Điểm tin NBA sáng 31/12

08:59 Thứ hai 31/12/2012

NBA cảnh cáo các cầu thủ ngã giả vờ; Kobe Bryant và Mike D'Antoni ca ngợi Clippers; Dwight Howard không còn nhanh nhẹn và bùng nổ như xưa; Carmelo Anthony háo hức chờ Amare Stoudemire trở lại;... Mời các bạn cùng TinTheThao.com.vn cập nhận những tin tức và phát ngôn đáng chú ý từ NBA trong 24 giờ qua, ngày cuối cùng của năm 2012.

3 cầu thủ bị NBA cảnh cáo vì ngã giả vờ. Nằm trong chính sách chống lại những hành vi phi thể thao trên sân bóng, NBA đã đưa ra lời cảnh cáo của mình đối với 3 cầu thủ Royal Ivey, Gustavo Ayon và Tony Parker vì cả 3 cầu thủ này đã có hành vi ngã vờ nhằm 'câu' lỗi của đối phương trong các trận đấu khác nhau. Nếu như tái phạm, cả 3 cầu thủ này sẽ bị phạt 5.000 đô-la mỗi người. Các bạn có thể xem video tổng hợp các pha ngã giả vờ của NBA 2012/13 tại đây.

Washington Wizards đánh tiếng muốn có DeMarcus Cousins. Đối mặt với nguy cơ bị đẩy khỏi Sacramento Kings, cầu thủ trái tính trái nết DeMarcus Cousins có lẽ không phải lo đến việc thất nghiệp khi Washington Wizards đang là đội rất sẵn sàng chào đón anh gia nhập. Điều thuận lợi cho Wizards là người đại diện hiện tại của Cousins, Dan Fegan, cũng đang là người đại diện của một cầu thủ khác trong đội bóng này, hậu vệ John Wall. John Wall cũng đã từng sát cánh bên Cousins khi cả hai cùng chơi cho Đại học Kentucky.

DeMarcus Cousins. Ảnh: Internet.

Bị đẩy xuống D-League, Royce White thẳng thừng từ chối. Cầu thủ của Houston Rockets, Royce White, đã chống lại quyết định của ban lãnh đạo đội bóng khi từ chối xuống chơi ở D-League, chỉ ít giờ sau khi có quyết định đưa cầu thủ này vào danh sách thi đấu của Rio Grande Valley Vipers, đội bóng thuộc D-League của Rockets.

Kobe Bryant, Mike D'Antoni khen ngợi Clippers. Khi được hỏi về đội bóng cùng thành phố, cả siêu sao lẫn HLV của Los Angeles Lakers đều tỏ ra rất ấn tượng với phong độ hiện tại của Los Angeles Clippers. Trong khi Kobe Bryant gọi Clippers hiện tại là 'Clippers mạnh nhất', thì HLV D'Antoni so sánh Clippers với những đội bóng thành công khác như Thunder hay Heat.

Antawn Jamison đưa ra lời xin lỗi và cam kết cống hiến cho Lakers. Sau khi tỏ thái độ không hài lòng với việc ít được trọng dụng trong thời gian gần đây, Antawn Jamison đã đưa ra lời xin lỗi cho những lời bình luận 'thiếu suy nghĩ' của mình và khẳng định anh mong muốn được cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Staples Center, theo ESPN.go.com.

Antawn Jamison. Ảnh: Internet.

'Thầy cũ' lý giải nguyên nhân Dwight Howard chưa thể đạt phong độ cao trong màu áo Lakers. HLV Stan Van Gundy, người từng là HLV của Howard tại Orlando Magic, khẳng định rằng chính chấn thương lưng đã làm cho Howard chưa thể đạt phong độ tốt nhất kể từ thi chuyển sang đội bóng mới. HLV này cho rằng chấn thương ở lưng đã khiến cho Howard "không còn nhanh nhẹn và bùng nổ như xưa".

Carmelo Anthony mong chờ Amare Stoudemire trở lại. New York Knicks hiện thi đấu khá tốt và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông, và Anthony tin rằng sự trở lại của Stoudemire sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho Knicks. Trả lời phỏng vấn của Yahoo, Anthony nói: "Chúng tôi cần anh ấy. Chúng tôi sẽ chơi tốt khi sát cánh cùng nhau".

Derrick Rose trở lại tập luyện. Ngôi sao của Chicago Bulls đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng đồng đội, theo NBC Sports, tuy nhiên tất cả mới chỉ dừng lại ở những bài tập không có tiếp xúc và va chạm. Theo đó, chúng ta vẫn sẽ phải chờ rất lâu nữa để chứng kiến cựu MVP của NBA quay trở lại sân bóng để thi đấu. Xem chi tiết.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục