Điểm tin NBA sáng 30/01

09:30 Thứ tư 30/01/2013

Cập nhật tin tức NBA 24 giờ qua: Miami Heat ký hợp đồng đến hết mùa bóng với Jarvis Varnado; Dwight Howard sống chung với chấn thương; Pau Gasol chấp nhận vai trò của một dự bị;...

Miami Heat ký hợp đồng với Jarvis Varnado đến hết mùa bóng. Mặc dù hiếm khi được ra sân trong thời gian của bản hợp đồng ngắn hạn 10 ngày với Heat (chỉ thi đấu vỏn vẹn 12 phút), nhưng Jarvis Varnado đã bất ngờ được đội bóng này gia hạn hợp đồng cho đến cuối mùa bóng này, theo Yahoo! Sports. Ngoài ra, đội đương kim vô địch NBA đang xem xét gia hạn thêm 1 hợp đồng 10 ngày nữa với cầu thủ có biệt danh 'Người chim' - Chris Andersen.

Jarvis Varnado. Ảnh: Internet.

Golden State Warriors cho 3 trụ cột ngồi ngoài trong trận đấu với Cleveland Cavaliers. Sáng nay Warriors đã bước vào trận đấu với Cavaliers mà không có ba trụ cột ở trên sân gồm Stephen Curry, Andrew Bogut và Harrison Barnes. Lý do vắng mặt của 3 cầu thủ trên được HLV Mark Jackson của Warriors đưa ra là họ đều bị những chấn thương nhẹ sau những trân đấu vừa qua và cần được nghỉ ngơi.

Cleveland Cavaliers và Miami Heat dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Greg Oden. Mặc dù là một cầu thủ tưởng chừng như đã hết thời vì chấn thương, nhưng ngay khi vừa bày tỏ ý định quay trở lại, Oden đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại NBA. Mới 24 tuổi nhưng Oden đã trải qua 7 ca phẫu thuật đầu gối và không thi đấu một trận nào từ năm 2009 đến nay, nhưng nếu trở lại một cách khỏe mạnh, thì tài năng của Oden không thể bị đánh giá thấp. Hiện tại Cavaliers và Heat đang là những đội đứng đầu trong danh sách lựa chọn của Oden, vượt lên trên Boston Celtics, San Antonio Spurs và Dallas Mavericks.

Dwight Howard chấp nhận chịu đau để thi đấu. Howard đang bị chấn thương ở vai, đó là điều đã xảy ra sau khi anh va chạm với Rudy Gay trong trận đấu giữa L. A. Lakers và Memphis Grizzlies. Nếu như chấp nhận phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này, Howard có thể sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng, nhưng trung phong của Lakers không thể chấp nhận nổi quãng thời gian đó. "6 tháng ư? Tôi thà sống với chấn thương còn hơn là lại ngồi ngoài 6 tháng", Howard nói. "Tôi hy vọng là chấn thương sẽ tự lành".

Pau Gasol chấp nhận 'kiếp dự bị'. Nội tình của Lakers xem ra đã được dàn xếp êm xuôi khi ngày hôm qua, ngôi sao người Tây Ban Nha Pau Gasol cho biết anh sẽ chấp nhận việc vào sân từ băng ghế dự bị và sẽ không yêu cầu một cuộc chuyển nhượng để giải quyết vấn đề. Gasol nói: "Lúc này tôi muốn tập trung và cống hiến hết mình cho đội bóng... Thật khó để một cầu thủ hàng đầu có thể chấp nhận vào sân từ ghế dự bị. Nhưng đó là một tình huống khó khăn mà chúng tôi đang cố gắng giải quyết ở đây".

Denver Nuggets mất JaVale McGee. Trung phong đang thi đấu cho Nuggets là JaVale McGee sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới vì bị sưng ở ống quyển. Anh đã không tham dự trận đấu với Indiana Pacers vào sáng hôm qua và chưa biết sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu. HLV George Karl tỏ ra rất thất vọng trước tin này và ông cho biết cầu thủ dự bị Timofey Mozgov sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn khi McGee vắng mặt.

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục