Điểm tin NBA sáng 26/12

09:09 Thứ tư 26/12/2012

Lakers có chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi vượt qua New York Knicks; Boston Celtics đánh bại Brooklyn Nets; chuỗi trận không phạm lỗi của LeBron James chấm dứt;... mời quý vị và các bạn cùng lướt qua những tin tức mới nhất từ Điểm tin NBA sáng 26/12.

Marcus Camby trở lại trong trận đấu Lakers - Knicks. Camby, cầu thủ đã vắng mặt trong 14 trận đấu vừa qua của Knicks vừa trở lại thi đấu khi đội bóng New York ghé thăm sân Staples Center của Lakers. Camby đã thi đấu hơn 8 phút, ghi 4 điểm, nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng tại Los Angeles.

Lakers đã hoàn thành mục tiêu Giáng sinh khi đánh bại New York Knicks. Câu lạc bộ bóng rổ Los Angeles Lakers đang hồi sinh và trở nên ngày một mạnh mẽ khi họ vừa có chiến thắng thứ 5 liên tiếp, và bại tướng của Kobe Bryant và các đồng đội là New York Knicks. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính cho đến những phút cuối cùng và tỉ số chung cuộc là 100-94 nghiêng về chủ nhà Lakers. Kobe Bryant và Carmelo Anthony mỗi người đều có 34 điểm cho đội bóng của mình. Xem tổng hợp và video trận đấu tại ĐÂY.

Kobe Bryant và các đồng đội đã đánh bại đội bóng của Carmelo Anthony. Ảnh: Internet.

Boston Celtics có được niềm vui cuối năm nhờ chiến thắng trước Brooklyn Nets. Đang gặp khó khăn và phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá khá cao, nhưng các cầu thủ Celtics đã thể hiện được bản lĩnh của mình và khuất phục Brooklyn Nets với tỉ số 93-76. Rajon Rondo dẫn đầu danh sách ghi điểm của Boston Celtics với 19 điểm ghi được trong trận đấu này.

Mike Miller của Miami Heat vượt qua cột mốc 10.000 điểm. Cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ/tiền đạo của Miami Heat là Mike Miller đã trở thành người thứ 48 trong số các cầu thủ NBA còn đang thi đấu hiện tại ghi được 10.000 điểm trong sự nghiệp của mình. Miller đã vượt qua cột mốc trên với 1 cú ném 3 điểm khi hiệp 2 trận đấu giữa Miami Heat và Oklahoma City Thunder diễn ra được vài phút. Ngoài Miller, có 5 cầu thủ khác của Heat cũng từng vượt qua con số 10.000 đó là Ray Allen, LeBron James, Dwyane Wade, Rashard Lewis và Chris Bosh.

Mike Miller của Miami Heat. Ảnh: Internet.

Anderson Varejao ngồi ngoài trận thứ 4 liên tiếp. Trung phong Anderson Varejao sẽ không cùng đội bóng của anh là Cleveland Cavaliers hành quân đến Washington vào ngày mai để thi đấu với Wizards. Varejao hiện đang là cầu thủ dẫn đầu NBA 2012/13 về bắt bóng bật bảng (trung bình 14,4 lần/trận), nhưng một chấn thương ở đầu gối đã khiến anh không thể góp mặt trong 3 trận đấu gần đây nhất của Cavaliers.

Chuỗi trận không phạm lỗi của LeBron James chấm dứt. Sau 254 phút, 7 giây hoạt động trên sân mà không phạm một lỗi nào, thì cuối cùng siêu sao của Miami Heat cũng bị các trọng tài thổi phạt trong trận đấu với Oklahoma City Thunder. James phạm lỗi khi đang cố gắng ngăn cản Serge Ibaka của Thunder thực hiện một cú đập bóng vào rổ trong hiệp 1 của trận đấu trên.

Tin giờ chót: Heat chiến thắng Thunder để khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch. Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Miami Heat đã đánh bại đội bóng từng là đối thủ của họ trong trận chung kết NBA 2012 là Oklahoma City Thunder một lần nữa để cho tất cả NBA thấy họ xứng đáng là kẻ thống trị giải đấu. Tỉ số chung cuộc là 103-97, và Heat tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng miền Đông. Xem tổng hợp và video trận đấu tại ĐÂY.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục