Điểm tin sáng 12/10: Gái mại dâm là vũ khí ở World Cup, Rashford được tung hô

10:28 Thứ năm 12/10/2017

Gái mại dâm là vũ khí ở World Cup, Rashford không kém Dembele và Mbappe,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

XÁC NHẬN: Aguero có thể ra sân cuối tuần này. Những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Sergio Aguero từ đội ngũ y tế của CLB Manchester City là hết sức lạc quan.

Nghi án Falcao đứng sau dàn xếp để loại Chile. Đã xuất hiện những nghi ngờ kết quả trận hòa giữa Colombia và Peru vừa qua là có sự dàn xếp giữa các cầu thủ 2 bên, trong đó người phát động chính là Radamel Falcao.

SỐC NẶNG: Có "vũ khí SEX", Paraguay vẫn thua. Để có thể giành quyền đi World Cup 2018 tại Nga, Paraguay đã làm tất cả những gì có thể, thậm chí là chiêu trò bẩn nhất. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng ĐTQG Venezuela Rafael Dudamel tiết lộ phía Paraguay (là đội chủ nhà) đã gọi gái mại dâm đến khách sạn nơi đóng quân của ĐTQG Venezuela, hòng khiến cầu thủ đội khách "lỏng chân" cho họ.

 - Bóng Đá

 

Messi trên đường trở thành 'người không phổi' của thế giới. Trận đấu với Ecuador chứng kiến Lionel Messi chơi trận thứ 13 liên tiếp mà không nghỉ phút nào. Anh rõ ràng đang trở thành "Người không phổi" của thế giới.

Arsenal giữ chân thành công tài năng trẻ. Arsenal vừa xác nhận hậu vệ Calum Chambers đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới kéo dài thêm 2 năm đến 2021.

Sao Tottenham sở hữu thống kê "bá đạo" ở vòng loại World Cup. Một lần nữa, Christian Eriksen lại chứng minh cho người ta thấy tai sao anh đang là một trong những tiền vệ công hay nhất của bóng đá thế giới. Anh là cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất trong số tất cả các cầu thủ có mặt tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

NÓNG: Arsenal có thể giữ chân Ozil. Sau khi người đại diện Erkut Sogut có phát biểu khẳng định tuyển thủ Đức sẽ ở lại Ngoại hạng Anh ít nhất 2 năm nữa, cơ hội cho Arsenal là vẫn còn.

Thảm bại trước Brazil, cầu thủ Chile bị tố say xỉn, không tham gia tập luyện. Ngay sau thất bại thảm hại của Chile tại vòng loại World Cup 2018, vợ của thủ thành Claudio Bravo đã công khai tố tội ‘một số’ cầu thủ của ĐTQG nước này.

Vidal phủ nhận thông tin giã từ tuyển Chile. Tiền vệ Arturo Vidal mới đây đã lên tiếng khẳng định là anh hoàn toàn chưa có bất cứ quyết định nào về việc chia tay tuyển Chile như báo giới đã dưa tin.

"Rashford không thua kém gì Dembele và Mbappe". Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã khẳng định tiềm năng của ngôi sao trẻ người Anh không thua kém những đồng nghiệp cùng trang lứa như Dembele hay Mbappe.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:27 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục