Điểm tin NBA sáng 13/01

09:52 Chủ nhật 13/01/2013

Cập nhận tin tức từ NBA 24 giờ qua: Jordan Hill có thể phải nghỉ hết mùa; Iman Shumpert sẵn sàng cho New York Knicks; Lionel Hollins không muốn bán Rudy Gay; Thunder năm nay mạnh hơn rất nhiều; gia đình Kobe Bryant đoàn tụ;...

Jordan Hill của Lakers đứng trước nguy cơ nghỉ đến hết mùa. Các chuyên gia đã báo cho Lakers một tin không vui khi cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo của đội là Jordan Hill sẽ cần tới một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương ở hông và nếu như phải lên bàn mổ, Hill sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Hill là một trong những cầu thủ dự bị quan trọng của Lakers. Trong mùa đầu tiên chơi cho đội chủ sân Staples Center, Hill có thành tích trung bình 6,7 điểm và 5,7 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Jordan Hill. Ảnh: Internet.

Grant Hill có trận đầu tiên ở mùa 2012/13 cho Los Angeles Clippers. Trong khi đó, cũng tại Los Angeles, cầu thủ Grant Hill đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải năm nay khi Los Angeles Clippers tiếp đón Orlando Magic. Đây sẽ là trận đấu thứ 998 tại NBA của Grant Hill, cầu thủ đã có 18 năm chinh chiến tại giải bóng rổ hàng đầu nước Mỹ. Grant Hill là một trong 2 cầu thủ kỳ cựu đã bị chấn thương và vắng mặt trong thời gian qua của Clippers, cùng với Chauncey Billups. Tiếc là trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, sự trở lại của cầu thủ này đã không thể giúp Clippers giành chiến thắng trước Magic (Clippers thua 101-104).

Iman Shumpert sẵn sàng trở lại trong trận đấu NBA tại Luân Đôn. New York Knicks đang đối mặt với một giai đoạn khó khăn khi họ đang phải căng mình ra để duy trì vị thế ở top đầu miền Đông, vì vậy sự trở lại của một trụ cột như Iman Shumpert là rất cần thiết. Shumpert bị đứt dây chằng từ dịp play-off năm ngoái và phải nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay. Chính HLV Mike Woodson đã vui mừng thông báo tin Shumpert sắp thi đấu được và ông cho biết sẽ để Shumpert ra sân trong trận đấu NBA được tổ chức tại Luân Đôn với Pistons, trận đấu được xem như một phần trong kế hoạch mở rộng ảnh hưởng của NBA mà ban lãnh đạo Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ đề ra.

Lionel Hollins không muốn cầu thủ nào của Memphis phải ra đi. Ngay giữa những tin đồn về việc Memphis Grizzlies sẽ bán trụ cột Rudy Gay, HLV của đội là ông Lionel Hollins đã đăng đàn nói lên quan điểm của mình. Theo đó, HLV này không muốn xảy ra sự xáo trộn trong đội hình của Memphis và ông muốn giữ những cầu thủ hiện tại ở lại với đội. Hollins nói: "Tôi rất ấn tượng với sự trưởng thành của các cầu thủ trong những năm qua và tôi muốn tất cả tiếp tục sát cánh cùng nhau để xem chúng tôi có thể đi xa tới đâu trong năm nay".

HLV Scott Brooks: Thunder năm nay mạnh hơn. Đội bóng rổ Oklahoma City Thunder hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Tây, và đó là một kết quả xứng đáng với những gì họ đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Theo HLV Scott Brooks, đội bóng của ông đã tiến bộ vượt bậc và thậm chí còn mạnh hơn dù đã bán James Harden cho Houston. "Khi bán Harden, chúng tôi biết mình vẫn là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ ngày càng giỏi hơn, nhất là với kinh nghiệm từ Olympic", HLV Brooks trả lời phỏng vấn của NBC Sports.

Kobe Bryant quay về với vợ con sau hơn 1 năm ly thân. Cuộc hôn nhân nào cũng phải trải qua khó khăn, và đó là chuyện đã xảy ra với gia đình của siêu sao bóng rổ đang thi đấu cho Lakers, Kobe Bryant. Hơn 1 trước, vợ của Bryant, Vanessa, đã nộp đơn xin ly hôn và họ sống ly thân từ đó cho đến nay. Tuy nhiên, theo NBC Sports, thì Kobe và vợ là Vanessa đã chính thức hủy bỏ quyết định của mình và quay trở lại với nhau. Thực ra mối quan hệ của 2 người đã ấm lên từ mùa hè, khi Vanessa cùng các con đã cùng nhau đến Luân Đôn để xem Bryant thi đấu tại Olympic. Hy vọng, sự trở lại cùng với gia đình sẽ giúp Bryant thi đấu tốt hơn trong màu áo của Lakers trong thời gian tới.
 

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục