Điểm tin sáng 05/01: Chelsea đứt mạch toàn thắng; Nội bộ Arsenal lục đục

09:54 Thứ năm 05/01/2017

Costa và Pedro cãi nhau; James cam kết tương lai tại Real; Wenger khen ngợi tân binh hết lời;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 05/01.

 - Bóng Đá

Diego Costa và Pedro có tình huống cãi vả trên sân. 

Sanchez không thèm nhìn mặt đồng đội sau trận hòa với Bournemouth. Tờ Telegraph cho biết Alexis Sanchez đã phớt lờ các đồng đội tại Arsenal trong phòng thay đồ sau trận hòa 3-3 trước Bournemouth.

Dortmund phủ nhận bán chân sút số 1 cho Trung Quốc. BLĐ Borussia Dortmund mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Shanghai SIPG.

CĐV chê Chelsea thiếu ý tưởng sáng tạo. Sau trận đấu, một CĐV Chelsea tên Ben nói với Andy Goldstein củatalkSPORT: "Tôi cảm thấy Chelsea không có kế hoạch B khi bị Tottenham dẫn 0-2. Lúc Dele Alli ghi bàn thắng thứ nhì trong trận, tôi linh cảm Chelsea không thể nào lật ngược được thế cờ. Lý do vì Antonio Conte không có kế hoạch B."

Di chuyển tệ, Costa chửi Pedro ngay trên sân. Diego Costa đã tỏ ra vô cùng tức giận với Pedro, khi số '11' của Chelsea có một tình huống di chuyển rất 'tối' trong trận thua Tottenham rạng sáng nay.

Vừa tỏa sáng, James Rodriguez lên tiếng làm rõ tương lai. Sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Sevilla, tiền vệ James Rodriguez khẳng định anh sẽ ở lại để tìm kiếm suất chính thức trong đội hình.

HLV Wenger khen tân binh xuất sắc như Ashley Cole. HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiềm năng của sao trẻ Arsenal mới tậu, Cohen Bramall.

Chiêm ngưỡng tài năng của Cohen Bramall:

Everton mất tân binh 30 triệu bảng đến hết mùa. HLV Ronald Koeman thừa nhận Everton sẽ không có được sự phục vụ của Yannick Bolasie cho phần còn lại của mùa bóng.

Real thắng 3 sao, Zidane khen học trò chơi "hoàn hảo". HLV Zinedine Zidane đã giành mỹ từ "hoàn hảo" để nói về màn trình diễn của các học trò trong thắng lợi 3-0 của Real Madrid trước Sevilla đêm qua.

Cầu thủ Chelsea phản ứng: "Chúng tôi không phải robot". Trung vệ Gary Cahill bày tỏ sự thất vọng khi Chelsea chịu thất bại trước Tottenham Hotspur, qua đó bỏ lỡ cơ hội san bằng kỉ lục chiến thắng của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Mạc Hồng Quân nói gì về thông tin sang Hàn Quốc thi đấu? Tiền đạo này cho biết: "Hiện giờ, vẫn chưa có gì cụ thể và chưa chính thức về thông tin này, nên tôi chưa có suy nghĩ gì cả và không bị phân tâm vào việc đó. Trước mắt, tôi sẽ chỉ tập trung thi đấu cho Than Quảng Ninh cùng với mục tiêu của đội."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:30 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục