Điểm tin NBA sáng 28/12

09:21 Thứ sáu 28/12/2012

Kobe vượt mặt LeBron; Brooklyn Nets sa thải HLV; Minnesota Timberwolves nhận tin vui từ Brandon Roy; New York Knicks mất Raymond Felton vì gãy ngón tay;... Tất cả sẽ có trong phần Điểm tin NBA sáng 28/12.

Kobe vượt qua LeBron trong cuộc bầu chọn All-Star. Hướng đến All-Star Game 2013, cuộc cạnh tranh giữa những ngôi sao trong cuộc bầu chọn All-Star đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở 2 vị trí dẫn đầu của Kobe Bryant (Los Angeles Lakers) và LeBron James (Miami Heat). Kobe vừa vượt mặt đối thủ của mình khi giành được 977.444 phiếu, trong khi LeBron mới chỉ nhận được 970.314 phiếu. Đứng sau Kobe Bryant ở miền Tây là Kevin Durant của Thunder (924.898 phiếu) và sau LeBron James ở miền Đông là Carmelo Anthony (891.759 phiếu).

Brooklyn Nets sa thải HLV Avery Johnson. Chỉ trong vòng 1 tháng, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh ở NBA. Từ danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng đầu tiên của NBA 2012/13, Avery Johnson đã sớm phải nói lời chia tay với chiếc ghế của mình sau khi không thể cải thiện thành tích của đội bóng trong tháng 12. Nets đã thua 10/13 trận, rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và nếu tiếp tục sa sút, họ sẽ rơi khỏi nhóm play-off. Avery Johnson là chiến lược gia thứ 2 sau HLV Mike Brown của Lakers bị sa thải ở NBA mùa này.

HLV Avery Johnson đã chính thức bị Brooklyn Nets sa thải. Ảnh: Internet.

Phil Jackson và Stan Van Gundy không hứng thú với ghế HLV của Brooklyn Nets. Sau khi sa thải HLV Avery Johnson, ngay lập tức 1 danh sách thay thế đã được đội bóng này lập ra, tuy nhiên trong số các ứng cử viên, thì 2 người được đánh giá cao nhất là HLV Phil Jackson (11 lần vô địch NBA) và HLV Stan Van Gundy (2 lần làm HLV tại All-Star Game) lại tỏ ra thờ ơ với công việc này. Hiện tại người đang tạm thời đảm nhận thay vị trí của Johnson là trợ lý P. J. Carlisimo.

John Wall trải qua buổi tập đầu tiên với Washington Wizards. Sau khi vắng mặt trong 26 trận đấu đầu tiên của Wizards ở mùa này vì bận hồi phục chấn thương đầu gối, John Wall đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội và có hy vọng rằng anh sẽ trở lại sân đấu vào tháng sau. HLV Randy Wittman tỏ ra rất vui trước sự tiến triển tích cực của John Wall, nhất là khi đội bóng của ông đang gặp khó khăn và phải ngụp lặn ở vị trí cuối bảng xếp hạng miền Đông.

Minnesota Timberwolves chuẩn bị đón Brandon Roy trở lại. Sau lần phẫu thuật đầu gối thứ 7 trong sự nghiệp của mình, Brandon Roy vẫn rất nỗ lực để có thể bình phục chấn thương và anh đã bắt đầu tập luyện trở lại với Timberwolves. Sau khi hoàn thành các bài tập, Roy tiết lộ rằng anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này, theo phóng viên Jerry Zgoda của tờ Star Tribune.

Brandon Roy sắp thi đấu trở lại. Ảnh: Internet.

Chase Budinger hy vọng trở lại vào tháng 3. Một tin tức về chấn thương nữa từ Minnesota. Đó là cầu thủ đa năng Chase Budinger đang hồi phục khá tốt sau ca phẫu thuật đầu gối từ tháng 11 và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong mùa giải này. Tuy nhiên không sớm như Brandon Roy, Budinger chỉ có thể trở lại sân bóng vào tháng 3 năm sau.

Gãy ngón tay, Raymond Felton nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Tay ném tài năng của New York Knicks Raymond Felton đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài trong một thời gian dài khi bị gãy ngón tay trong trận đấu với Lakers vào ngày Giáng sinh, sau một pha va chạm với Steve Nash. Thời gian vắng mặt của Felton có thể lên tới hơn 1 tháng, và HLV Mike Woodson sẽ phải nghĩ tới 1 vài phương án thay thế như Pablo Prigioni, cầu thủ người Argentina năm nay đã 35 tuổi.

Leandro Barbosa sẽ trở lại Boston vào ngày mai. Hậu vệ dự bị người Brazil Leandro Barbosa đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Boston Celtics vì lý do cá nhân nhưng anh sẽ trở lại đội bóng vào thứ Bảy sau khi dàn xếp ổn thỏa chuyện nhà. Trên Twitter của mình, Barbosa đã gửi lời cám ơn tới Ban lãnh đạo Boston Celtics vì đã hỗ trợ anh trong thời gian qua.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục