Điểm tin sáng 10/12: M.U phá két vì sao Lazio; Fan Chelsea đòi đuổi cổ Bakayoko

09:31 Chủ nhật 10/12/2017

Lộ cái tên đầu tiên phải rời Chelsea; Kompany e ngại Lukaku trước derby; Sao Liverpool đắt hàng;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 10/12.

Mourinho nhắn gì với Ronaldo sau danh hiệu Ballon d'Or 2017? Mourinho nói về Ronaldo - người mà ông đã dẫn dắt trong 3 năm tại Bernabeu: "Những đứa trẻ của tôi chưa bao giờ thấy Pele chơi bóng, nhưng chúng biết ông ấy là ai. Còn trong 40 năm tới, những đứa trẻ này sẽ biết Ronaldo là ai, và cậu ấy sẽ mãi là một phần của lịch sử bóng đá thế giới."

Săn tiền vệ Lazio, Mourinho muốn Man Utd duyệt chi 95 triệu bảng. Theo Sunday Express, HLV Jose Mourinho đang muốn Man Utd làm tất cả vì tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Sergej Milinkovic-Savic năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng đã cho thấy triển vọng của một ngôi sao hàng đầu. Savic sở hữu thể hình lí tưởng (1m91), có kĩ thuật lẫn sức mạnh. Khả năng không chiến tốt giúp anh hứa hẹn sẽ thích hợp với Ngoại hạng Anh. Sau 17 trận mùa này, Savic ghi đến 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo ở vị trí tiền vệ trung tâm.

 - Bóng Đá

Sao Lazio vào tầm ngắm của M.U. 

Lộ cái tên đầu tiên phải rời Chelsea mùa Đông này. Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi theo dạng cho mượn trong mùa Đông này khi chân sút người Bỉ muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Batshuayi năm nay 24 tuổi và đang là phương án dự bị trên hàng công của Chelsea sau Alvaro Morata. Cựu tiền đạo của Marseille chỉ mới ghi 2 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Mùa Hè vừa qua, West Ham là đội tiếp cận Batshuayi nhưng không thành công. Mùa Đông tới, một vài CLB khác sẵn sàng để hỏi mượn Batshuayi.

CĐV đòi trả Bakayoko, tố Monaco cướp 40 triệu của Chelsea. Bakayoko đang thi đấu với phong độ thảm họa. Sau khi "kiến tạo" cho Mohamed Salah sút tung lưới Chelsea, tiền vệ người Pháp tiếp tục bị khán giả chê cười vì pha đỡ bóng hụt và trượt chân ngớ ngẩn trong trận hòa Atletico. Tiếp đến, ở trận đấu sớm nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh trước West Ham, Bakayoko lại gây thất vọng và bị thay ra ngay sau hiệp một. Nhiều fan Chelsea đòi trả lại cầu thủ này cho Monaco.

Sir Alex tiết lộ lý do thắng Real trong vụ mua Ronaldo. “Tôi nói Cristiano hãy gia nhập MU và ngay lập tức liên lạc với mẹ của cậu ấy. Tôi nghĩ mẹ và người đại diện của Ronaldo ấn tượng, bởi chúng tôi không hứa đảm bảo cho cậu ấy vị trí trong đội hình một MU. Chúng tôi có kế hoạch để Ronaldo thích nghi với câu lạc bộ”, Sir Alex tiết lộ lý do thắng Real Madrid trong vụ theo đuổi CR7.

Vincent Kompany sợ nhất cái tên nào bên phía M.U? Chia sẻ với báo giới, đội trưởng của Man City đề cao cảnh giác: "Tôi đánh giá Lukaku rất cao. Cậu ấy là một tiền đạo chăm chỉ và cống hiến hết mình. Lukaku là mẫu tiền đạo hoàn hảo cho bất kì HLV nào. Nếu có điều gì cần cải thiện, cậu ấy sẽ nỗ lực hết mình vì nó."

Ibrahimovic: "Không cần Champions League tôi vẫn vĩ đại". Ibra cho hay: "Tôi muốn danh hiệu đó bằng mọi giá. Hàng năm, tôi luôn muốn mình là người chiến thắng. Tuy nhiên có vài cầu thủ chơi hay trong một mùa và vô địch Champions League. Sau đó, họ biến mất và không có thêm danh hiệu nào. Tôi sẽ không bao giờ đổi 20 năm thi đấu cùng 33 danh hiệu cho một chức vô địch Champions League."

'Thương binh' Liverpool cực hot trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo báo cáo của tờ Guardian ngày hôm nay, hiện có tới 6 CLB tại Premier League đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Danny Ings của Liverpool vào Tháng Giêng. Danny Ings gia nhập Liverpool từ Burnley vào năm 2015. Thế nhưng, những chấn thương nặng liên tiếp đã khiến anh không còn chỗ đứng tại đội bóng thành phố cảng.

Video tài năng của Milinkovic-Savic:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục