Điểm tin sáng 18/09: Olympic Việt Nam muốn chơi Tứ kết ASIAD

09:52 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng Chelsea vươn tới cột mốc huyền thoại; 50 triệu đồng cho mỗi huy chương vàng tại Asiad Incheon; Tuyển Olympic Việt Nam thay đổi mục tiêu ở ASIAD 2014; Xavi đi vào lịch sử Champions League; Sturridge có thể kịp trở lại dự trận Derby vùng Merseyside... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 18/09.

Đội trưởng Chelsea vươn tới cột mốc huyền thoại. Rạng sáng nay, Chelsea bị Schalke 04 cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League nhưng đội trưởng của họ đã đi vào lịch sử với trận đấu thứ 600.

50 triệu đồng cho mỗi huy chương vàng tại Asiad Incheon. Chương trình “Chung sức cùng Thể thao Việt Nam chinh phục ASIAN GAMES 17 và ASIAN PARA GAMES 2014” đã cam kết sẽ thưởng 50 triệu đồng cho mỗi chiếc huy chương vàng thể thao Việt Nam giành được tại Asiad Incheon 2014.

Pep Guardiola: 'Man City thua là đúng'. Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành trọn 3 điểm trước Manchester City dù đó chỉ là một chiến thắng sát nút.

Tuyển Olympic Việt Nam thay đổi mục tiêu ở ASIAD 2014. Sau khi gây cơn địa chấn ở trận mở màn bảng H trước Olympic Iran, mục tiêu kế tiếp mà đội tuyển Olympic Việt Nam hướng đến là tứ kết ASIAD 2014.
Olympic Việt Nam muốn tiến vào Tứ kết ASIAD

Cổ động viên CSKA đốt pháo sáng, đánh cảnh sát Roma. Hiệp hai trận AS Roma - CSKA hôm 17/9 đã có lúc tạm dừng vì các cổ động viên đội khách làm loạn trên khán đài.

Quan chức bóng đá Iran bị loại khỏi ASIAD 2014 do quấy rối tình dục. Hội đồng Olympic châu Á (OCA) ngày 17.9 vừa quyết định loại một quan chức của tuyển Olympic Iran khỏi ASIAD 2014 sau khi bị cảnh sát nước chủ nhà Hàn Quốc buộc tội quấy rối tình dục, trong khi một cầu thủ của Palestine cũng dính cáo buộc tương tự và bị cấm rời khỏi quốc gia đang diễn ra sự kiện thể thao lớn nhất châu Á năm nay.

Robinho lại được trao cơ hội ở Selecao. Theo Daily Mail, HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil đã gọi lại tiền đạo Robinho để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Argentina và Nhật Bản diễn ra vào tháng tới.

Xavi đi vào lịch sử Champions League. Tiền vệ Barcelona, Xavi Hernandez đã cân bằng kỉ lục ra sân nhiều trận nhất ở Champions League với cựu ngôi sao Raul Gonzalez với 142 trận.

Sturridge có thể kịp trở lại dự trận Derby vùng Merseyside. Theo Mirror, tiến trình hồi phục chấn thương của Daniel Sturridge đang diễn ra rất khả quan và có thể đá trận đấu với Everton vào ngày 27/09.

Atletico chuẩn bị mất Mandzukic một thời gian. Theo thông báo từ Atletico Madrid, tiền đạo Mario Mandzukic sẽ phải lên bàn mổ và vắng mặt trong một thời gian sắp tới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục