Điểm tin NBA ngày 23/04

11:54 Thứ ba 23/04/2013

Không có bất ngờ trong ngày thi đấu thứ 2 của Play-off NBA; J. R. Smith - Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất NBA 2012/13; Steve Nash tự kiểm điểm sau thất bại của Lakers; Cavaliers theo đuổi HLV huyền thoại Phil Jackson và người cũ Mike Brown,... Đó là những cập nhật mới nhất về thế giới sôi động của NBA 24 giờ qua.

Ngày thứ 2 Play-off NBA: Không có bất ngờ. Các đội bóng có vị trí hạt giống cao hơn đều đã giành chiến thắng trong ngày thứ 2 của Play-off NBA. Miami Heat và Oklahoma City Thunder lần lượt thắng dễ trước Milwaukee Bucks và Houston Rockets, trong khi đó Spurs vượt qua Lakers với sự tỏa sáng của bộ đôi Tony Parker cùng Manu Ginobili. Ở trận đấu còn lại, Indiana Pacers thắng Atlanta Hawks với tỉ số 107-90.

J. R. Smith giành danh hiệu Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất. Với 484 điểm trong cuộc bầu chọn do 121 nhà báo thể thao cùng bình luận viên thực hiện, J. R. Smith (New York Knicks) đã nhận được danh hiệu dành cho Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất của NBA. Smith đã vào sân từ băng ghế dự bị trong 80 trận đấu ở mùa này và ghi trung bình 18,1 điểm/trận.

J. R. Smith. Ảnh: Internet.

Josh Smith dính chấn thương, Atlanta Hawks lo sốt vó. Sau game 1, Atlanta Hawks đã phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Josh Smith bị chấn thương và phải bỏ tập. Hiện cầu thủ này đang được chăm sóc đặc biệt để có thể kịp bình phục cho game 2 với Indiana Pacers. Ở game 1, anh đã ghi 15 điểm và có 8 pha bắt bóng bật bảng cho Hawks.

Những vị khách không hài lòng ở New York. Hai HLV Doc Rivers của Boston Celtics và Tom Thibodeau của Chicago Bulls đã bày tỏ sự không hài lòng khi hai đội được bố trí ở  chung một khách sạn tại New York khi đến đây thi đấu play-off với New York Knicks và Brooklyn Nets. HLV Rivers nói: "Đây không phải là một khách sạn tốt. Có tới 2 đội bóng thua cuộc ở đây và có lẽ một đội nên chuyển đi."

HLV Doc Rivers. Ảnh: Internet.

Steve Nash không hài lòng với bản thân mình. Ngôi sao 39 tuổi của Lakers đã tự trách mình sau khi đội nhà để thua San Antonio Spurs ở  vòng 1 play-off, anh nói: "Tôi đã chơi không tốt. Có những cú ném mà bình thường tôi có thể thực hiện một cách đơn giản. Nhưng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục đóng góp cho đội." Trong game 1 với Spurs, Nash chỉ có 3 pha kiến tạo và 6/15 pha ném rổ thành công, và Lakers thua Spurs với tỉ số 91-79.

Tin đồn: Cavaliers theo đuổi cả Phil Jackson và Mike Brown. Sau khi sa thải HLV Byron Scott, câu lạc bộ Cleveland Cavaliers đã âm thầm bước vào cuộc tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho đội bóng và 2 ứng cử viên đang dẫn đầu danh sách là vị chiến lược gia lão làng Phil Jackson cùng 'người cũ' Mike Brown. Trong khi Phil Jackson đã quá nổi tiếng với 5 chức vô địch, thì Mike Brown cũng đã từng đưa Cavaliers vào chung kết NBA. Liệu ai sẽ trở thành HLV mới của Cavaliers?

Phoenix Suns và Tổng giám đốc Lance Blanks 'đường ai nấy đi'. Trong thông cáo chính thức của mình, câu lạc bộ Phoenix Suns tuyên bố họ đã chia tay Tổng giám đốc Lance Blanks, mà nguyên nhân chính là vì những vụ chuyển nhượng sai lầm được thực hiện dưới thời vị Tổng giám đốc này, như vụ chuyển nhượng Michael Beasley với giá 18 triệu Bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch Lon Babby vẫn phát biểu đầy tôn trọng về Blanks: "Lance là một người bạn và một đồng nghiệp đáng tin cậy."

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục