Điểm tin sáng 01/02: Roma đón tân binh; Dortmund lại 'đội sổ'

08:59 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vượt ải Sociedad, Ancelotti ca ngợi hết lời Benzema; Thương vụ Darren Fletcher sang West Ham đổ vỡ; Roma đã có tiền đạo Doumbia; Dortmund rớt xuống chót bảng xếp hạng... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 01/02.

Man United ngã giá lần cuối cho vụ Mats Hummels. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Manchester United đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng với Mats Hummels trong vòng 24h tới với mức giá 37 triệu bảng.

Vượt ải Sociedad, Ancelotti ca ngợi hết lời Benzema. Không phải Gareth Bale mà chính Benzema mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của Real trước Real Sociedad.

Hòa Leverkusen, Dortmund rớt xuống chót bảng xếp hạng. Rạng sáng 1-2, hòa 0-0 trên sân của Bayer Levekusen cùng với việc Freiburg thắng E.Frankfurt 4-1, Dortmund đã rớt xuống vị trí chót bảng.

Dortmund rơi xuống vị trí cuối bàng xếp hạng Bundesliga

Moyes muốn đưa Bale về MU nhưng không thành. HLV Real Sociedad David Moyes thừa nhận ông đã cố gắng để chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid là Gareth Bale cho Manchester United vào mùa giải trước.

Thương vụ Darren Fletcher sang West Ham đổ vỡ. Tưởng như Darren Fletcher chắc chắn sẽ rời Man United thì mới đây, HLV Louis van Gaal xác nhận tiền vệ người Scotland sẽ ở lại Old Trafford.

Hòa Empoli, AS Roma lại tự ‘giết mình’. Có vẻ như AS Roma đang tiếp tục tự ‘dâng’ chức vô địch tại Serie A mùa giải năm nay cho Juventus sau trận hòa trước Empoli sáng nay.

“Tôi tự hào về các cầu thủ Hàn Quốc”. Đó là phát biểu của HLV trưởng tuyển Hàn Quốc Uli Stielike trong cuộc họp báo sau trận chung kết thua Úc 1-2 và ngậm ngùi nhìn đội chủ nhà đoạt chức vô địch Cúp.

Hòa Man City, phía Chelsea tiết lộ lý do “đuối” 20 phút cuối. Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận việc phải căng sức trong 120 phút trận đấu với Liverpool trước đó đã ảnh hưởng đến Chelsea rất nhiều.

Man United thắng lợi, Van Gaal chỉ vui “một nửa”. Dù đè bẹp Leicester City 3-1 nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn có điểm không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Man United.

Roma đã có tiền đạo Doumbia. Thương vụ chuyển nhượng chân sút Seydou Doumbia từ CSKA Moskva sang Roma đã chính thức được xác nhận.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục