Điểm tin sáng 16/07: Rooney cảnh tỉnh Lukaku; Sanchez đòi rời Arsenal

09:33 Chủ nhật 16/07/2017

Nainggolan cập bến Inter?; Man City nhập cuộc mua sao Real; Wenger chốt tương lai Chamberlain;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 16/07.

Alexis Sanchez công khai mong muốn rời Arsenal. Trên Canal 13, Sanchez hé lộ tương lai: "Tôi muốn chơi tại Champions League. Quyết định không phụ thuộc vào tôi. Tôi sẽ chờ đợi Arsenal." Sanchez dù ghi đến 24 bàn, cung cấp 10 đường kiến tạo, nhưng những kết quả mà Arsenal có được ở mùa trước vẫn khá thất vọng.

CHÍNH THỨC: Roma mua đứt trung vệ của Tottenham. Trung vệ Federico Fazio đã chính thức là người của AS Roma sau khi kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng này vào hôm qua. Theo tiết lộ từ Goal, số tiền Roma phải bỏ ra để mua đứt Fazio vào khoảng 3.2 triệu euro.

Nainggolan sẽ gia hạn với Roma, Man Utd 'khó thở'. Mới đây, tờ Sky Sports Italia đã khẳng định rằng Nainggolan vừa đồng ý với các điều khoản mà Roma đưa ra. Cụ thể, anh sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2021, với mức lương được tăng lên 4 triệu euro/mùa.

 - Bóng Đá

 Rooney cảnh tỉnh Lukaku.

Rooney đưa lời cảnh báo đến Lukaku. "Chơi cho Manchester United là một thử thách lớn cho cá tính của bạn", Rooney nói với các phóng viên. "Bạn phải có tinh thần mạnh mẽ để chấp nhận thử thách đó. United là một câu lạc bộ đòi hỏi thành công. Romelu phải đủ mạnh mẽ để vượt qua thử thách đó. Nếu được như vậy, với khả năng cậu ấy đang có, cậu ấy sẽ thành công. Sẽ rất khó khăn nếu Romelu có chút gì đó lo lắng. Hy vọng rằng, những người ở United sẽ hướng dẫn đúng đắn để đưa cậu ấy có được bước đi tốt nhất."

Juve đầu hàng, Man City nhập cuộc đua sao Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Manchester City đã nhập cuộc đua Danilo, hậu vệ phải Real Madrid. CLB Tây Ban Nha đang ra giá 25 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Trước đó, Danilo là mục tiêu của Juventus, nhưng "Bà đầm già" đã chấp nhận sử dụng suất mua cầu thủ non E.U cuối cùng (cầu thủ không thuộc Liên minh Châu Âu) để sở hữu Douglas Costa.

Ra giá bèo bọt, Roma gặp khó vụ Mahrez. Nguồn tin từ Sky Italia cho hay, ban lãnh đạo Leicester City đã chính thức từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng của Roma cho trường hợp của Riyad Mahrez. Được biết, nếu muốn chiêu mộ Mahrez, các CLB phải chi ra không dưới 30 triệu bảng.

HLV Wenger CHỐT tương lai Alex Oxlade-Chamberlain. Hôm nay, phát biểu với các phóng viên, HLV Wenger làm rõ: "Vâng, tôi tin chắc 100% rằng cậu ấy sẽ ở lại. Đó chỉ là những tin đồn. Không vấn đề gì cả. Chamberlain sẽ ở lại Arsenal."

CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công tiền đạo Man City. Sevilla đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Man City, Nolito với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mùa Hè này, Sevilla hoạt động khá mạnh mẽ trong thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, họ đã chính thức đón 4 tân binh là Guido Pizarro, Ever Banega, Sebastien Corchia và Luis Muriel.

Chiêm ngưỡng tài năng của Nolito:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục