Điểm tin NBA sáng 27/12

09:07 Thứ năm 27/12/2012

Dirk Nowitzki tiếp tục ngồi dự bị cho Dallas; trận Indiana - Chicago bị hoãn vì thời tiết; Stoudemire trở lại vào năm mới; một cầu thủ của Denver Nuggets bị phạt tiền vì cãi nhau với cổ động viên; NBA thắng lớn ngày Giáng sinh;... Đó là một vài tin tức đáng chú ý của NBA 24 giờ qua.

Deron Williams ngồi ngoài vì sưng cổ tay. Ngôi sao của Brooklyn Nets sẽ không thể tham dự trận đấu tại Milwaukee của Brooklyn Nets vào ngày hôm nay vì bị sưng ở cổ tay. Cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận đấu mà Brooklyn Nets thất bại vớ tỉ số 76-93 trước Boston Celtics. Để thay thế Williams, có thể HLV Avery Johnson sẽ sử dụng C. J. Watson.

Dirk Nowitzki tiếp tục vào sân từ ghế dự bị. Theo Mavs.com, thì sau khi đã thi đấu 20 phút trong trận đấu với San Antonio Spurs, cầu thủ người Đức sẽ tiếp tục ra sân với tư cách một cầu thủ dự bị trong trận đấu vào ngày mai với Oklahoma City Thunder. Mặc dù vẫn chưa bình phục 100%, nhưng Dirk Nowitzki vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể ra sân trợ giúp các đồng đội.

DeMarcus Cousins sẽ không ra sân cùng Sacramento Kings hôm nay. The Kings sẽ có trận đấu trên sân khách với Portland Trail Blazers vào lúc 10 giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), tuy nhiên họ sẽ không có sự góp mặt của ngôi sao DeMarcus Cousins. Mặc dù đã được đội bóng dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu, nhưng có vẻ như quan hệ giữa Cousins và HLV Keith Smart vẫn còn đang khá căng thẳng và vị HLV này đã quyết định chưa đưa cậu học trò ương bướng của mình trở lại đội hình thi đấu.

Trận Chicago Bulls - Indiana Pacers bị hoãn vì thời tiết xấu. Một cơn bão tuyết đang quét qua khu vực Indiana và gây ra cảnh tuyết ngập trắng xóa ở thành phố Indianapolis. Tuyết ngập đến chân người đi đường và giao thông trở nên cực kỳ khó khăn. Chính vì thế NBA đã quyết định sẽ tạm hoãn cuộc so tài giữa chủ nhà Pacers và đội khách Chicago Bulls, lịch thi đấu bù sẽ được công bố sau.

Bão tuyết hoành hành khiến trận Indiana - Chicago không thể diễn ra. Ảnh: Internet.

HLV Doc Rivers khen ngợi 'lính mới' Jared Sullinger. Sullinger vừa trải qua một trận đấu rất hay khi ghi 16 điểm cho Celtics trong trận thắng Broolyn Nets hôm qua, và HLV Doc Rivers của của Celtics đã phải thốt lên: "Jared thật tuyệt vời. Cậu ấy chơi bóng rất thông minh. Khi xem cậu ấy thi đấu, chúng ta không hề thấy bóng dáng của một cầu thủ mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp".

Amare Stoudemire có thể thi đấu trở lại vào ngày đầu năm mới. Sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương, Amare Stoudemire đã lên kế hoạch cho sự trở lại của mình vào ngày 01/01 năm sau. Đây là lần đầu tiên cầu thủ của Knicks đưa ra một mốc thời gian cụ thể, và chắc chắn Knicks sẽ rất vui mừng với tin tức này.

Washington Wizards bổ sung hai hậu vệ Shelvin Mack và Garrett Temple. Sau khi chia tay Shaun Livingston, câu lạc bộ Washington Wizards đã quyết định lấp đầy chỗ trống đó bằng việc ký hợp đồng với 2 cầu thủ mới là Shelvin Mack và Garrett Temple. Đội bóng này hiện đang sở hữu thành tích thi đấu kém cỏi (3 thắng, 22 thua) và phải đứng cuối bảng xếp hạng miền Đông.

Shaun Livingston gia nhập Cleveland Cavaliers. Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi bị Washington Wizards cắt hợp đồng, Shaun Livingston đã tìm được cơ hội thi đấu ở Cleveland Cavaliers, đội bóng hiện đang xếp trên Washington đúng 1 bậc trên bảng xếp hạng. Để lấy chỗ cho Livingston, Cavaliers đã sa thải một cầu thủ khác là Donald Sloan.

HLV Mike D'Antoni: Carmelo Anthony có thể giành MVP. Sau 2 lần đối đầu với cậu học trò cũ ở mùa giải này, HLV Mike D'Antoni có thể dễ dàng đi đến kết luận rằng Carmelo Anthony hoàn toàn có thể giành danh hiệu MVP mùa này với những màn trình diễn xuất sắc và bùng nổ. Ngoài ra ông còn đánh giá cao những cái tên khác như Kevin Durant, LeBron James, nhưng lại không đả động gì đến cậu học trò xuất sắc hiện tại là Kobe Bryant.

HLV D'Antoni và Carmelo Anthony. Ảnh: Internet.

Kevin Love trở lại sau 1 trận vắng mặt vì chấn thương mắt. Sau khi bỏ lỡ trận đấu với New York Knicks vì bị đau ở mắt, Love đã có thể thi đấu cho Timberwolves ở trận đấu với Houston Rockets. Love giữ vai trò là trụ cột ở Timberwolves, với trung bình 19,6 điểm và 13,9 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Sự trở lại của anh sẽ giúp Timberwolves tự tin hơn trong những trận đấu tới.

Ray Allen không ra sân vì chấn thương vai. Hậu vệ kỳ cựu Ray Allen của Miami Heat sẽ không có mặt trong trận đấu với Charlotte Bobcats vì chấn thương vai. Allen đã bị đau sau khi va chạm với Kendrick Perkins của OKC trong trận đấu hôm 26/12 tại American Airlines Arena.

Jordan Hamilton của Denver Nuggets bị phạt vì 'đấu khẩu' với fan. Cầu thủ của Nuggets đã bị phạt 25.000 đô-la do cãi nhau trực tiếp với một cổ động viên trên sân. Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Denver Nuggets diễn ra vào ngày hôm qua. Trong trận đấu đó Nuggets đã để thua đối thủ với tỉ số 100-112.

Miami Heat đưa Dexter Pittman xuống chơi bóng ở D-League cho Sioux Falls. Nhằm tạo thêm cơ hội cho Dexter Pittman phát triển kỹ năng và thu thập kinh nghiệm, HLV Erik Spoelstra đã quyết định đưa cầu thủ người Texas này xuống chơi bóng ở D-League cho đội Sioux Falls Skyforce. Pittman mới chỉ thi đấu 4 trận cho Haet mùa này, ghi trung bình 1,5 điểm và có 1,8 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

NBA thu hút rating cao 'chót vót' trên truyền hình ngày Giáng sinh. Lại thêm một thắng lợi nữa của NBA năm nay khi họ thu hút được rating rất cao trong ngày Giáng sinh với những trận đấu đỉnh cao hấp dẫn. Cao nhất là cuộc so tài giữa New York Knicks và Los Angeles Lakers, rating trung bình 5.9 và ở khu vực New York là 9.2, giữ vị trí thứ 3 cho kỷ lục rating của 1 trận đấu NBA từng phát sóng trên đài ABC.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục