Điểm tin NBA sáng 22/01

09:55 Thứ ba 22/01/2013

Cập nhật tin tức NBA 24 giờ qua: Carlos Boozer và Kevin Durant xuất sắc nhất tuần; Cleveland Cavaliers mất Anderson Varejao trong phần còn lại của mùa giải; Chris Hansen chuẩn bị giành chiến thắng trong vụ mua lại Sacramento Kings;...

Hai ngôi sao của tuần lễ từ 14/01 đến 20/01: Carlos Boozer và Kevin Durant. Theo NBA.com, thì Carlos Boozer (Chicago Bulls) và Kevin Durant (Oklahoma City Thunder) đã được NBA trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tuần vì đã thi đấu xuất sắc trong những trận đấu của tuần lễ từ 14/01 đến 20/01. Boozer cùng Durant đã giúp cho đội bóng của họ giành được 3 chiến thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận trong tuần lễ vừa qua. Trong khi Boozer lập được liên tiếp 4 cú double-double, thì Durant dẫn đầu NBA về thành tích ghi điểm và lập kỷ lục của mùa giải với 52 điểm trong trận thắng Dallas Mavericks hôm 18/01. (Xem chi tiết)

Kevin Durant (35). Ảnh: Internet.

Anderson Varejao nghỉ đến hết mùa. Tin từ Cleveland cho biết đội bóng rổ Cavaliers sẽ phải sớm nghĩ đến phần còn lại của mùa giải mà không có trung phong xuất sắc nhất của họ là Anderson Varejao trong đội hình. Sau ca phẫu thuật trị chấn thương bắp đùi, Varejao đã bị phát hiện tụ máu ở phổi và sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 tháng nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi ngoài cho đến khi mùa bóng 2012/13 kết thúc - một tổn thất quá lớn dành cho Cavaliers. (Xem chi tiết)

Sacramento Kings gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Seattle vào mùa sau. Hôm nay, các trang tin bóng rổ ở Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin gia đình Maloofs, chủ sở hữu của Sacramento Kings đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng đội bóng cho liên danh Hansen ở Seattle với giá chuyển nhượng lên đến 525 triệu đô-la. Vụ chuyển nhượng này chỉ cần được Hội đồng điều hành NBA phê duyệt nữa là sẽ chính thức có hiệu lực. Khi đó, The Kings sẽ chuyển đến Seattle vào mùa giải 2013/2014. (Xem chi tiết)

Anthony Davis chấn thương mắt cá. Trong trận đấu với Sacramento Kings, New Orleans Hornets đã gặp phải một tổn thất khá nặng khi ngôi sao trẻ Anthony Davis bị chấn thương mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu sau giờ nghỉ. Người ta đã trông thấy Davis khập khiễng đi vào phòng thay đồ và không quay trở lại thi đấu trong 2 hiệp sau. Dù vậy, Hornets vẫn giành chiến thắng 114-105 trước Kings trong trận đấu trên. (Xem chi tiết)

Hãng Nike kỷ niệm ngày Martin Luther King với phiên bản giày đặc biệt dành cho LeBron, Kobe, Durant. Nhân ngày Martin Luther King (thường kỷ niệm vào ngày Thứ Hai thứ ba của tháng 01), ngày lễ mà người dân Mỹ tưởng nhớ đến vị mục sư gốc Phi đã cống hiến cả đời mình vì sự nghiệp đòi quyền bình đẳng cho người da màu ở Mỹ, hãng Nike đã tung ra phiên bản giày đặc biệt sẽ được sử dụng bởi 3 siêu sao hàng đầu là LeBron James, Kobe Bryant và Kevin Durant. Mẫu giày được thiết kế rất đẹp mắt với tông màu chủ đạo là đen, xám và cam.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục