Điểm tin sáng 17/01: M.U khó đón Sanchez vì Micky; Ronaldinho giải nghệ

09:18 Thứ tư 17/01/2018 | 1

Phil Jones tự tin đua vô địch; Walcott kiểm tra y tế tại Everton; Sao Liverpool tính chuyện ra đi;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 17/01.

Số phận của Alexis Sanchez phụ thuộc vào Mkhitaryan. Mino Raiola – người đại diện của Micky trả lời phỏng vấn trên The Times: “Man Utd sẽ không chiêu mộ được Sanchez trừ khi Mkhitaryan đồng ý gia nhập Arsenal. Mkhi chưa quyết định, anh ấy sẽ là điều gì tốt nhất cho bản thân. Anh ấy còn hai năm rưỡi trong hợp đồng, vì vậy mọi quyết định thuộc về Mkhi.”.

Walcott lặng lẽ đến kiểm tra y tế, Everton có người thay Barkley. Được biết, số tiền Everton phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng. HLV Arsene Wenger đã đồng ý để Walcott ra đi và thu lại món hời 8 triệu bảng. Vào năm 2006, Walcott gia nhập Arsenal với mức giá chỉ 12 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Ronaldinho chính thức giải nghệ. 

Ronaldinho chính thức giải nghệ. Roberto Assis, anh trai và cũng là người đại diện của Ronaldinho thông báo: "Cậu ấy sẽ chia tay bóng đá từ lúc này. Mọi thứ đã đến lúc dừng lại. Bây giờ, chúng tôi sẽ lên kế hoạch tổ chức một trận đấu tri ân cậu ấy. Có lẽ nó sẽ diễn ra vào tháng Tám, sau World Cup 2018 tại Nga."

Bị bỏ xa 12 điểm, sao Man Utd vẫn nói cứng. Phil Jones cho biết: "Bóng đá là thế. Ai cũng có thể nói theo cách họ muốn nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự lạc quan và tiến lên phía trước. Bạn sẽ không bao giờ biết được đâu. Nó đã xảy ra vào năm 2012 và tại sao không phải bây giờ?"

Ian Wright chê Mkhitaryan không đủ tầm thay Sanchez. Chia sẻ trên đài Sky Sports, danh thủ Ian Wright không đánh giá cao chính sách chuyển nhượng của Arsenal. Ông cho biết: "Mọi thứ diễn ra tại Arsenal thật khiên cưỡng. Mkhitaryan vốn không phải mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Nhưng đột nhiên cậu ấy lại vào tầm ngắm. Tương tự là Aubameyang, vài năm trước cậu ấy được săn đón rất nhiều nhưng lại thôi. Bây giờ, Aubameyang bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Điều này khiến tôi cảm thấy lo lắng. Dĩ nhiên họ đều là cầu thủ giỏi. Nhưng đội bóng sắp mất Sanchez, một cầu thủ có khả năng di chuyển liên tục. Tôi không chắc về trạng thái của Mkhitaryan vào lúc này."

Sắp mất Malcom vào tay Arsenal, chủ tịch Bordeaux nói gì? Cụ thể, chủ tịch Stephane Martin cho biết: "Mọi thứ vẫn đang rất rõ ràng với người đại diện của Malcom. Ông ấy chưa muốn thân chủ của mình gia hạn để Malcom có thể ra đi ngay trong mùa Đông. Chúng tôi vẫn chưa có buổi thảo luận trực tiếp nào với Arsenal. Theo quan điểm của tôi, mọi thứ vẫn đang trong trạng thái căng thẳng. Họ có thể nỗ lực, nhưng rõ ràng Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn khi lấy đi Malcom từ tay chúng tôi."

Dự bị trận đấu với Man City, sao Liverpool thừa nhận muốn đi. Simon Mignolet cho biết: "Tôi cũng phải nghĩ về tương lai của tôi tại World Cup. Tình trạng của tôi hiện tại Liverpool sẽ không thể kéo dài mãi, đó là điều rất rõ ràng. Tuy nhiên tôi cũng không thể nói thêm điều gì nữa."

Chị gái viết tâm thư xúc động cổ vũ Ronaldo. Chứng kiến Cristiano Ronaldo hứng chịu chỉ trích vì phong độ đi xuống, người chị Katia Aveiro viết một bức tâm thư để động viên cậu em trai. Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng thất vọng tại La Liga. Sau 14 trận ra sân, anh tiêu tốn hơn 90 cú sút để có vỏn vẹn 4 bàn thắng. Trong bối cảnh cậu em trai bị chỉ trích nặng nề, người chị Katia Aveiro biên một tâm thư đăng trên mạng xã hội để động viên Ronaldo.

Video tài năng của Malcom:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục