Điểm tin NBA sáng 18/12

09:04 Thứ ba 18/12/2012

Cầu thủ Milwaukee Bucks bị cấm thi đấu vì ném bóng vào trọng tài; Knicks đối đầu với Houston Rockets mà không có Carmelo Anthony,... Đó là những tin tức mới nhất có trong phần Điểm tin NBA sáng 18/12 của TinTheThao.com.vn.

Bình luận viên ESPN đánh giá cao Clippers, gọi Lakers là 'sự thất vọng'. Bình luận viên bóng rổ và cựu HLV NBA, ông Jeff Van Gundy đã không ngần ngại so sánh phong độ giữa hai đội bóng của thành phố Los Angeles. Trong khi đánh giá rất cao Clippers, thì Van Gundy cũng cho biết ông rất thất vọng với những gì mà dàn sao của Lakers đang thể hiện. "Bạn có thể nói rằng lối chơi của họ hoàn toàn không có sự kết hợp với nhau", Van Gundy nhận xét về Lakers.

Cầu thủ Joel Przybilla của Milwaukee Bucks bị cấm thi đấu vì ném bóng vào trọng tài. Ức chế vì đội nhà thua cuộc 85-115 trước Los Angeles Clippers, cầu thủ Joel Przybilla của Milwaukee Bukcs đã không kiểm soát nổi hành động của bản thân và ném bóng vào người trọng tài điều khiển trận đấu. Rõ ràng NBA không thể bỏ qua hành động thiếu tôn trọng này của Przybilla và anh sẽ bị phạt cấm thi đấu 1 trận, theo thông báo được đăng tải trên trang chủ NBA.com. Án phạt này sẽ được thực hiện vào trận đấu ngày 19/12, khi Milwaukee Bucks tiếp đón Indiana Pacers tại BMO Harris Bradley Center.

Joel Przybilla. Ảnh: Internet.

Hậu vệ John Wall của Washington Wizards vẫn đang chờ kết quả kiểm tra đầu gối. Cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng (point guard) của Washington Wizards là John Wall vẫn chưa thể trở lại tập luyện và vẫn đang chờ kết quả kiểm tra cụ thể từ các bác sĩ về cái đầu gối bị sưng của mình. Theo Wall, anh có cơ hội '50-50' để có thể quay lại sân bóng sớm nhất, còn nếu không, rất có thể Wall sẽ phải vắng mặt cả mùa giải để điều trị chấn thương của mình. "Tôi vẫn đang chờ cơn đau và vết sưng ở đầu gối giảm xuống để xem tôi có thể làm gì được ở trên sân", Wall nói.

Carmelo Anthony tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Houston Rockets. Ngôi sao số 1 của New York Knicks là Carmelo Anthony sẽ có trận thứ 2 liên tiếp không ra sân khi New York Knicks đón tiếp Houston Rockets vì chấn thương mắt cá. Anh đã bị đau từ giữa tuần trước trong chiến thắng trước Lakers và chính Anthony đã nói với HLV Mike Woodson rằng anh không sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Trong một diễn biến khác, đồng đội của Anthony là Amar'e Stoudemire đã có thể tập luyện trở lại sau một thời gian dài 'ngồi chơi xơi nước' vì phẫu thuật đầu gối. HLV Woodson cho biết ông sẽ gửi Stoudemire xuống D-League chơi bóng để lấy lại cảm giác trước khi thực sự quay trở lại với NBA.

Pau Gasol cùng Steve Nash tập luyện trở lại. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, giờ Lakers còn nhận được niềm vui từ phòng y tế khi cả hai cầu thủ Pau Gasol và Steve Nash đều đã có thể tập luyện trở lại. Gasol đã vắng mặt 2 tuần, trong khi Nash thì ngồi ngoài từ hôm 31/10 vì bị đau ở chân. Nash cho biết anh có thể trở lại vào Giáng sinh, còn Gasol nói: "Hai tuần vắng mặt vừa rồi là khá dài. Tôi thấy nhớ bóng rổ, tôi nhớ mỗi lần được ra sân và thi đấu cùng đội bóng của mình. Đầu gối tôi không đau nữa, và tôi sẽ sẵn sàng ra sân nếu cần thiết".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục