Điểm tin NBA ngày 24/04

13:02 Thứ tư 24/04/2013

Ngày thứ ba Play-off NBA: Bulls thắp sáng hy vọng; Kevin Durant muốn trở thành số 1; Cavaliers và Pistons rục rịch tuyển HLV; Paul George giành giải Cầu thủ tiến bộ nhất NBA 2012/13;... Nếu bạn quan tâm đến NBA, không thể bỏ qua những tin tức mới nhất sau đây.

Chicago Bulls thể hiện bản lĩnh, L. A. Clippers thắng nhọc nhằn. Với Joakim Noah trong đội hình, Chicago Bulls đã có được chiến thắng trước Brooklyn Nets để cân bằng tỉ số loạt play-off (1-1). Cầu thủ người Pháp đã lập 1 double-double cùng 2 đồng đội khác là Carlos Boozer và Nate Robinson. Trong khi đó, L. A. Clippers đã phải nhờ đến pha tỏa sáng ở 1/10 giây cuối cùng của Chris Paul để vượt qua Memphis Grizzlies ở game 2 (tỉ số loạt play-off là 2-0 nghiêng về Clippers).

New York Knicks đón Pablo Prigioni trở lại trong game 2 với Boston Celtics. Sau chiến thắng ở game 1, Knicks vốn đã tự tin nay lại càng tự tin hơn khi họ đón sự trở lại của một gương mặt quan trọng, đó là hậu vệ kỳ cựu Pablo Prigioni. Prigioni, cầu thủ 35 tuổi người Argentina, là một gương mặt đầy kinh nghiệm và sự trở lại của anh sẽ vô cùng hữu ích trong việc giúp Knicks vượt qua vòng play-off.

HLV Mike Dunlap của Charlotte Bobcats bị sa thải. Sau Doug Collins (Sixers), Byron Scott (Cavaliers) và Lawrence Frank (Pistons), thì Mike Dunlap trở thành HLV thứ 4 ở NBA mất việc sau khi mùa bóng kết thúc. Dunlap đã không làm hài lòng ông chủ Michael Jordan khi chỉ có thể giúp Bobcats đứng trên Orlando Magic trong số những đội bóng tệ nhất mùa vừa rồi. Dưới thời Dunlap, Bobcas chỉ thắng 21/82 trận tại NBA.

Pablo Prigioni (áo xanh, số 9) trong một trận đấu của New York Knicks. Ảnh: Internet.

Cleveland Cavaliers sắp mời Mike Brown quay trở lại? HLV Mike Brown, người từng dẫn dắt Cleveland Cavaliers đến trận chung kết NBA 2005 sắp trở lại đội bóng này trong cương vị HLV trưởng. Theo phóng viên của Akron Beacon Journal, thì câu lạc bộ và HLV Brown đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và thông tin chính thức sẽ sớm được công bố trong nay mai.

Detroit Pistons tiếp cận Nate McMillan? Trong một diễn biến khác, HLV Nate McMillan được cho là mục tiêu mới của Detroit Pistons trong cuộc tìm kiếm HLV trưởng của đội bóng, sau khi Lawrence Frank bị sa thải. Nate McMillan, cựu HLV của Portland Trail Blazers, được đánh giá khá cao sau khi đã có 12 năm kinh nghiệm ở NBA và từng 5 lần đưa các đội bóng ông huấn luyện vào vòng play-off.

Kevin Durant chán làm 'số 2'. Chơi bóng ở trung học, anh cũng là số 2. Khởi đầu sự nghiệp, anh cũng là số 2. Kết thúc mùa giải, anh cũng chỉ là người về nhì trong cuộc đua MVP. Đến chung kết NBA, đội bóng của anh cũng phải chấp nhận ngôi á quân. Còn gì chán hơn thế? Vì vậy, Kevin Durant tiết lộ anh sẽ nỗ lực hết sức để thoát khỏi cảnh 'vua về nhì', mà mục tiêu là đánh bại LeBron James và Miami Heat.

Kevin Durant khao khát được làm 'số 1'. Ảnh: Internet.

Paul George tiến bộ nhất NBA 2012/13. Cầu thủ trẻ Paul George đã được NBA trao giải thưởng Cầu thủ tiến bộ nhất mùa giải với thành tích trung bình là 17,4 điểm, 4,1 kiến tạo và 7,6 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Anh đã vượt qua những đối thủ như Jeff Teague (Atlanta Hawks), Joakim Noah (Chicago Bulls),... để giành danh hiệu này.

Chris Bosh được 'lên phim'. Mới đây, ngôi sao của Miami Heat đã trở thành nhân vật chính trong một bộ phim... hoạt hình có tên 'Adventures of Christopher Bosh in the Multiverse' (Tạm dịch: Cuộc phiêu lưu xuyên thiên hà của Christopher Bosh). Bộ phim là tác phẩm của một nhóm nghệ sĩ tại Miami có tên là Bleeding Palm, thực hiện cho Liên hoan phim Borscht. Ban đầu, đây chỉ là một trò đùa cho ngày Cá tháng Tư nhưng sau đó đã nhanh chóng trở thành một ý tưởng khá nghiêm túc và cuối cùng là một bộ phim. Bạn  có thể thưởng thức bộ phim trong clip dưới đây.

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục