta nói là kiêu căng, tuy nhiên các bạn có thể thấy Sanchez là một người luôn chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì với anh ấy, và toàn đội cũng thế."

Pep Guardiola chúc mừng Sanchez đến Man Utd. Ông cho biết: "Tôi không phải người giỏi môn toán và những con số. Tôi thấy cậu ấy trong màu áo Arsenal nhưng sắp sửa gia nhập M.U. Chúc mừng cả đôi bên, kể cả cầu thủ và người đại diện, những người đã ra quyết định này. Chúc tất cả may mắn."

CHÍNH THỨC: Robin van Persie về lại Hà Lan. Robin van Persie - chân sút trước đó chơi cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận về lại Hà Lan chơi bóng cho CLB Feyenoord. Trên trang chủ, Feyenoord đã công bố bản hợp đồng này theo dạng chuyển nhượng tự do.

XÁC NHẬN: Walcott đẩy 'đồng môn' rời Everton. Xác nhận từ các nguồn tin khả tín của báo chí Anh cho biết, tiền vệ cánh Aaron Lennon sẽ rời Everton để đến Burnley. Cả hai CLB đã đồng ý một mức phí không được tiết lộ. Sự có mặt của Theo Walcott tại Everton là lý do chính khiến Aaron Lennon phải rời sân Goodison Park.

Trước giờ gặp Chelsea, Brighton phá kỷ lục chuyển nhượng. Brighton vừa qua đã vui mừng thông báo về việc vừa phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để có được sự phục vụ của Jurgen Locadia. Jurgen Locadia năm nay 24 tuổi và là một ngôi sao đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của PSV những năm qua.

Video tài năng của Lennon:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục