Điểm tin NBA sáng 30/12

09:34 Chủ nhật 30/12/2012

Brooklyn Nets đặt niềm tin vào HLV Carlesimo; Ricky Rubio lại chấn thương; Miami Heat chấp hành nhưng không đồng ý với quyết định của NBA về Dwyane Wade;... Mời các bạn lướt qua những tin tức mới nhất của NBA 24 giờ qua.

Josh Smith (Atlanta Hawks) nghỉ thi đấu vì căng cơ hông. HLV Larry Drew thông báo rằng cầu thủ ghi điểm hàng đầu của câu lạc bộ Atlanta Hawks sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Indiana Pacers vì bị căng cơ ở hông. Cầu thủ này đã bị đau sau trận thắng của Hawks tại Cleveland.

Eric Gordon (New Orleans Hornets) trở lại trận gặp Charlotte Bobcats. HLV của Hornets, ông Monty Williams, thông báo rằng đội bóng này sắp có sự phục vụ trở lại của hậu vệ Eric Gordon, sau khi cầu thủ vừa gia nhập đội bóng mùa trước bình phục hoàn toàn chấn thương ở đầu gối.

Ông chủ của Brooklyn Nets bày tỏ sự tin tưởng với HLV tạm quyền P. J. Carlesimo. Trả lời phỏng vấn của báo chí sau khi sa thải HLV Avery Johnson và tạm bổ nhiệm HLV Carlesimo, người đang sở hữu câu lạc bộ bóng rổ Brooklyn Nets, tỉ phú người Nga Mikhail Prokhorov nói: "P. J. là HLV trưởng và tôi thực sự muốn ông ấy dẫn dắt đội bóng".

HLV Carlesimo (trái) và người tiền nhiệm Avery Johnson. Ảnh: Internet.

Lakers treo vĩnh viễn số áo của huyền thoại Jamaal Wilkes. Huyền thoại một thời của Los Angeles Lakers là Jamaal Wilkes đã từng để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ đội bóng. Tài năng của ông sẽ được ghi nhớ khi Lakers tuyên bố sẽ treo vĩnh viễn số áo 52 lên bức tường của nhà thi đấu Staples Center mà ông từng mặc khi thi đấu cho câu lạc bộ này.

Brandon Roy vẫn chưa muốn giải nghệ. Dù liên tục bị chấn thương hành hạ, những cầu thủ đang khoác áo Minnesota Timberwolves Brandon Roy khẳng định anh sẽ không giải nghệ. Trả lời phỏng vấn của Inside Hoops, Roy cho biết: "Tôi đã quyết định áp dụng thêm một vài phương pháp chữa trị khác và kéo dài thời gian hồi phục. Mục tiêu của tôi là trở lại với bóng rổ".

Richard Hamilton, Luol Deng (Chicago Bulls) trở lại. Tin vui cho câu lạc bộ Chicago Bulls khi cả hai cầu thủ Richard Hamilton và Luol Deng đều đã sẵn sàng ra sân cho trận đấu với Washington Wizards hôm nay. Trong khi đó, Washington Wizards sẽ không có sự góp mặt của cầu thủ ghi điểm hàng đầu Jordan Crawford vì chấn thương mắt cá.

Ricky Rubio (Minnesota Timberwolves) bất ngờ vắng mặt. Cầu thủ người Tây Ban Nha của Minnesota Timberwolves đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Phoenix Suns vì bị đau ở lưng khi đang khởi động trước trận đấu. Cầu thủ này chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu từ mùa giải trước.

Antawn Jamison (Los Angeles Lakers) chán nản vì ít được ra sân. Sau một thời gian được thi đấu khá thường xuyên đầu mùa giải, thì Antawn Jamison đã không còn được trọng dụng trong những trận đấu gần đây. Điều này khiến cầu thủ 36 tuổi của Lakers rất thất vọng và anh muốn một lời giải thích từ HLV Mike D'Antoni.

Andrea Bargnani (Toronto Raptors) sắp bị chuyển nhượng. Toronto Raptors xem ra đã không còn muốn sử dụng cầu thủ người Italia Andrea Bargnani sau những nỗi thất vọng mà cầu thủ này gây ra bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ và phong độ yếu kém. Được biết sau khi kết thúc mùa giải này thì Bargnani vẫn còn 2 năm hợp đồng trị giá 23 triệu đô-la với Raptors.

Andrea Bargnani. Ảnh: Internet.

Miami Heat ủng hộ 'gà nhà'. Cầu thủ Dwyane Wade của Miami Heat vừa bị cấm thi đấu vì có pha phạm lỗi khá thô bạo với Ramon Sessions của Sacramento Kings. Nhưng trong thông báo chính thức của mình, câu lạc bộ Miami Heat vẫn tuyên bố ủng hộ Dwyane Wade: "Dù chấp hành quyết định của NBA về Dwyane Wade, nhưng chúng tôi không hoàn toàn đồng ý với nó".

Sacramento Kings miễn cưỡng bán DeMarcus Cousins. Theo NBC Sports, thì Sacramento Kings đã mệt mỏi với tính khí thất thường của DeMarcus Cousins, người vừa có những tranh cãi gay gắt với HLV Keith Smart. Tuy nhiên tài năng của DeMarcus Cousins vẫn là một tài sản có giá và Sacramento Kings sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu như để ngôi sao của mình ra đi.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục