Điểm tin NBA sáng 11/01

10:09 Thứ sáu 11/01/2013

Cập nhật tin tức mới nhất từ NBA 24 giờ qua: Carmelo Anthony bỏ lỡ trận đấu với Pacers vì bị phạt; Lakers không hoảng sợ vì những thất bại liên tiếp; Sacramento Kings sẵn sàng bán Tyreke Evans; LeBron James tin tưởng Damian Lillard sẽ là 'Tân binh của năm';...

Knicks đối đầu với Pacers mà không có Carmelo Anthony. Sau những vụ lùm xùm sau trận đấu giữa Carmelo Anthony và cầu thủ kỳ cựu Kevin Garnett của Boston Celtics, ngôi sao của New York Knicks đã bị NBA phạt cấm thi đấu 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc Anthony sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Indiana Pacers của Knicks vào sáng nay.

Miami Heat quan tâm tới Oden Greg. Theo NBA.com, thì đội đương kim vô địch NBA Miami Heat đang tỏ ra quan tâm tới việc chiêu mộ trung phong 24 tuổi Oden Greg, người đã không thi đấu một trận nào tại giải bóng rổ hàng đầu thế giới kể từ năm 2009 vì chấn thương ở đầu gối. Trước đó, Greg được xem là 1 cầu thủ cực kỳ triển vọng và đã thi đấu 82 trận cho Portland Trail Blazers trong 4 mùa bóng. Hiện tại Greg đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng gia nhập thị trường chuyển nhượng tự do để tìm kiếm một đội bóng trước khi mùa giải kết thúc.

Phó Chủ tịch điều hành của Los Angeles Lakers: "Đội bóng của tôi không hoảng sợ". Trả lời phỏng vấn của ESPN về thành tích thi đấu kém cỏi của đội bóng trong thời gian qua, Phó Chủ tịch điều hành Jim Buss của Lakers cho biết chấn thương chính là nguyên nhân khiến những màn trình diễn của đội bóng không được tốt như mong đợi. "Nếu có nhiều cầu thủ chấn thương như vậy, họ sẽ không thể có đủ thời gian để thi đấu ăn ý với nhau", Buss nói. "Hoảng sợ ư? Không, chúng tôi sẽ không hoảng sợ làm gì".

Jim Buss, Phó chủ tịch điều hành của Lakers. Ảnh: Internet.

John Wall hợp tác cùng Adidas. Sau một thời gian gắn bó với nhãn giày Reebok trong thời gian trước, ngôi sao chấn thương đang trên đường trở lại của Washington Wizards là John Wall sẽ kết hợp cùng một thương hiệu mới trên sân đấu, đó chính là Adidas. Trao đổi với báo chí, Wall cho biết: "Tôi rất vui vì quãng thời gian hợp tác với Reebok, và tôi rất cám ơn họ về những gì đã diễn ra trong vài năm qua. Giờ đây tơi rất háo hức trở lại sân bóng và bắt đầu mối quan hệ hợp tác mới với Adidas".

Thỏa thuận chuyển The Kings từ Sacramento về Seattle vẫn chưa hoàn tất. Theo tường thuật của NBCSports, thì thương vụ mua bán nhằm đưa câu lạc bộ bóng rổ Sacramento Kings từ Sacramento về Seattle vẫn chưa thể hoàn tất. Chính ông chủ của The Kings, ông George Maloof, đã xác nhận thông tin trên với phóng viên Brian May. Còn theo tờ Seattle Times, thì thương vụ này gặp trở ngại khi George Maloof vẫn muốn nắm giữ một mức độ quyền lực nhất định trong những quyết định của đội bóng kể cả sau khi đã chuyển nhượng về Seattle.

Tin vui cho Milwaukee Bucks: Monta Ellis sẵn sàng cho trận đấu với Detroit Pistons. Theo FoxSports, thì ngôi sao Monta Ellis của câu lạc bộ bóng rổ Milwaukee Bucks không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau khi khập khiễng rời sân sau trận thắng Chicago Bulls hôm qua, và anh hoàn toàn có thể góp mặt trong cuộc đón tiếp Detroit Pistons sẽ diễn ra vào ngày mai.

Sacramento Kings sẽ xem xét những đề nghị dành cho Tyreke Evans. The Kings đang ở trong một giai đoạn hứa hẹn nhiều thay đổi lớn, và họ sẵn sàng để một vài trụ cột ra đi nhằm tái thiết đội bóng. Theo NBCSports, thì đội bóng này đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng đối với Tyreke Evans từ những đội bóng khác. Ngay lập tức, các đội như Memphis Grizzlies, Los Angeles Lakers, Denver Nuggets và Boston Celtics đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với Tyreke Evans.

Tyreke Evans. Ảnh: Internet.

Marcin Gortat vẫn muốn gắn bó với Phoenix Suns. Bất chấp thành tích thi đấu kém cỏi của Phoenix Suns, trung phong Marcin Gortat vẫn không hề mảy may có ý định đòi ra đi. Gortat là một trung phong được đánh giá khá cao với thành tích trung bình 11,6 điểm và 8,9 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Anh nói với CSNNE.com: "Cơ bản là vì tôi không muốn giống như một kẻ thua cuộc rồi trốn chạy". Gortat cho biết anh sẽ chiến đấu hết mình vì đội bóng anh đang khoác áo.

Vợ ốm, HLV Adelman phải vắng mặt trong 2 trận liền ở Timberwolves. Ông Rick Adelman là HLV trưởng của đội Minnesota Timberwolves, nhưng trong 2 trận vừa qua ông đã không thể theo đội để làm nhiệm vụ vì một lý do mà bất kỳ người chồng nào cũng sẽ  thông cảm. Vợ ông, bà Mary Kay đang bị ốm và phải nhập viện từ vài ngày trước. Ông sẽ chỉ có thể trở lại khi nào tình hình sức khỏe của vợ ông trở nên khá hơn, phát ngôn viên của Minnesota Timberwolves cho biết.

LeBron James tin Damian Lillard sẽ là 'Tân binh của năm'. Chỉ mới nửa mùa giải trôi qua, nhưng Damian Lillard đã cho thấy anh là một trong những cầu thủ hứa hẹn nhất tại NBA. Thi đấu xuất sắc trong màu áo Portland Trail Blazers, Lillard đã thu hút được sự chú ý của cả những cổ động viên bóng rổ và cả những người đồng nghiệp. Với thành tích trung bình 18,2 điểm và 6,5 kiến tạo mỗi trận, Lillard nhận được sự ủng hộ của LeBron James để giành danh hiệu 'Tân binh của năm'. James nói: "Cậu ấy luôn thi đấu rất thoải mái, không quá nhanh, không quá chậm. Cậu ấy chơi bóng theo cách riêng của mình".

Steve Nash: Cầu thủ ném phạt xuất sắc nhất mọi thời của NBA. Với 2 cú ném phạt thành công trong trận đấu với San Antonio Spurs, Steve Nash đã trở thành cầu thủ ném phạt xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu với 2.946 lần thành công trên tổng số 3.259 cú ném, đạt tỉ lệ 90,3958%, nhỉnh hơn so với tỉ lệ kỷ lục cũ của Mark Price, cựu tay ném lừng danh của Cavaliers, 90,3933%.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục