Điểm tin NBA sáng 03/02

09:35 Chủ nhật 03/02/2013

Cập nhật tin tức NBA 24 giờ qua: HLV Rick Carlisle bị NBA phạt 25.000 đô-la; Adidas giới thiệu mẫu giày mới nhân dịp All-Star Game; Dwight Howard có thể góp mặt trong trận đấu với Detroit Pistons;...

HLV Rick Carlisle đóng phạt 25.000 đô-la vì chỉ trích trọng tài. Vị HLV trưởng của Dallas Mavericks đã bị dính 'vạ miệng' khi buông lời thể hiện sự không hài lòng với công tác điều khiển trận đấu trong cuộc so tài giữa Dallas Mavericks và Golden State Warriors hôm thứ Sáu (theo giờ Việt Nam). Ông cho rằng các trọng tài đã xử lý sai trong tình huống Brandan Wright bị cầu thủ Warriors cản phá trong cú ném cuối trận mà không có tiếng còi nào cất lên, dẫn đến một pha tấn công giành 2 điểm sau đó giúp Warriors thắng chung cuộc với tỉ số 100-97. Theo NBA.com, HLV Rick Carlisle đã chấp nhận án phạt và từ chối bình luận thêm về vụ việc.

Adidas giới thiệu mẫu giày All-Star dành cho Dwight Howard, Jrue Holiday và Tim Duncan. Sau khi Nike công bố các mẫu giày dành cho các ngôi sao hợp tác với mình hướng tới All-Star Game, hãng Adidas cũng nhanh chóng tung ra đòn đáp trả của mình với những mẫu giày mới nhất, đẹp mắt nhất. Những người sẽ sử dụng những mẫu giày này sẽ là các ngôi sao đang ký hợp đồng quảng cáo với Adidas, gồm Dwight Howard, Jrue Holiday và Tim Duncan. Mẫu giày được áp dụng công nghệ mới nhất SPRINTWEB, gồm hai màu sắc chủ đạo là màu đỏ và màu xanh ngọc bích.

Các mẫu giày mới nhất của Adidas. Ảnh: Internet.

Jannero Pargo ký hợp đồng ngắn hạn thứ 2 liên tiếp với Atlanta Hawks. Sau khi chấm dứt bản hợp đồng ngắn hạn với thời gian 10 ngày đầu tiên, hậu vệ Jannero Pargo đã tiếp tục ký tiếp một hợp đồng 10 ngày khác với câu lạc bộ Atlanta Hawks. Trong 5 trận đấu kể từ ngày 21/01, Pargo đã thi đấu khá tốt, ghi trung bình 5,2 điểm và có 2,6 pha kiến tạo mỗi trận. Atlanta Hawks đã ký hợp đồng với Pargo sau khi họ mất hai hậu vệ vì lý do chấn thương, đó là Lou Williams và Devin Harris.

Dwight Howard vẫn có thể tham dự trận đấu với Detroit Pistons. Chấn thương vai của Dwight Howard có vẻ đã đỡ hơn rất nhiều sau khi anh được nghỉ ngơi trong trận đấu với Minnesota Timberwolves hôm thứ Bảy để nhận được sự chăm sóc đặc biệt tại Los Angeles. Theo NBCSports, trung phong này đã bay đến Detroit để hội quân cùng Lakers và rất có thể anh sẽ ra sân để giúp Lakers vượt qua Detroit trong trận đấu vào ngày mai. Detroit có những 'big man' lợi hại như Greg Monroe và Andre Drummond, vì thế, Lakers rất cần đến Howard để có thể đánh bại được đối thủ của mình.

LeBron James và Dwyane Wade không quá lo về thất bại của Miami Heat. Đội đương kim vô địch NBA Miami Heat đã thất bại trước Indiana Pacers trong trận đấu ngày hôm qua, và đó tiếp tục là thất bại thứ 2 liên tiếp của LeBron James và các đồng đội trước Pacers ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên James cùng người đồng đội thân thiết Dwyane Wade không cho rằng đó là dấu hiệu của sự sa sút ở Miami Heat. James nói: "Chúng tôi không đặt nặng vấn đề thắng hay thua 1 trận đấu. Chúng tôi không cần chứng tỏ mình bằng cách giành chiến thắng trước một đội bóng trong top 4. Không cần thiết phải như thế. Nếu thắng thì tốt, còn không cũng chẳng sao".

Tài năng trẻ Damian Lillard sẽ tham dự cuộc thi kỹ năng All-Star Skill. Theo CSNNW.com, ngôi sao trẻ của câu lạc bộ Portland Trail Blazers Damian Lillard sẽ mang đến cho khán giả những pha trình diễn kỹ năng hấp dẫn khi anh xác nhận sẽ tham dự cuộc thi All-Star Skill, một sự kiện thuộc tuần lễ All-Star của NBA sắp được tổ chức vào giữa tháng 12 tại Houston. Một nguồn tin cho biết Lillard, cầu thủ từng 3 lần đạt danh hiệu Tân binh của tháng, tỏ ra rất háo hức khi được tham dự một cuộc thi hấp dẫn như thế và anh sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng.

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục